Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Qủa cầu giặt thông minh kgông dùng bột giặt

0904546983
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:58 | 22/12/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

83

Mã tin

19564640

Khách vãng lai

0904546983

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quả cầu giặt không dùng xà phòng khuyến mại đặc biệt
 

Qủa cầu giặt thông minh kgông dùng bột giặt

 

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ SỞ HỮU QUẢ CẦU GIẶT THÔNG MINH NHẬP KHẨU TRỰC

TIẾP TỪ PHÁP VỚI GIÁ HẤP DẪN NHẤT 269.000đ


- Chúng tôi cần tìm đại lý bán lẻ trên toàn quốc.
- Hotline: 0915 663 283/ 0904546983


Vấn đề chính của bạn là kinh tế, tiết kiệm thuận lợi và rất hiệu bớt thời gian đang là mối quan tâm của nhiều người. Vấn đề bạn lo lắng là gì.Trong tình trạng kinh tế trung của toàn cầu thì việc giảm bớt chi phí là vấn đề đang được quan tâm của mọi ngườì.

Trong gia đình nhỏ bé của bạn cũng vậy, khi cân nhắc mua một món đồ gì đó phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của bạn vấn đề bạn lo lắng là gì?

- Bạn lo lắng cân nhắc về kinh tế?
- Bạn lo lắng về chất lượng?

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn về một sản phầm mang lại đa lợi ích cho các vấn đề bạn lo lắng. Đó làClean Ballz quả bóng nhựa sinh học, giặt đồ không cần bột giặt, đảm bảo giảm thiếu được các vấn đề bạn lo lắng.
- Bạn lo lắng chi phí cho bột giặt và nước xả vải đang tăng lên từng ngày?
- Bạn lo lắng chi phí điện, nước sinh hoạt đang tăng từng ngày?
- Bạn lo lắng hoá chất trong bột giặt và nước xả vải sẽ làm hại đến làn da con bạn.

Nay bạn có thể hoàn toàn yênt âm với sản phẩm Quả Bóng Giặt Sinh Học Clean Ballz
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Quả bóng giặt công nghệ Nano được thiết kế dùng cho máy giặt mà không cần bột giặt, tạo ra bứơc đột phá mới cho công nghệ giặt tẩy giúp tiết kiệm điện, nước, thời gian và bảo vệ môi trường. Là sản phẩm chất lượng số 1 thế giới, được toàn Châu Âu và nhiều nước Châu Á yêu dùng.


Qủa cầu giặt thông minh kgông dùng bột giặt
Tính năng vượt trội của quả bóng giặt sinh học Clean Ballz
- Bảo vệ môi trường.
- Giặt sạch quần áo mà không cần bột giặt.
- Tiết kiệm tiền chỉ 500đ/lần giặt với 5kg quần áo.
- Giữ quần áo không bị mục, phai màu do hoá chất.
- Phòng tránh dị ứng trên da do chất tẩy lưu lại trên vải.
- Tiêu diệt được hầu hết các loại vi khuẩn ký sinh trên áo quần
- Thời gian sử dụng liên tục trong 3 năm (tương tương 1.200 lần giặt)
- Nếu mỗi lần giặt tốn 100grams bột giặt thì một quả bóng giặt Clean Ballz tương đương 120kg bột giặt.

Đối với sản phẩm


Quả bóng giặt Clean Ballz là sản phẩm công nghệ sinh học vượt trội, được nhập khẩu từ Hongkong . Với 4 loại hạt gốm nhỏ chứa bên trong, Clean Ballz đã thay đổi hoàn toàn phương pháp giặt thông thường bằng chất tẩy rửa gây ô nhiễm môi trường và dị ứng trên da dó hoá chất còn lại lưu lại trên quần áo sau khi giặt bằng bột giặt. Tia hồng ngoại xa phát ra từ các hạt gốm, chia nhỏ cac phân tử nước, chất bẩn, dầu và chất béo (dầu ăn), nhiên liệu (xăng, dầu máy,nước lửu)… và đồng thời kích thích, làm tăng hoạt động của các phân tử này, nước sẽ thấm sau vào các sợt vải (tăng tính thấm của nước) + các chất bẩn mất dần liên kết và giảm khả năng bám dính trên quần áo. Đồng thời, với lực hút của các ion âm - được tạo ra trong môi trường nước với Ph 10 (Tương tự bột giặt) giúp hút bật các chất bẩn đã mất dần liên kết nói trên ra khỏi quần áo, và giúp cho quần áo trở lên mềm mại, thơm tho. Sản phẩm được tin dùng tại nhiều nước Châu Âu (Anh, Pháp, Thụy Sỹ, Đức..) các nước Châu Âu (Singapore. Hong Kong, Hàn Quốc…)

Cách sử dụng


- Cho quả bóng giặt Clean Ballz cùng đồ cần giặt vào trong lòng máy giặt, chọn quy trình giặt cho máy giặt giống như giặt với bột giặt (hiệu quả cao ở chế độ giặt ngâm, bạn cũng không cần dùng nước xả). Sau khi máy giặt bơm đủ nước vào lòng máy, bạn có thể sử dụng chức năng Pause (tạm dừng) để ngâm đồ trong vòng 30 phút để hiệu quả giặt cao hơn. Đối với vết bẩn khó giặt ở cổ áo,tay áo nên vò trước hoặc cho thêm một ít bột giặt vào máy để giặt. Một quả giặt chỉ giặt được <8kg quần áo cho một lần giặt, giặt từ > 8kg quần áo cần dùng 2 quả. 

.
- Đặt quả bóng vào lồng giặt cùng với đồ giặt
- Bấm nút khởi động để máy giặt hoạt động.
Nếu chỉ giặt bình thường, một quả bóng giặt có thể giặt được 1200 lần.
- Sau khi giặt xong, để quả giặt ở nơi khô ráo.

- Sau 1 tháng sử dụng, có thể phơi nắng 2 tiếng để quả giặt lấy lại năng lượng.

Quả giặt siêu sạch Clean Ballz được chế tạo có hình dạng một quả hình cầu bằng nhựa cao cấp, không độc hại, rỗng bên trong chứa 4 loại hạt sứ tự nhiên.So sánh với quá trình giặt tẩy thông thường mà chúng ta vẫn sử dụng , quả bóng giặt sẽ hoàn toàn loại trừ khả năng bị dị ứng do hóa chất, loại trừ hoàn toàn vi khuẩn, khử hoàn toàn mùi mồ hôi giữ cho quần áo luôn mới đẹp, tiết kiệm chi phí và đặc biệt góp phần đáng kể vào việc bảo vệ môi trường bằng sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng sang các sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ sinh học tiên tiến, thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng sống hiện đại, khỏe mạnh. Quả giặt siêu sạch Clean Ballz Tiết kiệm cho gia đình, bảo vệ cho môi trường

  • Sạch sẽ: Đảm bảo quần áo sạch sẽ và đặc biệt không bị phai màu.
  • Chống khuẩn: loại trừ hoàn toàn các vi khuẩn gây bệnh.
  • Kinh tế: Tiết kiệm khoản tiền chi cho bột giặt trong vòng 3 năm.
  • Bảo vệ môi trường sinh thái: bảo vệ nguồn nước không bị ô nhiễm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Phân loại quần áo trắng và màu để giặt riêng. Đặt quả giặt vào chính giữa các đồ giặt. Khởi động công tắc (Turn On), chọn chu trình giặt giống như giặt với bột giặt. Giặt xong lấy quần áo đã được giặt rất sạch sẽ ra khỏi máy.
  • Dùng cho tất cả các loại máy giặt. Riêng đối với máy giặt có chức năng sấy, phải lấy quả giặt ra trước khi sấy. Không chọn chế độ giặt nước nóng trên 50 độ C . Bảo quản Clean Ballz sau khi giặt ở nơi thông thoáng tránh côn trùng cắn phá.

Chú ý :


Vì chúng ta không thể biết quả giặt đã được đóng gói bao lâu trước khi đến tay người dùng, bạn hãy phơi trực tiếp quả giặt dưới ánh sáng mặt trời 1h- 2h trước khi giặt lần đầu tiên.


Mẹo vặt : Có thể để Clean Ballz trong tủ lạnh giúp thực phẩm tươi lâu hơn mà không ảnh hưởng tới chất lượng và độc hại cho thực phẩm của bạn.


Với tuổi thọ 3 năm, quả giặt Clean Ballz có thể tiết kiệm tới 80% chi phí so với phương pháp giặt tẩy thông thường. Người ta tính rằng tại Mỹ, bình quân một gia đình sẽ tiết kiệm được ít nhất 1.000 USD chi phí bột giặt mỗi năm nếu sử dụng Clean Ballz. Đó là chưa tính đến tiết kiệm về điện nước, do Clean Ballz sử dụng ít điện và nước hơ
n.

Lưu tin
Chia sẻ