Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Quà tặng ĐỘC QUYỀN cho doanh nhân

01673673046
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 29/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26251293

01673673046

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 CHOOSE ME, YOU CAN BE SUCCEED- HÃY CHỌN TÔI, BẠN SẼ TRỞ NÊN THÀNH CÔNGTRỞ NÊN THÀNH CÔNG


 


     Tiện dụng mà vẫn lưu giữ được cái thần trong từng đường nét, không những thế chiếc bút ký Regal Geogre 12-005R còn mang đẹp tinh tế và sang trọng nhờ nhưng họa tiết đẹp mắt cùng lớp mạ Chroom sang bóng bên ngoài. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là người bạn đường thân thiết của bạn trên hành trình  vươn tới những đỉnh cao 


     Nhỏ nhắn xinh xắn, sản phẩm toát lên sự cuốn hút riêng nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố nghệ thuật và sự tiện dụng cho sản phẩm. Chỉ cần rút nắp ra là bạn có thể sử dụng hết những yếu tố ưu việt của sản phẩm để viết nên những kỳ tích. Và việc cất giữ như trở lên đơn giản hơn chỉ bằng một cái ấn nhẹ nhàng cho phần nắp gắn vào với thân mà không mất nhiều công đoạn xử lý. Hơn nữa nét mực đều đặn, sáng màu của sản phẩm giúp cho "nét người" của bạn thêm phần hoàn hảo trong mắt người đối diện.


     Mang vẻ đẹp nhã nhặn mà cá tính, cả chiếc bút là sự hòa quyện giữa những đường nét cổ điển với những hoa văn nghệ thuật đương đại. Hoa văn xoắn uốn lượn nhẹ nhàng như những dải lụa được trải dài trên thân bút tạo vẻ mềm mại cho chiếc bút. Đan xen giữa những dải lụa đào mềm mại là khoảng không của những đường thẳng tắp như con đường để tiến tới thành công của mỗi người. Không chỉ tạo vẻ đẹp tao nhã, chi tiết đó còn như một lời chúc của nhà sản xuất dành tặng người dùng về một con đường tiến đến những đỉnh cao trải đầy gấm lụa. 


   Như để tôn vinh những nét đẹp tinh tế của sản phẩm đồng thời khẳng định những đỉnh cao của nghệ thuật bao hàm trong nó, lớp mạ Chroom được phủ lên toàn thân chiếc bút tạo màu sáng bóng sang trọng cho sản phẩm. Điểm xuyến trên nền sáng bạc là những họa tiết mạ vàng 12K sáng chói, nổi bật xua tan cái đơn điệu của chiếc bút nghệ thuật. 



    Như khẳng định tầm quan trọng của mình như dụng ý của những nhà thiết kế viên " CHOOSE ME, YOU CAN BE SUCCEED- HÃY CHỌN TÔI, BẠN SẼ TRỞ NÊN THÀNH CÔNG TRỞ NÊN THÀNH CÔNG", đỉnh của cây bút được gắn logo vương miện của thương hiệu. Đó như quà tặng cho những thành công có từ sự nỗ lực hết mình của bạn trên con đường tiến đến thành công. 


Quà tặng ĐỘC QUYỀN cho doanh nhân 



    Khẳng định phong cách chuyên nghiệp của dòng sản phẩm bút ký cao cấp, Thiết kế cách điệu trên cùng một kiểu dáng, nhà sản xuất đã đưa ra 3 sự lựa chọn khác nhau cho phù hợp với từng sở thích và nhu cầu của khách hàng.



MỖI SẢN PHẨM BÚT KÝ ĐỀU CÓ HỘP ĐỰNG TIÊU CHUẨN ĐI KÈM MANG LẠI CẢM GIÁC SANG TRỌNG CHO NGƯỜI TẶNG VÀ ĐƯỢC TẶNG.


ĐỊA CHỈ SHOWROOM: 101 LÁNG HẠ, HÀ NỘI



SĐT LIÊN HỆ: 01673.673.046



ĐỊA CHỈ EMAIL TƯ VẤN, BÁO GIÁ: kd2@goldgifts.com.vn

Quà tặng ĐỘC QUYỀN cho doanh nhân
Thông tin liên hệ

01673673046@ming.vn

Địa chỉ: 101 Láng Hạ

Điện thoại: 01673673046

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 29/09/2016

Tải xuống
Lưu tin