Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quà tặng phong thủy tượng Thuận buồm xuôi gió đĩa tròn

0964771980
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:11 | 16/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24061456

0964771980

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông tin sản phẩm:
Kích thước: 100 x 86mm.
Sản phẩm được mạ vàng 24k.
Thể hiện sự thuận buồm xuôi gió trong kinh doanh buôn bán.
Quà tặng phong thủy tượng Thuận buồm xuôi gió đĩa tròn

Ngày nay, nói đến những người tin vào phong thủy phải kể đến đầu tiên đó là doanh nhân, những vật phẩm phong thủy ý nghĩa mang lại cho họ sự thuận lợi trong công việc kinh doanh. Những vật phẩm phong thủy được các doanh nhân ưa thích lựa chọn nhiều nhất đó là: thuyền buồm(thuận buồm xuôi gió), biểu tượng ngựa, rùa đầu rồng, tỳ hưu, nạp tài kim thiền, đĩa ngọc thất tinh, … Mỗi biểu tượng đó lại có những cách bố trí, bài đặt và những công dụng phù trợ cho chủ nhân một cách khác nhau.
Nhứng doanh nhân có niềm tin rất mãnh liệt vào những vật phẩm phong thủy này. Họ tin chắc rằng những vật phẩm phong thủy này sẽ mang lại may mắn, tài lộc và sự thuận lợi cho họ trong công việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiều ý nghĩa của những vật phẩm phong thủy này và cách bài trí như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất qua nội dung chi tiết dưới đây nhé.
Thuyền buồm: “thuận buồm xuôi gió”
Thuyền buồm được xem là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh. Trước đây, những thương nhân người Hoa thường chọn hình ảnh thuyền buồm làm biểu tượng cho mình bởi vì nó tượng trưng cho gió, mang ý nghĩa của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.
Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, các doanh nhân thường đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng vào bên trong với ý nghĩa mang về dồi dào nhiều của cải và tài lộc.
Trong phong thủy, thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng được xem là mang lại nhiều may mắn nhất cho doanh nhân.
Liên hệ: Phong thủy Group
Đt: 0964 771 980
ĐC: 583 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.
Email: hoidapphongthuy@gmail.com
Website: http://www.phongthuy583.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt