Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quần bò nam đẹp, áo phông nam topman

01693623663
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:18 | 11/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26347805

01693623663

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

_ Sự kết hợp giữa quần jean với áo phông là 1 sự kết hợp qá quen thuộc rồi đúng không ạ ? 1 sự kết đơn giản nhưng luôn đem lại cho người mặc 1 phong cách rất trẻ trung , năng động . 


_ Bạn đã chọn đc cho mình những chiếc áo phông và quần Jean ưng ý chưa ? những sản phẩm của H&S store đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất ! cả về chất lượng hay kiểu cách !


_ Áo phông với đặc điểm nổi bật là chất liệu vải mặc cực mát , cực thoải mái , áo cổ tròn với hàng cúc ngực thanh lịch . Có 2 loại áo kẻ và áo trơn ! Đây là 1 trong những sp bán chạy nhất tại shop ạ ! Vừa rẻ vừa đẹp , chỉ có 144k thôi ạ , giảm 20% so với giá gốc. Tất cả khách hàng đã mua áo phông này tại shop đều đã rất hài lòng ạ !


_ Quần Jean bền màu, đường may chắc chắn, kiểu cách thời trang. Quần Jean hầu như có thể phối với mọi trang phục đc ạ ! Đủ sz từ 28 đến 32 . Giá từ 425k đến 540k tùy vào mã sản phẩm ạ ! Bên mình đang giảm giá 20% nên đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sp giá ưu đãi như này ạ !


Đặt hàng vui lòng liên hệ : 0965558958 để ddc tư vấn hoặc đến trực tiếp địa chỉ : số nhà 35 ngõ 86 chùa hà Cầu Giấy, Hà Nội để xem sản phẩm của H&S store ạ !



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan