Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quần jean nam big size 36 38 40 42 44

0986083280
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:06 | 29/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

153

Mã tin

19152460

Khách vãng lai

0986083280

Mua quyền ưu tiên cho tin

QuanAoBigsizeVN.com là website chuyên cung cấp các loại quần áo bigsize uy tín và chất lượng nhất. Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa mà bạn có thể tìm kiếm ngay trên GOOGLE, QuanAoBigsizeVN.com luôn luôn ở top google.

Với những chất liệu của quần như jean, thô, kaki - co dãn 4 chiều, cạp cao - cạp harem, dáng ống xuông - ống đứng - ống côn nhiều khi khắc phục được nhược điểm của những đôi chân mà bạn vẫn tự ti. Có nhiều kiểu dáng phù hợp môi trường công sở hay đi chơi cũng vẫn rất lịch sự mà còn mang lại sự thoải mái khi vận động. Với những chất liệu của áo như tơ lụa, thô, lanh, thun lạnh, cotton thoáng mát - thấm hút mồ hôi - thoải mái khi vận động. Các kiểu dáng xuông - dáng bo eo ....

Những mẫu quần áo mà QuanAoBigsizeVN.com mang đến cho bạn là những sản phẩm từ Việt Nam, Hồng Kông, Quảng Châu có nhiều kiểu dáng, nhiều chất liệu khác nhau nhưng dù bạn 60kg hay 90kg, bạn có thể hoàn toàn tự tin với những bộ quần áo giúp cho bạn có một thân hình ko những gọn gàng hơn mà còn hợp thời trang.

Bên cạnh đó QuanAoBigsizeVN.com còn là website chuyên thông tin và là kênh tư vấn về thời trang bigsize, làm đẹp dành cho người béo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

www.quanaobigsizevn.com 

Ym/skype : quanaobigsizevn 

Fone : 0986083280 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan