Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển
  5. Kinh doanh/ Sales

Quản lý nhóm kinh doanh

0466810226
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

05:22 | 12/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23247408

Khách vãng lai

Bấm để xem số

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc
# Trước khi xem mô tả công việc, ứng viên nghiên cứu kỹ thông tin về Spa và các dịch vụ cung cấp ở đây:
http://14tv.vn/mua-chung/suc-khoe-lam-dep

http://14tv.vn/tin-tuc/tam-diem/kiem-tien-de-dang-ngay-tren-facebook-cua-ban-4004.html

* Dưỡng Sinh Đường là hệ thống Spa làm đẹp theo phương pháp Đông Y, có chi nhánh ở 3 khu vực quận Cầu Giấy, Ba Đình và Đống Đa, Hà Nội. Theo kế hoạch Dưỡng Sinh Đường sẽ phát triển thêm từ 1 đến 2 Spa mới từ nay đến cuối năm. Với mục đích thúc đẩy nhanh tốc độ mở rộng thị trường, Dưỡng Sinh Đường chính thức bắt tay với 14TV.vn - báo điện tử hàng đầu dành cho phụ nữ và giới trẻ ở Việt Nam.
_ Khách hàng chỉ cần mua THẺ là có thể sử dụng 1 dịch vụ hoặc trọn gói các dịch vụ làm đẹp, thư giãn, chăm sóc sức khỏe của Dưỡng Sinh Đường. Với chi phí tiết kiệm đi kèm nhiều giá trị gia tăng hấp dẫn.
_ Dưỡng Sinh Đường tự hào cung cấp các gói dịch vụ Spa đa dạng, phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau từ giới văn phòng, giới trẻ (hot boy, hot girl, SV các trường nghệ thuật hoặc các trường tư thục, liên kết quốc tế) đến cặp đôi (vợ chồng, tình nhân). Với mức giá linh hoạt từ 300 - 500K (áp dụng theo gói lẻ) đến 3 - 5 triệu đồng khi khách hàng mua Thẻ sử dụng dịch vụ trọn gói, lâu dài ở Spa. KH mua Thẻ sẽ tiết kiệm được từ 20 - 40% chi phí so với khi mua từng gói dịch vụ riêng lẻ.

# Tìm hiểu về Spa ở đây: http://www.duongsinhduong.com

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

_ Tìm kiếm khách hàng cá nhân, giới thiệu sản phẩm với mục đích chào bán Thẻ sử dụng dich vụ làm đẹp, thư giãn, chăm sóc sức khỏe ở Dưỡng Sinh Đường.
_ Tìm kiếm đối tác là các Khách sạn, Công ty Du lịch, Hãng Taxi, Trung tâm Thể dục Thẩm mỹ... với mục đích mở rộng kênh phân phối Thẻ, bán Thẻ trực tiếp cho mạng lưới khách hàng của đối tác trên cơ sở đôi Bên cùng có lợi. Đa phần các Spa sẵn sàng cắt 30% hoa hồng cho các đối tác như khách sạn, công ty du lịch... để đối tác giới thiệu KH cho Spa.
_ Thiết lập mối quan hệ với các Chủ tịch Công toàn, Giám đốc Nhân sự hoặc Chi hội Trưởng Chi hội Phụ nữ của các doanh nghiệp nhà nước, cơ quan đoàn thể, tổ dân phố vv... với mục đích mở rộng kênh phân phối Thẻ, bán Thẻ trực tiếp cho các khách hàng nữ đang sinh sống hoặc làm việc ở các cơ quan, tổ chức, khu dân cư trên. Dưỡng Sinh Đường sẵn sàng cấp cho NV 5 - 10 voucher làm đẹp, chăm sóc sức khỏe để NV tặng cho KH tiềm năng thuộc các nhóm đối tượng trên, để mời KH đến trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời ở Spa.
_ Mỗi NV sẽ được mở 1 Shop (gọi là gian hàng riêng) để làm quảng cáo và bán hàng online. Tham khảo mô hình ở đây: http://14tv.vn/tin-tuc/tam-diem/kiem-tien-de-dang-ngay-tren-facebook-cua-ban-4004.html
# Sau khi chứng minh được năng lực bản thân, đạt > 50 triệu doanh số bán hàng, ứng viên được quyền lập Nhóm KD riêng để nâng cao thu nhập và cơ hội phát triển ở Spa. 14TV sẵn sàng hỗ trợ Nhóm mỗi thành viên mở 1 Shop bán hàng online và tặng bài Pr miễn phí trên báo điện tử 14TV.vn: Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu & Quyền lợi
_ Mức lương thử việc: 5,4 triệu/tháng + Thưởng vượt chỉ tiêu doanh số. Sau khi vượt qua giai đoạn thử việc, ứng viên được mời ký HĐLĐ chính thức với mức đãi ngộ từ 6,5 triệu/tháng + Thưởng.
_ Tháng lương 13 và cơ hội di du lịch, nghỉ mát theo chế độ phúc lợi dành cho người lao động chính thức.
_ Mọi ứng viên sẽ có khởi đầu như nhau, sau khi vượt qua 2 tháng thử thách, Công ty sẽ căn cứ vào thành tích làm việc cụ thể của ứng viên để thống nhất mức đãi ngộ và vị trí ký HĐLĐ chính thức với ứng viên. Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Hình thức nộp hồ sơ

- Nộp hồ sơ qua email:

Thông tin liên hệ

Trang Nguyễn

Địa chỉ: 21/89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0466810226

Email:

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Tải xuống
Lưu tin