Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quần tất Conte Elegant thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu, chất lượng tốt, mẫu mã phong phú

01647841011
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:14 | 30/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

32

Mã tin

26314793

01647841011

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thương hiệu Conte Spa là thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu. Sản phẩm quần tất Conte Elegant được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với công nghệ hiện đại hàng đầu của Italia. Đó là những sản phẩm hoàn hảo,chất lượng tốt nhất trên thế giới được phụ nữ châu Âu tin dùng.Trong những năm gần đây, quần tất Conte Elegant là sự lựa chọn yêu thích của phụ nữ Việt Nam vì nó đã đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng: chất lượng tốt - mẫu mã phong phú – giá cả hợp lý.

Với mục đích đưa những sản phẩm này đến rộng rãi với khách hàng, và để quý khách có cơ hội tiếp cận với sản phẩm chính hãng, công ty chúng tôi, CÔNG TY TNHH BEROZKA VIỆT NAM, là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, website : http://berozka.vn xin được giới thiệu với quý khách một số mẫu sản phẩm thu đông như sau:

Quần tất Conte Elegant thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu, chất lượng tốt, mẫu mã phong phú

ACTIVE - vẻ duyên dáng gợi phần quyến rũ
Dòng Tất ACTIVE SOFT được làm từ sợi tơ tổng hợp thông minh.
Kết quả nghiên cứu từ Bộ phận thiết kể chuyên nghiệp của hãng Conte đã tạo ra Dòng tất active soft có những đặc tính ưu việt sau:
 
Các sợi tổng hợp thông minh giúp phân bố áp lực đồng đều lên đôi chân và bó gọn phần mông, đặc điểm này làm đôi chân như được mát xa, giảm bớt mệt mỏi, chất sợi thông minh giúp thoáng khí chống ra mồ hôi chân.

Đũng quần bằng sợi bông, đường may mịn màng tạo cảm giác thoải mái, phần đầu ngón chân được gia cố dày chống ngón chân làm xước.

Soft Sentivite -công nghệ mới được chế tác từ phòng thí nghiệm của hãng Conte, những viên micrô nang chứa vitamin E trộn lẫn vào sợi dệt thật sự có ích cho làn da nhạy cảm. Như vậy đôi tất giờ không chỉ đơn thuần tạo vẻ đẹp mà còn chăm lo tới sức khỏe của bạn

 
Quần tất Conte Elegant thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu, chất lượng tốt, mẫu mã phong phú

BIKINI - sự hoà hợp của cảm nhận và lịch lãm
Dòng Tất BIKINI làm nổi bật nét độc đáo, sức quyến rũ diệu kỳ của phụ nữ. Phần mông với những bức hoạ hoa văn tinh tế mô phỏng chiếc quần lót gợi cảm đã tuyệt vời  tôn thêm vẻ lãng mạn.

Dai và mỏng, mịn và nhẹ  như lụa tơ tằm, đường may phẳng, lót quần làm bằng chất liệu bông.

Quần tất Conte Elegant thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu, chất lượng tốt, mẫu mã phong phú

Summer - rõ ràng trong ngọc trắng ngà !
Dòng Tất Summer  là một sáng tạo mới nhất của thương hiệu Conte elegant. Vải mịn siêu mỏng, nhẹ tang mang sắc thái mùa hè cho phép nhà thiết kế

Sáng tạo nên những điều kỳ diệu : giải pháp tuyệt vời trong giờ làm việc cho phong cách thời trang của dân văn phòng khi mà bạn muốn khoe đôi chân miên man mang màu nắng và dường như bạn tưởng chừng như mới trở về từ kỳ nghỉ  biển. Thật tuyệt vời dòng tất này có thể đi  với đôi giầy hè của bạn Bởi vì rằng tất siêu mỏng Summer này dường như vô hình trên đôi chân! Dòng Summer trình làng  2 phiên bản - loại truyền thống và loại hở ngón chân. Cả hai loại này đều có đường may mịn màng khó nhận thấy trong bộ đồ ôm khít. Gam màu với loại truyền thống là màu cát cháy, màu tường và màu đen, với loại hở ngón là hai màu tiện ích - màu tường hoà hợp với da sáng, cát cháy đúng gam  nắng hè rộn rã.

Summer - đấy là tất mỏng siêu mịn mang đến cho bạn cảm giác lâng lâng thoải mái. Sợi cực nhỏ và mịn đã làm đôi chân bạn đẹp tự nhiên gợi cảm và nữ tính.

Quần tất Conte Elegant thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu, chất lượng tốt, mẫu mã phong phú

FANTASY - nét độc đáo riêng biệt cho phụ nữ cá tính.
Hình ảnh huyền bí - là cơ sở xây dựng nên phong cách. Dòng Tất Conte Elegant Fantasy đã đáp ứng yêu cầu nêu trên. Dòng tất này l à điểm nhấn tốt nhất cho tủ quần áo của bất kỳ người phụ nữ nào theo trào lưu thời trang mới, nhờ đó mà phái nữ có thể tạo ra mỗi ngày một gu riêng biệt.

FANTASY FLOCK với  ảnh con mèo nằm dưới cổ chân đã tăng phần gợi cảm và khêu gợi cho đôi chân. Bức hình xăm đối xứng được dán trên mắt cá chân của dòng FANTNSY SHAKE như trang điểm thêm vẻ đẹp cho đôi chân. FANTASY P ERLA với những chấm bi nhỏ mờ sẽ làm cho bất kỳ đôi chân nào cũng trở nên đặc biệt cuốn hút. FANTASY SOPOT mới nhìn tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra lại rất tinh tế khi trên mắt cá chân vẽ lên bức ảnh thực vật.

DRESS CODE 15D
Quần tất Conte Elegant thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu, chất lượng tốt, mẫu mã phong phú

DRESS CODE - là điểm nhấn nổi bật hình ảnh của bạn
Dòng tất Dress Code mỏng, trong suốt và nhẹ tạo cảm giác cho bạn thoải mái trong cả ngày làm việc căng thẳng. Độ dày 15 Den được coi là điều kiện tốt nhất chị em phụ nữ làm việc trong phòng máy lạnh hay tiết trời về thu. Tất mỏng, xuyên thấu nên khi mặc bạn sẽ không thể cảm nhận được có sự khác biệt giữa nhiệt độ môi trường với quần tất tạo dáng trên đôi chân gợi cảm. Dòng tất này được thiết kế phù hợp với chiếc túi xách tay của bạn, vỏ của nó được làm nhỏ và gọn và có nhiều nút mở để dễ ràng lấy ra lúc cần thiết, một cách sử lý tình huống tốt nhất trong buổi tối  dạ hội.

Chúng tôi trân trọng mời các đơn vị, các đại lý và các cộng tác viên trên toàn quốc cùng hợp tác . Công ty có những chính sách  sách hỗ trợ hết sức linh hoạt, chiết khấu cao mang lại nguồn thu tốt. Liên hệ với chúng tôi :
 
Công ty TNHH Berozka Việt Nam
Địa chỉ: Số 64/72/192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân Hà Nội
Số điện thoại : 0164 654 6458 - 0164 784 1011
Website : berozka.vn
Email : berozka.vietnam@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan