Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quán trà ngon tại Hà Nội

0979189169
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:52 | 15/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

96

Mã tin

17362050

0979189169

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bắt nguồn từ niềm đam mê Trà và một số kiến thức nhất định về nghệ thuật uống trà, có một người đã quyết tâm xây dựng quán trà  mang một phong cách chủ đạo riêng chỉ dành cho việc phục vụ trà. Trà Sỏi ra đời, mở ra một hướng đi mới lạ trong ẩm thực trà.

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

Trong cuộc sống ngày nay giữa bộn bề lo toan, hầu như ai cũng luôn bận rộn và bị căng thẳng dưới áp lực của công việc. Bởi thế có nhiều khi ta lại ao ước có được vài phút thư giãn cho tinh thần được thoải mái.. Những lúc như thế, bạn hãy thử một lần đến quán Trà Sỏi

 

 

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

 

Nằm trên con đường nhỏ Lê Đức Thọ (kéo dài),với lượng xe cộ qua lại hằng ngày khá đông đúc. Mặc dù vậy, Trà Sỏi vẫn sở hữu cho riêng mình một không gian yên tĩnh tuyệt đối tạo cho khách đến đây cảm giác thư giãn và vô cùng thoải mái. Phù hợp cho đối tượng nhân viên văn phòng và sinh viên học sinh sau những giờ lao động trí óc căng thẳng.

 

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

Không quá lộng lẫy về màu sắc, không quá cầu kì về thiết kế, cách bài trí. Chỉ với gam màu đơn sắc dịu nhẹ, một chút lung linh của ánh đèn vàng,với rất nhiều hoa tươi, hay những bức ảnh tranh thủy mạc cùng với những tiếng nhạc nhẹ đều đều …Đã tạo nên một không gian bình dị nhưng không kém phần sang trọng và thanh tao.

 

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

 

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

Quán mang phong cách trà đạo của Nhật, ngồi trên từng tấm đệm nhỏ, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị trà khá đa dạng và độc đáo ở Trà Sỏi.

 

 

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

 

Trà Sỏi  có 3 không gian riêng biệt dành cho bạn. Nếu như tầng 1 là sự kết nối cộng đồng thì tầng lửng có một chút gì đó dành cho sự riêng tư, tầng 2 giống như thư viện nhỏ với giá sách và những quyển sách với nội dung cực kỳ hấp dẫn.

 

 

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

 

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

 

Trà Sỏi  là tên gọi của quán nhưng cũng là tên gọi của 1 loại trà đặc biệt. Trà Sỏi đặc biệt ở chỗ là trong trà có sỏi (Sỏi được lấy từ suối thiên nhiên đã qua xử lý đảm bảo an toàn, về sinh sạch sẽ). Viên sỏi được bọc 1 lớp lưới, bên trong có linh chi. Khi pha trà cho khách nhân viên sẽ căn cứ theo sở thích của khách như thích uống ngọt, đắng hay chát mà cho từng vị thuốc bắc và những viên sỏi vào cốc trà của khách hàng.Bởi vậy khi cầm cốc trà nóng bốc hơi nghi ngút trên tay bạn sẽ thấy vị linh chi hòa quyện vào vị thuốc tạo thành 1 làn hơi thoang thoảng cực hấp dẫn. 

 

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

Trà Sỏi có tác dụng lọc bỏ các tạp chất và giữ nhiệt rất tốt như: Trà sỏi ngọt giúp ăn ngọn miệng, đẹp da, chủ trị ít ngủ, rất tốt cho não. Trà sỏi đắng với công dụng giải rượu, mát gan, thanh nhiệt, giải độc. Hay Trà sỏi chát sinh huyết dưỡng âm, Trà sỏi Ô long tốt cho tim và chống béo phì.

 

 

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

 

Không chỉ có trà, Trà sỏi mà quán còn có một menu đa dạng và phong phú với rất nhiều đồ uống như sinh tố, coffe  hay những món ăn fastfood ngon miệng cùng phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cảm nhận được  phút giây thư giãn thoải mái và thanh tao , giũ bỏ được những mệt mỏi, căng thẳng của công việcvà những bộn bề lo toan của cuộc sống hàng ngày.

 

 

Quán trà ngon tại Hà Nội

 

 

Hãy đến với Trà Sỏi…cảm nhận…và trải nghiệm…

 Trà Sỏi

Điện thoại : 04.3764 0733 - 0979 189 169

Địa chỉ : Số 9 Lê Đức Thọ (Kéo dài) - Mai Dịch Quận Cầu Giấy, Hà Nội

24hmuasam.vn

Lưu tin
Chia sẻ