Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quần vợt Nhật Bản cũng đã có được tấm huy chương vàng ASIAD trải qua sau 4 thập kỷ

0975783279
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:32 | 17/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26672379

Khách vãng lai

0975783279

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một trong những Lần gần đây nhất mà Nhật Bản có được tấm huy chương vàng ở trong thể loại nội dung đơn nam nằm trong khuôn khổ ASIAD đó  là 1 chiến thắng của tay vợt Toshiro Sakai ở trong Tehran 1974.

 


Trải qua sau 40 năm thi đấu thì Nishioka đã có được tiếp bước người bậc tiền bối bằng 1 chiến thắng thực sự rất nhẹ nhàng và nhanh chóng với tỷ số 6-2, 6-2 trước 1 đối thủ Lu Yen-hsun hiện đang được xếp thứ hạng 42 thế giới, và đang hơn Nishioka đến tận 126 bậc.

 Với thể hình thì Thấp hơn đối phương đến nửa cái đầu với chiều cao có 1m70 so với 1m80 của đối phương, nhưng thực sự tay vợt trẻ người Nhật Bản cũng đã tấn công 1 cách đầy tự tin và để rồi nhanh chóng dẫn tới điểm số 5-0 trước khi giành chiến thắng 6-2 ở trong set đấu đầu tiên chỉ diễn ra vỏn vẹn sau 32 phút. Sau khi có được giành break ngay ở game đầu tiên của set thứ hai, thì tay vợt Nishioka cũng đã khiến đối thủ là người đàn anh không thể gượng dậy nổi trước tay vợt nhỏ con. Nishioka cũng đã lại 1 lần nữa giành chiến thắng ở trong loạt matchpoint thứ hai để có thể mang về được tấm huy chương vàng đấy  quý giá cho đoàn thể thao Nhật Bản.

 Nishioka đã chia sẻ cảm xúc đầy xúc động khi cho rằng: “Thật sự đó  là 1 điều khó tin, tôi đã có và trải qua một ngày thực sự không thể tuyệt vời hơn nữa ."

ASIAD là  mùa giải đầu tiên mà tay vợt này đã tham gia có mặt thi đấu ở  trong khuôn khổ ATP, nhưng anh cũng đã gây được những ấn tượng rất mạnh khi tham gia giải đấu này. Vào Tháng trước thì Nishioka cũng đã vô địch được giải Thượng Hải Challenger sau khi có được chiến thắng đầy nghẹt thở với tỷ số lần lượt là  6-4, 6-7 (5), 7-6 (3) trước 1 người đàn anh Somdev Devvarman để nhanh chóng giành được danh hiệu ở trong lần đầu tiên trong sự nghiệp. Và tấm huy chương vàng có được tại Incheon cũng sẽ là một bước đệm rất thuận lợi để cho sự nghiệp của tay vợt hiện mới chỉ 19 tuổi này.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt