Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Quảng cáo thang máy tại các tòa nhà Cao ốc Văn Phòng, Chung cư cao cấp

0982827770
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:47 | 25/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26713911

0982827770

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các bạn đang có nhu cầu quảng bá hình ảnh sản phẩm và dịch vụ của Công ty hay Công ty bạn có kế hoạch quảng bá một sự kiện sắp tới. Các bạn chưa biết lựa chọn hình thức nào để những thông tin về sản phẩm, về dịch vụ hay một sự kiện đặc sắc sắp diễn ra cho đối tượng khách hàng mà mình mong muốn biết đến. Với hình thức quảng cáo trong thang máy các bạn sẽ làm được điều đó. Ưu điểm và lợi thế của hình thức quảng cáo này là các bạn lựa chọn được đúng đối tượng khách hang, Thứ hai chi phí cho chiến dịch quảng cáo trong thang máy bỏ ra ít hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ cao, thứ ba với hình thức quảng cáo Poster frame hay quảng cáo LCD trong thang máy đưa lại những hình ảnh thú vị cho khách hang trong thời gian chờ đợi hay đi trong thang máy tạo ngay sự ấn tượng và khó quên cho khách hang
Hình thức quảng cáo này rất phổ biến trên thế giới và mang lại hiệu quả rất tốt, ngày nay Việt Nam cũng đang phát triển rất mạnh với hình thức này hiệu quả nó mang lại là không thể phủ nhận.
Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam - Brandcom là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trong thang máy. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều chiến dịch quảng cáo frame hay quảng cáo LCD trong thang máy với gần 100 khách hang hiện giờ là đối tác thân thiết. Như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Sam Sung, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Techcombank, Ngân hàng Maritimebank, Tập đoàn Huyndai Thành Công, Tập đoàn Kia Trường Hải, Ford, Language link, Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Apollo, SEN Group, Đất Xanh Miền Bắc, Viglacera, Tập đoàn Hòa Phát, Phòng khám Medelab, Phòng khám Thu Cúc….
Dưới đây là một số hình ảnh quảng cáo trong thang máy mà Brandcom đã thực hiện:


Liên hệ quảng cáo:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
Brandcom.,JSC 
Địa chỉ: Tầng 6, Số 76 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: (84-4)66.865.895
Email: info@brandcom.vn
Website: www.brandcom.vn


 

Thông tin liên hệ

bookingquangcaouytin@gmail.com

Địa chỉ: tầng 6,số 76 , Phố Duy Tân . Quận Cầu Giấy , TP.Hà Nội

Điện thoại: 0982827770

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 25/10/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt