Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt sạc Alpha 1701

0963620026
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:55 | 04/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26014766

Khách vãng lai

0963620026

Mua quyền ưu tiên cho tin
Quạt sạc Alpha 1701

Kết hợp 2 tính năng quạt gió và chiếu sáng, quạt sạc Alpha 1701 là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn trong những ngày hè nắng nóng. Được trang bị 2 bình ắc quy khô và bộ ắc quy điện có thể thay thế dễ dàng, giúp bạn lưu trữ điện để dùng quạt trong những lúc cần thiết hoặc để quạt ở bất cứ đâu mà không cần ổ điện. Hơn nữa, trong lúc được tận hưởng không khí mát mẻ, bạn còn có thể thư giãn với các chương trình Radio của 2 đài FM và AM được tích hợp trong quạt sạc Alpha 1701.
Quạt sạc Alpha 1701 Hai bình ắc quy khô
Quạt sạc được trang bị 2 bình ắc quy khô và Bộ ắc quy điện có thể thay thế dễ dàng, bạn có thể lưu trữ nhiều năng lượng hơn và thay đổi trong những lúc cần thiết.
Quạt sạc Alpha 1701
Với Quạt sạc Alpha 1701 bạn có thể nghe mở được cả 2 đài AM và FM mà không cần phải dùng Antel, giúp bạn vừa tận hưởng nguồn không khí mát lành vừa thư giãn qua Radio.
Quạt sạc Alpha 1701-1 Dùng 2 nguồn điện AC và DC
Quạt sạc có thể hoạt động được ở cả 2 chế độ điện áp AC-DC. Chế độ AC: sử dụng như quạt bình thường khi có điện. DC: sử dụng chế độ ắc quy khi có điện lưới.
Thời gian hoạt động lâu
Bạn có thể dùng quạt để chiếu sáng trong vòng 11h, để quạt trong vòng 5h và nếu kết hợp cả quạt và chiếu sáng thời gian có thể kéo dài đến 4h.
Quạt sạc Alpha 1701-2 Thiết kế tiện dụng
Ngoài việc kết hợp cả khả năng tạo gió và chiếu sáng, quạt còn có chế độ quay với 2 tốc độ khác nhau giúp tạo gió mát đều trong phòng. Ngoài ra, đèn chiếu sáng ở trên có thể xoay, lật được dễ dàng nên có thể chiếu sáng ở mọi góc độ.
.................
Quạt sạc đứng có đèn USS B3 QS-03

Quạt sạc đứng có đèn USS B3 QS-03 thiết kế tinh tế, đẹp mắt, phù hợp với không gian gia đình, đem đến cho cả nhà không gian mát mẻ, nhất là trong những ngày hè nóng nực oi bức. Quạt còn tích hợp đèn Led đóng vai trò như một chiếc đèn ngủ tiện lợi. Đặc biệt sản phẩm có bộ lưu trữ điện, cho phép sử dụng quạt lên đến 6 giờ mà không cần cắm vào nguồn điện. Quạt sạc đứng có đèn USS B3 QS-03 là sự lựa chọn lý tưởng khi mất điện hoặc di chuyển đến những nơi xa nguồn điện trong nhà.

Quạt sạc đứng có đèn USS B3 QS-03
Chức năng sạc tiện lợi
Sản phẩm được trang bị bộ lưu trữ điện, điện sẽ được nạp vào bộ lưu trữ từ 22 - 24 tiếng và cho phép bạn sử dụng quạt lên đến 6 giờ mà không cần cắm vào nguồn điện. Đây sẽ là một sản phẩm đầy tiện lợi cho những lúc mất điện.
Đèn Led tiện dụng
Quạt sạc Alpha 1701
Quạt sạc đứng có đèn USS B3 QS-03 sử dụng công suất 12W và nguồn điện áp 220VAC/50HZ, tạo nguồn gió mạnh mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, quạt được tích hợp đèn LED nên bạn có thể sử dụng như một chiếc đèn ngủ cho gia đình.
Có thể điều chỉnh độ cao
Quạt được thiết kế độc đáo để bạn có thể tùy ý thay đổi chiều cao cho phù hợp với mục đích sử dụng, phần đế chắc chắn giúp quạt luôn đứng vững trên mọi bề mặt. Ngoài ra, đường kính cánh quạt là 30cm giúp tạo luồng gió mát mẻ tức thì, khả năng đảo chiều sẽ giúp luồng gió đều khắp phòng.
Thiết kế hiện đại
Quạt sạc đứng B3 USS có thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã và đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian gia đình. Phân phối quạt được làm từ nhựa cao cấp, bền và rất dễ vệ sinh.
Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 8W
- Thời gian sạc: 20 - 22 giờ
- Kích thước: 345 x 320 x 790mm
- Màu: Đen đỏ


"> Quạt sạc Alpha 1701
Quạt tích điện panasonic 6969

Giá tham khảo: 799,000 VND

Giá bán : Liên hệ
...................

Quạt tích điện panasonic 6969


Ở ĐÂU BÁN RẺ - CHÚNG TÔI BÁN RẺ HƠN


Quạt sạc Alpha 1701


Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội


THÔNG TIN SẢN PHẨM


Gia đình bạn có con nhỏ hoặc người già, thời tiết nóng bức kéo theo là hiện tượng thiếu điện trên diện rộng và kéo dài, hiện tượng này làm ảnh hưởng không nhỏ tới nhịp sống và tập quán sinh hoạt của mọi người và đặc biệt là những gia đình có con nhỏ hoặc người bệnh, người lớn tuổi...Con nhỏ không ngủ được khi trời nóng, người già cảm thấy khó chịu khi không có điện, sinh hoạt, đi lại khó khăn. Ngày nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một dòng sản phẩm có thể giúp bạn chữa cháy cũng như sử dụng trong trường hợp cúp điện đột ngột đó là "Quạt sạc panasonic 6969" ngoài tính năng quạt, Quạt sạc điện panasonic 6969 còn có kết hợp đèn thắp sáng hình chữ "U" giúp bạn thắp sáng cả một không gian nhà khi xảy ra cúp điện.Quạt với 2 bình ắc quy cho thời gian sử dụng lâu hơn các dòng khác


Quạt sạc Alpha 1701


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


- Màu sắc : Ghi xám


- Công suất tiêu thụ (W) 30


- Thời gian sử dụng (giờ) 8


- Thời gian nạp (giờ) 8


- Sử dụng tiện lợi với 2 chức năng đèn và quạt kết hợp


- Tính năng


+ Nhiều tốc độ gió


+ Có tích hợp đèn chiếu sáng


+Đèn xoay chỉnh được


Quạt sạc Alpha 1701


- Quạt sạc điện panasonic 6969 sử dụng tiện lợi với 2 chức năng đèn và quạt kết hợp


- Hoạt động được ở cả 2 chế độ điện áp AC-DC


- Có 3 tốc độ gió, có tản gió


- Đèn chiếu sáng có thể xoay thẳng đứng lên phía trên


- Có đèn Led nhấp nháy xanh – đỏ


Quạt sạc Alpha 1701


- Thời gian sử dụng quạt: 8h


- Thời gian sử dụng đèn chiếu sáng: 10h


- Thời gian sử dụng cả quạt và đèn: 5h


- Thời gian sạc điện: 8-10h


Điện áp sử dụng 220V


Kích thước (mm) 460 x 490 x 190


Trọng lượng (Kg) 4.5




Quạt sạc Alpha 1701
Một số bí quyết để Quạt sạc bền hơn:


- Không nên cắm điện liên tục khi sử dụng quạt sạc vì như vậy rất dễ làm biến thế bị hư hỏng, không thể sạc tiếp được nữa.


- Khi dùng quạt sạc, không nên để quạt sạc hết sạch điện năng mới đem sạc. Để ý lúc Quạt sạc sắp hết năng lượng thường quay chậm hơn thì nên sạc điện ngay.


- Nếu lâu ngày không có nhu cầu sử dụng bạn cũng nên lấy quạt ra sạc đầy bình mỗi tháng 1 lần vì dù không sử dụng nhưng thiết bị này vẫn phóng điện và tiêu hao điện năng.


Quạt sạc Alpha 1701

..
.Quạt sạc Legi LG-2712
Bạn không còn phải lo sợ những lúc cúp điện nhất là những ngày nóng bức hay ban đêm. Không có ánh sáng, không có quạt mát, tất cả vấn đề sẽ được giải quyết chỉ với một thiết kế ứng dụng mới quạt sạc tích hợp đèn pin sạc của thương hiệu Legi.

Quạt sạc Legi LG-2712

Ưu điểm: Quạt sạc Legi LG-2712 có chức năng đèn sạc phù hợp cho những chuyến dã ngoại và có thể dùng làm quạt dùng tản nhiệt cho laptop. Đèn LED cho ánh sáng chân thực và độ bền cao giúp bạn tiết kiệm điện năng và chi phí thay bóng đèn.

Quạt sạc Legi-2712 Tiết kiệm điện năng
Cấu tạo bình sạc ắc quy khô axit chì, thời gian sạc 12 đến 15 giờ. Không còn sợ những cái nóng bức khó chịu trong những ngày mất điện, ngoài ra còn tiết kiệm điện năng.

Cấu tạo đèn Led chiếu sáng: 36 bóng đèn LED chiếu sáng mọi lúc mọi nơi. Không còn sợ bóng tối bao trùm mỗi khi bị mất điện vào buổi tối.
Ba mức độ gió khác nhau
3 tốc độ điều chỉnh gió khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái.
Thiết kế tiện dụng
Thiết kế hình vuông, nhỏ gọn, không chiếm diện tích. Có thể dễ dàng cho vào hành lý, đồng hành cùng bạn với những chuyến dã ngoại.

Giới thiệu thương hiệu Legi:

Từ cuối năm 2007, Thương hiệu LEGI với công nghệ tiên tiến hàn quốc đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua Nhà phân phối độc quyền - Công ty cổ phần đầu tư Vạn Thái. Trong những năm qua, LEGI đã từng bước thuyết phục người tiêu dùng từ quan niệm dùng thử để chuyển sang tin tưởng và yêu mến thương hiệu. Bằng sự khẳng định về chất lượng, tính tiện ích sản phẩm, chi phí phù hợp và những bước tiến hiệu quả, nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.Công ty cổ phần đầu tư vạn Thái đang đưa LEGI phủ rộng khắp toàn quốc.

Phần lớn do các sản phẩm Legi đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Legi đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên "Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc".

Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: Kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, Chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện".Sản phẩm của LEGI rất đa dạng, hiện nay có hơn 18 dòng sản phẩm. Mỗi dòng có nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi tầng lớp: bình dân, trung cấp và cao cấp. Như quạt sạc, đèn sạc, quạt hơi nước, nồi cơm điện, vỉ nướng điện, lò nướng thủy tinh, lò nướng điện, bếp điện từ, radio, tủ nóng lạnh,...Đến với LEGI, khách hàng sẽ được tư vấn về các chủng loại, tính năng và chế độ hậu mãi, để khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm.

"> Quạt sạc Alpha 1701
Quạt tích điện panasonic

Giá tham khảo: 799,000 VND

Giá bán : Liên hệ

SẢN PHẨM THAM KHẢO KHÁC

k
Quạt Sạc Điện Đa Năng Fujiyama SF892A2P ( Đỏ )

Giá tham khảo: 899,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt sạc điện đa năng panasonic 6969

Giá tham khảo: 7,999,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt sạc điện Saiko RF-930

Giá tham khảo: 899,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt tích điện Sunhouse SH762

Giá tham khảo: 950,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt tích điện Sunhouse SH722

Giá tham khảo: 870,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt sạc điện sử dụng pin Sunhouse SH732

Giá tham khảo: 930,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt sạc Sunhouse SH712 (Trắng)

Giá tham khảo: 0 VND

Giá bán : 599,000 VND

Quạt mini pin sạc OEM (Xanh dương)

Giá tham khảo: 149,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt sạc kèm đèn led loại lớn (Xanh)

Giá tham khảo: 199,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt sạc điện 3 chức năng Asia QS1001

Giá tham khảo: 699,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt sạc kiêm đèn ngủ Kentom KT9300

Giá tham khảo: 649,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt sạc kiêm đèn sạc Kentom KT9200 (Trắng)

Giá tham khảo: 829,000 VND

Giá bán : Liên hệ

"> Quạt sạc Alpha 1701
Quạt sạc điện Soxin Q851

Giá tham khảo: 799,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt tích điện Emergency 1618-6C

Giá tham khảo: 540,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt sạc, quạt tích điện Sunca SF292A

Giá tham khảo: 830,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt tích điện TIROSS TS942

Giá tham khảo: 850,000 VND

Giá bán : Liên hệ

"> Quạt sạc Alpha 1701
Quạt sạc cao cấp Tiross TS917

Giá tham khảo: 1,190,000 VND

Giá bán : Liên hệ

Quạt tích điện panasonic 6969

Giá tham khảo: 799,000 VND

Giá bán : Liên hệ
k

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI QUẠT TÍCH ĐIỆN RẺ NHẤT HÀ NỘI




* Với chuỗi cung ứng sản phẩm cho nhiều Công ty, Đại lý, Siêu thị trên toàn Quốc


* Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm - Chuyên nghiệp - Tận tâm


* Với tiêu chí Khách hàng là tài sản quan trọng nhất, Quyết định sự phát triển của công ty...


Công ty luôn cam kết:


-> Chỉ bán hàng chính hãng chất lượng đảm bảo tốt nhất


-> Khắc phục sự cố ngay khi nhận được yêu cầu từ Quý khách hàng


-> Tư vấn miễn phí, Hỗ trợ Quý khách 24/24 trong suốt quá trình sử dụng


-> Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất


-> Giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi trong vòng 2h ngay khi nhận được đơn hàng


Quý khách chọn mua hoặc muốn tư vấn QUẠT SẠC TÍCH ĐIỆN Xin vui lòng liện hệ để được giá tốt nhất:

**********************************************************************


HỆ THỐNG PHÂN PHỐI QUẠT SẠC TÍCH ĐIỆN UY TÍN NHẤT HÀ NỘI


Phòng chăm sóc khách hàng:04.668.72.303- 097.88.66.423 - 0936.104.829


Phòng tư vấn kỹ thuật:04.62.93.77.25 - 0164.300.95.97


Phòng bảo hành sản phẩm: Quạt sạc Alpha 17010942.965.549


Phòng bán buôn và giải đáp khách hàng: 097.141.32.36


Hotline: 0963.620.026 (24/24)

Website: http://hangthuonghieuso1.com

Email: hangthuonghieuso1@gmail.com

Head Office: 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội


Trung Tâm Bảo hành số 1: Số 15, Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Trung tâm bảo hành số 1: Số 26 Đình Thôn, Mỹ Đình, Hà Nội (Gần bến xe Mỹ Đình)

Tham khảo: Model Quạt sạc tích điện
Lưu tin
Chia sẻ