Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Que xét nghiệm HIV 1/2 hãng sản xuất Healgen

0936233396
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:34 | 16/10/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

27965449

Khách vãng lai

0936233396

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xét nghiệm tìm kháng thể HIV 1-2

Phương pháp này có sự sai lệch lớn nhất. Khi đại dịch HIV bắt đầu vào đầu những năm 1980 của các phương pháp xét nghiệm và các thiết bị khi đó là tương đối nghèo nàn và thường xuyên kết quả sai. Điều này phần lớn vì các nhà nghiên cứu đã không thể tìm nguyên nhân và một phương pháp xét nghiệm thích hợp.

Tôi nhớ những ngày đầu các phương pháp XN này gây ra sự lo lắng rất lớn. Các kết quả sai - ÂM TÍNH giả và DƯƠNG TÍNH giả dẫn đến sự nhầm lẫn lớn về các kết quả xét nghiệm HIV tại thời điểm đó. Khi thời gian đã trôi qua, sự hiểu biết của chúng ta về căn bệnh này ngày càng rõ ràng và kéo theo đó là các phương pháp XN đã được cải thiện tốt hơn rất nhiều.

Chúng tôi đã chuyển những phương pháp XN lạc hậu vào đầu những năm 1980 thành những pp XN hiện đại, chính xác, dễ sử dụng đó là các pp XN thế hệ thứ ba và thứ tư . Phương pháp XN tìm kháng thể HIV 1 và 2 đang được sử dụng tại Vương quốc Anh sẽ là thế hệ thứ ba hoặc thứ tư. Phương pháp xét nghiệm hiện đại thế hệ thứ ba sẽ phát hiện hơn 99% số người mới bị nhiễm HIV dương tính ở 6 tuần sau khi có nguy cơ mặc dù nó vẫn được cấp phép để sử dụng sau 12 tuần.

Các phương pháp xét nghiệm HIV tốt nhất là luôn luôn sẽ là một phương pháp XN phù hợp với khung thời gian của bạn và cũng phụ thuộc vào mức độ hiểu biết và sự lo lắng của bạn. Hãy luôn luôn nhớ một điều là nếu bạn có nguy cơ cao như quan hệ tình dục không an toàn với một người HIV+, hoặc rách bao cao su khi quan hệ với người HIV+ thì hãy nói chuyện với bác sĩ về để nhận được lời tư vấn và uống PEP càng sớm càng tốt, lý tưởng nhất trong vòng 72 giờ sau khi có nguy cơ.

 Cửa hàng thiết bị y tế Hoàng Gia chuyên bán buôn, bán lẻ các loại:

Vật tư y tế bệnh viện, phòng khám.
Test thử nhanh của các hãng Acon, SD, CTK, Biotech, Sero-check,Healgen…

Thiết bị y tế gia đình: Máy đo huyết áp, máy thử tiểu đường, nhiệt kế điện tử, cân sức khoẻ, máy trợ thính, các thiết bị phục hồi chức năng…

Với kinh nghiệm nhiều năm buôn bán trong lĩnh vực vật tư thiết bị y tế chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá rẻ nhất thị trường.

Quý khách có nhu cầu mua bán xin liên hệ với chúng tôi:

Cửa hàng thiết bị y tế Hoàng Gia

Số 17 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 0936.233.396 - Mr Hùng
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt