Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Quy trình xử lý nước sinh hoạt đảm bảo

0983645383
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:36 | 13/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26153012

0983645383

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công nghệ xử lý nước sinh hoạt AAO, là viết tắt của cụm từ anerobic (ky khí), anoxic (thiếu khí), và oxic (hiếu khí). Công nghệ AAO chính là quy trình xử lý sinh học liên tục và kết hợp 3 hệ vi sinh với nhau: kỵ khí, thiếu khí và hiếu khí để xử lý nước thải. Dước tác dụng phân hủy của chất bị ô nhiễm của vi sinh vật thì nước thải sẽ được sử lý trước khi nó được đưa ra môi trường.
Hệ thống xử lý nước sinh hoạt trong bệnh viện sử dụng công nghệ AAo của Nhật, và được kết hợp nhiều quy trình xử lý với nhau để xử lý được các chất ô nhiễm hữu cơ bằng vi sinh vật, đảm bảo cho việc xử lý được triệt tiêu theo các tiêu chuẩn cao nhất đối với nước thải từ bệnh viện, với chi phí vận hành rất thấp mà ổn định, trình độ tự động hóa rất cao,…


Quy trình xử lý nước sinh hoạt đảm bảo


Chính là thế đây chính là một công nghệ xử lý nước thải ưu việt và khá mạnh mẽ, chính vì thế nó được ứng dụng nhiều trong các trạm xử lý nước thải y tế, bệnh viện, sinh hoạt,… và song song với đó thì công nghệ AAO vẫn còn tồn động nhiều nhược điểm riêng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt AAO:
Ưu điểm của công nghệ xử lý nước sinh hoạt AAO:
>> Chi phí vận hành tương đối thấp
>> Bảo vệ môi trường tránh khỏi nguồn ô nhiễm nước và cung cấp nguồn nước sạch
>> Có thể di dời hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt khi nhà máy hoặc khu công nghiệp chuyển địa điểm.
>> Khi mở rộng quy mô của doanh nghiệp lên thì có thể tăng công suất hoạt động của máy bằng cách nối lắp thêm các module hợp khối, mà không cần phải dỡ bỏ để thay thế lại cái khác.
Song song với ưu điểm thì công nghệ xử lý nước sinh hoạt AAo vẫn còn có nhiều nhược điểm như:
>> Sử dụng công nghệ kết hợp với nhiều hệ vi sinh, và những hệ vi sinh này rất nhạy cảm, dễ ảnh hưởng lẫn nhau chính vì thế nó đòi hỏi khả năng cận hành của công nhân vận hành có kinh nghiệm và rõ chuyên môn trong lĩnh vực.
>> Yêu cầu phải có diện tích xây dựng
Công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt AAO lấy không khí là nguồn cung cấp oxy cho những quý trình sinh học được cung cấp vào, với cột áp không cao chính vì thế nó sẽ đòi hỏi rất ít năng lượng. Không khí cũng được phân bố qua hệ thống của các ống khuếch tán mịn và tạo điều kiện cho khí oxy hòa tan vào nước với hiệu suất cao. Ngoài ra đây cũng là một cách bảo vệ môi trường rất hiệu quả.
Liên hệ với chúng tôi:
Showroom: 188 Kiều Mai, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội (Quốc Lộ 32 )
Số điện thoại: 0462 917 244
Hotline: 0902996683 - 0983645383
Email: seamax.energy@gmail.com - Website: www.seamax.vn

Thông tin liên hệ

nước sinh hoạt

Địa chỉ: 188 Kiều Mai, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội (Quốc Lộ 32 )

Điện thoại: 0983645383

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 13/06/2016

Tải xuống
Lưu tin