Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

ROYALKIDDY giúp trẻ ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn, mau lớn được phân phồi bởi công ty dược phẩm

0945207999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:42 | 01/11/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

21675255

0945207999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
ROYALKIDDY giúp trẻ ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn, mau lớn được phân phồi bởi công ty dược phẩm



Giá: 47.000vnđ


ROYALKIDDY: Là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần: Lysine.HLC, Taurin, Selen, Sữa ong chúa và các loại vitamin khác tạo nên sản phẩm Siro bổ cho trẻ em hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm cùng loại khác trên thị trường hiện nay.

1. Mô tả:
- Royalkiddy là dạng Siro lỏng có màu vàng óng, mùi thơm của mật ong, vị ngọt đặc trưng riêng của sản phẩm

2. Thành phẩn:

- Vitamin A………………………….4mg
- Vitamin D………………………….1mg
- Vitamin B2…………………………1mg
- Vitamin E…………………………..2UI
- Vitamin B1…………………………1 mg
- Vitamin B5…………………………1 mg
- Vitamin B6…………………………1 mg
- Vitamin PP…………………………2 mg
- Taurin………………………………400mg
- Lysine.HCL………………………..2000mg
- Selen……………………………….4mcg
- Đường kính, sữa ong chúa, hương dâu vừa đủ lọ: 100ml

3. Đặc điểm:

* Vitamin A: Có nhiều chức năng quan trọng đối với cơ thể con người:
- Đảm bảo sự phát triển toàn diện thị giác của con người, kích thích quá trình phát triển của các biểu mô như mô sừng, ruột và các con đường hô hấp. Vitamin A còn có vai trò đối với sự phát triển của xương, thiếu vitamin A làm xương mềm và mảnh hơn bình thường, quá trình vôi hoá bị rối loạn.
- Hệ thống miễn dịch: do các hoạt động đặc hiệu lên các tế bào của cơ thể, vitamin A tham gia tích cực vào sức chống chịu bệnh tật của con người, kéo dài quá trình lão hoá do làm ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do.
* Vitamin D: Đây là một nhóm hóa chất trong đó về phương diện dinh dưỡng có 2 chất quan trọng là ecgocanxiferon (vitamin D2) và colecanxiferon (vitamin D3). Trong thực vật ecgosterol, dưới tác dụng của ánh nắng sẽ cho ecgocanxiferon. Trong động vật và người có 7-dehydro-cholesterol, dưới tác dụng cửa ánh nắng sẽ cho colecanxiferon,
* Vitamin E: Vitamin E là một chất chống oxy hoá tốt do cản trở phản ứng xấu của các gốc tự do trên các tế bào của cơ thể. Ngăn ngừa bệnh tim mạch: Vitamin E làm giảm các cholestrol xấu và làm tănng sự tuần hoàn máu nên làm giảm nguy cơ mắc các bênh tim mạch, kích thích hệ thống miễn dịch hoạt động bình thường bằng việc bảo vệ các tế bào...
* Vitamin B1: Sau khi hấp thụ trong ruột non và tá tràng, nó được chuyển vào trong gan, ở đó vitamin B1 được chuyển sang dạng hoạt tính liên kết với P. Sau đó nó quay lại trong máu để phân bố đi khắp cơ thể. Trữ lượng vitamin B1 trong các mô là rất yếu và phụ thuộc vào lượng đưa vào cơ thể. Vitamin B1 tham gia vào nhiều phản ứng enzyme, đặc biệt trong quá trình sử dụng năng lượng glucose khi phân giải chúng, vitamin B1 rất cần thiết đối với quá trình sinh trưởng và phát triển cơ thể. Vitamin B1 tác động đến chức năng của các mô thần kinh phụ thuộc vào glucose.
* Vitamin B2 (Riboflavin): Là vitamin tan trong nước, dễ tiêu hóa hấp thu. Lượng vitamin bị thải ra ngoài cơ thể sẽ tăng giảm, cùng với nhu cầu cơ thể và mức độ mất protein. Vitamin B2 không được tích trữ trong cơ thể cho nên bình thường phải bổ sung bằng thức ăn hoặc thuốc bổ dinh dưỡng.
* Vitamin B5 (Acid Pantothenic): Vitamin B5 ít tan trong nước và nhạy cảm với nhiệt. Vitamin B5 được hấp thụ trong ruột non, sau đó được chuyển vào máu và phân bố đi khắp cơ thể dưới dạng liên kết với protein, Vitamin B5 tạo ra kháng thể, chống lại các bệnh truyền nhiễm, chống mệt mỏi.
* Vitamin B6 (Pyridoxin): Là vitamin tan trong nước, sau khi tiêu hóa trong vòng 8 tiếng đồng hồ sẽ thải ra ngoài cơ thể cho nên cơ thể phải được bổ sung lượng vitamin B6 bằng thức ăn hoặc các thực phẩm bổ sung. Trên thực tế, vitamin B6 được hợp thành từ mấy chất, là chất cần thiết để tạo thành kháng thể và hồng cầu, khi ăn những thức ăn đạm cao thì phải tăng thêm lượng vitamin B6. Vitamin B6 có tác dụng điều hòa tiêu hóa, hấp thu protein và lipid, giúp chuyển hóa tryptophan trong acit amin cần thiết thành niacin, vitamin B6 còn thúc đẩy sự hợp thành axit nucleic, chống lão hóa các cơ quan trong cơ thể, giảm triệu chứng khô miệng do uống thuốc trầm cảm gây ra, giảm co giật cơ (chuột rút) ban đêm.
* L-Lysin (hay Lysin): Là axit amin cần thiết.. Nó cần thiết cho sức khỏe con người nhưng cơ thể không tự sản xuất được mà nhận lysin từ thức ăn. Các axit amin như lysin là nền tảng tạo lên protein. Lysin quan trọng cho sự phát triển, nó đóng vai trò thiết yếu trong sản xuất carnitine, một chất dinh dưỡng cho nhiệm vụ chuyển đổi các axit béo thành năng lượng và giúp giảm cholesterol. Lysin giúp cơ thể hấp thụ canxi, đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành collagen, một chất quan trọng cho xương và các mô liên kết bao gồm da, gân và sụn.
* Selen: Có tác dụng bảo vệ màng tế bào và cấu tử của màng tế bào chống lại hiện tượng oxy hoá, ngăn cản sự tạo thành lipoperoxyt nen có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá.
- Selen tham gia vào việc vận chuyển ion qua màng tế bào.
- Tham gia tổng hợp collagen, tổng hợp protein của hồng cầu và của gan.
- Tổng hợp DAN và DRN, điều khiển sự tổng hợp globulin miễn dịch và ubiquinon là một gốc tự do cần thiết có tác dụng đệm oxy hoá khử trong tế bào.
* Sữa ong chúa: Tuyến họng của ong thợ có thể tiết ra một loại dịch thể đặc gọi là sữa ong, vì đây chính là thức ăn của ong chúa nên còn gọi là sữa ong chúa, y học cổ truyền gọi là phong nhũ tinh. Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi vàng, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng, là một trong những loại thực phẩm rất tốt và có khá nhiều tác dụng dược lý như: thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể; Chống lão hóa; Nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ; Chống ung thư và phóng xạ; Kháng khuẩn và chống viêm; Tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch; Bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu; Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh...; Cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản; Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể

4. Công dụng:

- Bổ sung acid amin (Licine, Taurin) là các acid amin thiết yếu, giúp trẻ ăn ngon miệng và ăn được nhiều hơn, mau lớn.
- Phòng và điều trị biếng ăn, phát triển trí não, hoàn thiện não bộ
- Bổ sung các Vitamin là các thành phần rất cần thiết cho cơ thể của trẻ khi nguồn thức ăn hàng ngày không thể cung cấp đủ hay không hấp thu được.
- Giúp bổ sung các vi chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng
- Giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

5. Đối tượng sử dụng:

- Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, trẻ hấp thu kém, biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng.
- Tăng cường phát triển chiều cao ở trẻ em.
- Người cần phục hồi sức khỏe sau khi ốm dậy, mệt mỏi

6. Liều dùng:

- Trẻ trên 1 tuổi uống 5ml/lần, 2 lần/ngày
- Người lớn uống 10ml/lần, 2 lần/ngày
Lưu ý: Cho trẻ uống bằng cốc và thìa hợp vệ sinh, lắc đều trước khi uống, ngon hơn sau khi pha loãng cùng thể tích với nước sôi để nguội.

7. Đóng gói:

- Hộp 01 lọ 100ml

8. Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời,
- Để xa tầm với của trẻ em.

9. Hạn sử dụng:

- 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thương nhân chịu trách nhiệm, sản xuất và phân phối

- Công ty TNHH Dược phẩm Melia
- Địa chỉ: 56/2/62/254 Đường Bưởi - Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội
- Điện thoại/fax: 04. 62.73.43.53

  Hotline: 0945 207 999 / 0949 042 888

  Email: info@meliapharma.vn - Website: meliapharma.vn

Lưu tin
Chia sẻ