Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Rẻ nhất Việt Nam Bộ đàm Kenwood TK-2207/3207G

0974444097
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:49 | 05/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26602791

0974444097

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



Máy bộ đàm
Kenwood luôn được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng, độ bền và chất lượng. Tập đoàn Kenwood thành lập năm 1946 tại Nhật Bản là nhà sản xuất, phân phối máy bộ đàm hàng đầu thế giới đặc biệt là các dòng sản phẩm bộ đàm cầm tay, bộ đàm trạm chính, trạm chuyển tiếp tín hiệu.

Bộ đàm Kenwood Tk-2207/3207G có thiết kế đặc biệt với chế độ quét ưu tiên, chế độ này giúp bạn kiểm soát dễ dàng các kênh khác trong cùng nhóm với một số kênh ưu tiên, máy cũng có chế độ quét chuẩn theo các kênh tuần tự. Talk back cho phép người sử dụng có thể trả lời ngay cuộc gọi mà không cần chuyển kênh bằng tay như các loại máy khác khi quét.

Đặc biệt, Bộ đàm Kenwood TK-2207/3207G sử dụng Pin KNB-29N và bộ sạc tiêu chuẩn giúp máy sạc nhanh trong vòng 8h, sau khi sạc bạn có thể liên lạc trong vòng 12h mà không lo hết pin. Máy TK-2207/3207G được trang bị loa to với công suất âm tần 1/2W, giảm nhiễu giúp bạn liên lạc trong môi trường có nhiều tiếng ồn. Âm thanh rõ ràng làm cho giao tiếp được tin cậy. Tính năng thông minh Voice Guide có thể đọc lên số kênh khi bạn chọn kênh, Voice guide rất tiện lợi trong điều kiện làm việc thiếu ánh sáng, khi máy được đeo bên hông hoặc để trong túi và giúp bạn tránh bị lỡ cuộc gọi khi số kênh bị thay đổi bất ngờ.

Máy thiết kế rắn chắc, đảm bảo chống nước, chống bụi đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất, có thể làm việc trong mọi điều kiện công việc.

Bên cạnh đó, Bộ đàm Kenwood TK-2207/3207G còn có các bộ mã QT (CTCSS) và DQT (Digital) cho phép người sử dụng truy cập vào hệ thống và theo nhóm trên cùng tần số sử dụng. Tính năng PTT ID (DTMF) được tích hợp trong máy dùng cho các ứng dụng máy trạm hoặc kiểm soát từ xa.

Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MLT-STD và tiêu chuẩn IP 54/55 có thể hoạt động ngoài trời mưa. Ngoài ra máy còn đáp ứng/vượt 11 tiêu chuẩn về môi trường nghiêm ngặt khác MIL-STD 810 C/D/E/F. Bất cứ trong điều kiện thời tiết nào, máy cũng sẵn sàng hoạt động.

Ngoài những tính năng kể trên, Kenwood TK-2207/3207G còn có những chức năng khác như: Khoá phím, Clone không dây. Độ nhạy micro có thể điều chỉnh (2 mức). Pin sử dụng 14h (theo chu kỳ 5-5-90). Sạc nhanh... Kenwood TK-2207/3207G chắc chắn sẽ là công cụ liên lạc tối ưu dành cho bạn.

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bộ đàm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ bán hàng tốt nhất, tư vấn tận tình, giá cả rẻ nhất khi mua bộ đàm cầm tay tại công ty điện tử Thái Thắng.

Quý khách chọn lựa cho mình một sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của minh. Tuy nhiên nếu cần tư vấn thêm và cập nhật thêm các khuyến mại mới nếu có Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công Ty Thái Thắng chúng tôi chuyên cung cấp:
1:Ống nhòm, ông ngấm, ống nhòm đo khoảng cách, ống nhòm đêm, kính hiên văn, ống nhòm trống nước...
2:Đồng hồ điện thoại, đồng hồ camera, đồng hồ camera để bàn, camera hành trình,cammera siêu nhỏ...
3:Bộ đàm, máy dò kim loại, máy đo nhiệt độ, đèn pin, đèn lare, máy nghe nhạc, tai nghe bluetooth, tai nghe siêu nhỏ...

Showroom Hà Nội1: số 12/151- Đ. Hồng Hà - P. Phúc Xá - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom Hà Nội 2: Số 1B - Đ. Sơn Tây - P. Điện Biên - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom HCM: Số 129 - Nguyễn Cư Trinh - P.Nguyễn Cư Trinh - Q.1 - TP. Hồ Chí Minh 
HOTLINE : 097.4444.097 - 0912.245.244

Web: Dientuthaithang.com     Email:thaithangvncompany@gmail.com

Maybodamvietnam.com

Ongnhom.net

 

Lưu tin
Chia sẻ