Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm cửa Á Đông trao niềm tin cho khách hàng.

0988024228
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:48 | 18/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

22725037

0988024228

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


4 Rèm cửa Á Đông   trao niềm tin cho khách hàng.

3 Rèm cửa Á Đông   trao niềm tin cho khách hàng.

Rèm cửa Á Đông   trao niềm tin cho khách hàng.


Rèm cửa Á Đông, bằng tâm huyết của người sáng lập, chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của khách hàng đã khẳng định tên tuổi của mình là một trong những thương hiệu rèm uy tín hiện nay.

 

Lấy khách hàng làm trọng tâm và là ưu tiên hàng đầu cho mọi hoạt động, chúng tôi coi khách hàng là động lực chèo lái và phát triển thương hiệu Rèm cửa Á Đông. Chúng tôi hiểu rằng cần phải biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để từ đó phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

 

Trải qua nhiều năm hoạt động, cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, hiện nay Rèm Á Đông cung cấp đa dạng các loại rèm cửa, rèm gỗ, rèm trang trí cho không gian nội thất gia đình, văn phòng và cả các không gian rộng lớn như hội trường và sân khấu, phục vụ trang trí giấy dán tường, lắp đặt giàn phơi,.. đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Đến nay chúng tôi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm cho các công trình từ nhỏ đến lớn trong địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

Với bộ sưu tập những mẫu thiết kế từ thông dụng đến những mẫu mã sang trọng, độc đáo, phù hợp cho từng không gian và mục đích sử dụng, quý khách cũng có thể tham khảo những tư vấn thiết kế của chúng tôi, mang tới cho quý khách lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Khi sử dụng sản phẩm của Rèm Á Đông, quý khách hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi cam kết đưa ra thị trường những sản phấm chất lượng với giá thành hợp lí nhất.

 

Rèm cửa Á Đông cảm ơn sự yêu mến của khách hàng, sự quan tâm, ủng hộ của các đối tác đã giúp chúng tôi ngày càng gần gũi và thân thuộc hơn với người tiêu dùng. Để đáp lại tình cảm quý giá đó, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức nhằm mang đến sự hài lòng và thoả mãn nhất cho quý khách.

 
1 Rèm cửa Á Đông   trao niềm tin cho khách hàng.

2 Rèm cửa Á Đông   trao niềm tin cho khách hàng.



Rèm Á Đông

Địa chỉ: Số 30 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04 668 34 226 - 0988 024 228

Email: info@remadong.com

Website: http://remadong.com/ 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt