Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm sáo văn phòng

0937674194
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:33 | 18/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26370251

Khách vãng lai

0937674194

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm sáo văn phòng

Remcuavina.vn xin giới thiệu sản phẩm Rèm sáo văn phòng với thiết kế hiện đại thích hợp cho các tòa nhà văn phòng, công ty hoặc những ai thích thiết kế tiên tiến này. Với ưu điểm đc sản xuất bằng các vật liệu bền đẹp, dễ dàng vệ sinh, đặc biệt khả năng che nắng tốt nhưng vẫng đảm bảo lượng ánh sáng tốt cho văn phòng.

Với chức năng cản sáng tối đa 100% và có thể xoay lật các lá 180 độ để điều chỉnh ánh sáng, cực kỳ tiện dụng nên rèm sáo dọc đã trở thành loại rèm sáo văn phòng đẹp nhất được ưa chuộng nhất. Tiếp sau đó, rèm sáo cuốn cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người cho không gian văn phòng của họ. Ngoài ra, với các đặc tính cách nhiệt , chống tia tử ngoại tốt, có thể điều chỉnh ánh sáng linh hoạt cùng chất liệu nhẹ và hạn chế bụi bẩn bám cao, rèm sáo nhôm cũng đang được yêu thích cho trang trí nội thất văn phòng.

Tin chắc rằng với những tiện ích mà rem sao van phong tphcm mang lại, bạn sẽ thực sự hài lòng với tổng thể không gian kiến trúc văn phòng của mình bởi sự hài hòa, đơn giản và thanh lịch. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn gì trong việc chọn lựa rèm sáo văn phòng  đẹp nhất hãy liên hệ ngay với Vinarem, để được tư vấn tận tình và cung cấp các sản phẩm rèm vải cao cấp cần thiết nhất cho khách hàng.

Xem thêm sản phẩm liên quan: Rèm vải, rèm lá dọc

Lưu tin
Chia sẻ