Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm vải giá rẻ Thiết kế rèm vải theo yêu cầu, chất vải cao cấp.

0989170528
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:46 | 07/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26025765

0989170528

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm vải của Remducgiang.com kiểu dáng đa dạng màu sắc hiện đại, phù hợp với mọi phong cách không gian nhà. Chất liệu rèm vải là vật liệu tự nhiên rất bền, đẹp dễ vệ sinh.

Rèm cửa bằng vải là loại được ưa chuộng và cũng thông dụng nhất. Vải làm rèm thường bao gồm gấm, voan, linen, nhung, bố, taffeta, lụa, đũi, tơ tằm... Mỗi loại có nét độc đáo riêng phù hợp với từng không gian nội thất, khi kết hợp với các đồ vật nội thất khác sẽ tạo nên một không gian hài hòa, cân đối, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang trọng.

Có rất nhiều loại rèm vải giá rẻ  khác nhau như màn vải vén, màn vải roman (còn gọi là màn xếp lớp) vai voan, màn vải dục lỗ.. . Màn vải dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất.

Rèm vải giá rẻ   Thiết kế rèm vải theo yêu cầu, chất vải cao cấp.

Rèm vải Đức Giang - Sang trọng và hiện đại

       Rèm vải không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa và thiết kế của chủ nhân. Rèm vải thường tạo được vẻ đẹp mềm mại và đem đến sự ấm cúng cho căn phòng của bạn. Nếu bạn đang muốn lắp rem cua  cho phòng ngủ của mình thì rèm vải là lựa chọn số một đấy!

Rèm vải giá rẻ   Thiết kế rèm vải theo yêu cầu, chất vải cao cấp.

Rèm vải sang trọng tôn vinh không gian sống

    Ngày nay, rèm vải đẹp với xu hướng ngày càng đơn giản được sử dụng rộng rãi hơn, khách hàng có thể tùy chọn chất liệu, cách bày trí và kiểu dáng thiết kế cho phù hợp với căn phòng của mình. Được sử dụng rộng rãi hơn, khách hàng có thể tùy chọn chất liệu rèm cửa, cách bày trí và kiểu dáng thiết kế rèm cửa rèm vải cho phù hợp với căn phòng của mình. 

Hãy đến với chúng tôi Rèm Đức Giang chuyên cung cấp Rèm vải cho căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn.. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng tinh tế, chất lượng cao cấp, nhiều sự lựa chọn phù hợp với tất cả không gian căn phong và giá cực kì ưu đãi.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Website: RemDucGiang.com
  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: Mr Giang: 0989 170 528 - Ms Tuyết: 01648 927 929
  • Email: remducgiang@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt