Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm voan mỏng manh cho phòng ngủ lãng mạn

0948387235
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:06 | 02/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25277994

0948387235

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

Rèm voan ( vải sheer ) là loại vải mỏng, nhẹ dùng làm lớp trong, khi ta sử dụng hai lớp rèm có tác dụng trang trí, trong ngôi biệt thự vườn ở các cửa đi phòng khách hay các cửa sổ phòng ngủ ta làm rèm hai lớp , một lớp rèm vải dày để che nắng, còn một lớp voal bên trong để trang trí.

Khi những buổi chiều ta vén lớp rèm vải ra để lộ ra lớp voan mỏng để thấy được ánh hoàng hôn lúc ban chiều, ở các cửa sổ lớn nhìn ra sân vườn, ta cũng làm như vậy để khi vén lớp rèm vải ra ta có thể thư giản ngắm nhìn hoa lá cỏ cây bên ngoài

Riêng đối với các căn hộ cao cấp ở các tòa nhà chung cư cao tầng . làm màn cửa hai lớp để khi ta vén lớp vải ra, để 1 lớp voan mỏng phấp phới để có thể nhìn toàn cảnh xung quanh. Vừa mang một vẻ đẹp, một sự lãng mạn mà còn có thể che chắn không cho bên ngoài nhìn thấy rõ được bên trong nhà, tạo một cảm giác nhẹ nhàng nhưng không trống trải.

Rèm voan thường có khổ cao 2,8 m, chất liệu 100% polyeste, có nhiều màu sắc và hoa văn để lựa chọn nhưng đa số màu trắng hoặc kem là thường được sử dụng nhất, vì các màu đó nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác của lớp dày bên ngoài.

Liên hệ: Công ty nội thất Hoàng Long

Số 384 Mỹ Đình- Nam Từ Liêm

Đt: 0948.387.235

Web: remhoanglong.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt