Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Review kem dưỡng da toàn thân chiết xuất quả mâm xôi và cacao bonjourur bio của Maika Cosmetisc

01649493072
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:19 | 10/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26453739

01649493072

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào các mẹ, hôm nay cuối tuần rảnh rỗi em ngồi nhà chia sẻ kinh nghiệm sử dụng kem dưỡng da toàn thân của Maika cho các mẹ đây. Hình như ở Hà Nội mình chưa nhiều người biết đến hãng mỹ phẩm này nên em tìm trên mạng thấy ít thông tin về Maika quá à. Theo em được biết thì hãng này chuyên nhập khẩu trực tiếp mỹ phẩm tự nhiên từ Pháp về đấy, lại còn là phân phối độc quyền nữa chứ. Mà sản phẩm nhà này thì nhiều loại lắm, nào là mặt nạ, nào là dưỡng tay ,chân, mặt rồi cả tóc nữa cơ. Nói tóm lại là rất nhiều, chị em muốn dưỡng chỗ nào là có kem dưỡng chỗ đó.

Không biết có mẹ nào giống em cứ chuyển mùa là da dẻ bắt đầu mẩn đỏ, rồi ngứa ngáy, khô ráp không nữa. Trời ạ, em nói thật là em cực ghét da em ở điểm đó. Em tìm đủ loại sữa tắm rồi kem dưỡng các kiểu, ai mách gì em dùng đấy mà chả ăn thua. Phải nói là chán vô cùng chán. Thế rồi em vô tình được bà hàng xóm cho dùng thử cái kem dưỡng da toàn thân này, bà ấy cứ bảo kem này đắt lắm đấy, con gái bà mua cho, quý lắm bà ấy mới cho em dùng đấy, hihi vinh dự quá cơ. Thế là em cũng mon men dùng thử. Dùng thử 1 lần đầu thì thấy cũng mềm, lại không bị kích thích da, mùi cũng thơm, cũng thích. Thế là cũng lên mạng tìm hiểu các kiểu rồi biết mỹ phẩm này là loại 100% nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn, phù hợp với nhiều loại da. Rồi em cũng mua thử 1 lọ dùng thử, lọ của em 200 ml giá 580k thì phải, cũng hơi chát nhưng mà vì đẹp thì phải cố thôi, hehe. Em dùng 2 tháng thì thấy có hiệu quả rõ rệt nhé. Da mềm hơn, không còn khô ráp, mẩn đỏ nữa, mấy cái mụn trứng cá trên lưng em cũng biến mất luôn, lại còn thấy da trắng hơn chứ. Ai gặp em cũng phải khen sao dạo này da đẹp thế, trẻ thế. Cái loại kem này nhiều chức năng lắm nhé, vừa dưỡng da, tái tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của tế bào, nuôi dưỡng da lại còn có tác dụng như kem chống nắng nữa nhé. Mỗi sáng em chỉ cần bôi kem này lên da, vừa dưỡng da, loại bỏ chất dầu, lại còn vừa làm kem chống nắng được. Phải nói là đáng đồng tiền bỏ ra lắm các mẹ ạ. Mẹ nào còn đang đi tìm một sản phẩm dưỡng da thì nhanh tay tìm đến Maika nhé, các mẹ cứ lên bác google gõ mỹ phẩm Maika là ra ngay ấy mà.

Chúc các mẹ cuối tuần vui vẻ nhé! Em phải đi dưỡng da đây.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan