Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Review về ghế masage toàn thân Shika

01675888111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:47 | 22/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26875275

01675888111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hãng ghế massage toàn thân được ưa chuộng nhất hiện nay đó là của hãng Shika được sản xuất tại Nhật Bản. Dạo qua một vài diễn đàn tham khảo các phản hồi của người dùng khi đã dùng sản phẩm, đa số người dùng đều rất hài lòng về sản phẩm này, trong đó chúng tôi có đọc được chia sẽ của chị Thùy- Hà Nội về dòng ghế massage toàn thân Shika khá chi tiết và cụ thể. Sau đây chúng tôi xin được trích nguyên văn bài chia sẻ của chị như sau.

“Chào cả nhà, mình là Thùy, hiện đang sinh sống tại Hà Nội, mình vừa có thấy nhiều trao đổi cũng như thắc mắc của nhiều ý kiến về ghế massage toàn thân Shika, tại mình đã và đang sử dụng dụng cụ nên cũng muốn chia sẻ kinh nghiệm và nhận xét của mình về sản phẩm để mọi người có thể tự tìm mua được chiếc ghế massage toàn thân tốt nhất.

Review về ghế masage toàn thân Shika

  • Cách đây tầm 5-6 tháng gì đó, do hai vợ chồng bận bịu công việc tối ngày mà lại không có nhiều thời gian nên anh xã nhà mình đã quyết định sắm một chiếc ghế massage toàn thân. Hồi đó cũng chưa biết gì nhiều về sản phẩm này thì tham khảo thông tin trên mạng thấy bảo ghế massage của Nhật là tốt nhất nên nhà mình mua loại này. Tham khảo giá của một vài cửa hàng thì mình thấy giá bán của một cửa hàng tên là Halo Shopping có mức giá khá tốt nên mua luôn ở đó.
  • Khi nhân viên giao hàng mang đến, do thiết kế ghế khá đẹp nên hầu như phù hợp với mọi không gian trong nhà, mình quyết định để ghế ở một phòng trống trong nhà để đảm bảo quá trình sử dụng được yên tĩnh.

Review về ghế masage toàn thân Shika

  • Vì là sản phẩm mới mà số tiền bỏ ra khá nhiều, nên mọi thành viên trong nhà ai cũng hồi hộp không biết hiệu quả của ghế như thế nào.Thoạt đầu, khoảng 2-3 ngày đầu sử dụng, bạn sẽ cảm thấy các thao tác mát xa của ghế khi tác động lên lưng, lườn, hông, bắp đùi khá mạnh, nên sẽ có cảm giác đau và hơi buồn nôn. Nhưng chỉ cần đến những lần sau, bạn sẽ cảm thấy các thao tác mát xa của ghế tác động lên người rất êm, rất dễ chịu. Như mình, cả ngày đi làm về mệt mỏi, tối đến khi xong xuôi việc nhà, cũng tranh thủ dành ra 20 phút để sử dụng ghế, vừa có chút thời gian nghỉ ngơi, vừa được xoa bóp thoải mái thư giãn để lấy lại tinh thần hôm sau chiến đấu tiếp.

Review về ghế masage toàn thân Shika

  • Từ ngày sử dụng, mình thấy sức khỏe mọi người trong gia đình khá lên hẳn, ông bà từ ngày dùng mình thấy ăn được nhiều hơn, ngủ được tốt hơn, da dẻ hồng hào hơn, hay vợ chồng mình cũng vậy, hàng ngày đi làm về luôn dành 20 phút để sử dụng, cảm giác mỗi lần dùng như các mệt mỏi căng thẳng tan biến hết vậy. Các cơn đau nhức mỏi tê bì chân tay cũng nhanh chóng tan biến.

Review về ghế masage toàn thân Shika

  • Điều mình khá hài lòng về dòng ghế massage này đó là chất liệu da khá tốt. Nhà mình sử dụng rất nhiều, vậy mà chất da không hề bị bong tróc hay gì cả, sau mỗi lần dùng, mình chỉ cần dùng một chiếc khăn bông vệ sinh lại bề mặt ghế là ghế lại sáng bóng như mới.

Review về ghế masage toàn thân Shika

  • Tóm lại, mình rất ưng ý về dòng ghế massage toàn thân Shika này, và mình tin chắc rằng nó sẽ là một dụng cụ rất hữu ích và cần thiết cho gia đình bạn.”

Trên đây, Halo Shopping vừa trích nguyên văn lời chia sẽ của một khách hàng đã và đang dùng ghế massage toàn thân Shika. Nếu bạn còn thắc mắc về ghế massage toàn thân hay có nhu cầu sử dụng chiếc ghế này thì hãy liên hệ tới hotline Halo Shopping: 0916.180.361- 0987.636.08 hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi theo địa chỉ: 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng- Nam Từ Liêm- Hà Nội. Halo Shopping với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu, nhiệt tình, cam kết sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc ghế massage toàn thân phù hợp nhất cùng với những dịch vụ chu đáo tận tâm nhất.

 

Xem thêm tại: http://homeshoping.net.vn/review-ve-ghe-masage-toan-shika.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt