Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Robot hút bụi tự động iRobot Roomba 980 - Phiên bản mới nhất

0977078952
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:01 | 01/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

27170979

0977078952

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Robot hút bụi tự động iRobot Roomba 980 - Phiên bản mới nhất

Tình trạng : Hàng mới

Liên hệ : Nguyễn Thị Vân Anh


Số điện thoại : 0977078952


Bảo hành : 09 tháng

 

1. Tính năng của máy hút bụi iRobot Roomba 980

Chúng ta sẽ xem xét một số tính năng cập nhật và đáng chủ ý mới có ở  máy hút bụi iRobot Roomba 980

Tuổi thọ của pin lâu dài hơn: máy hút bụi iRobot Roomba 980 là chiếc máy có khả năng chạy và hút bụi đến tận 2 giờ sau khi sạc đầy đủ. Đây là một đặc tính cá nhân tốt, phù hợp với dòng Roomba. Trên một số loạt hàng cũ như máy hút bụi iRobot Roomba 700, chúng đã đến gần với thị trường khi có thể dùng pin thay thế của bên thứ 3, tuy nhiên loại pin chính hãng của máy vẫn là tốt nhất cho đến nay.

Giống như các robot series 800, chiếc iRobot Roomba 980 sẽ tự động trở về căn cứ, và nạp điện, sau đó tiếp tục quay trở lại nơi mà chúng đang làm việc dở dang.

Robot hút bụi tự động iRobot Roomba 980 - Phiên bản mới nhất

Ứng dụng iRobot HOME: đây là một sự thay đổi lớn trong công nghệ máy hút bụi tự động. Bạn có thể nhấn nút “Clean” để máy hoạt động từ bất cứ nơi nào, cũng như dừng khi bạn muốn. Trong quá trình đó, nếu hết pin, máy cũng tự động tìm và sạc đầy. Điều này cực kỳ hoàn hảo với những người đi xa nhà hoặc ở nơi làm việc. Ứng dụng này được đánh giá là đơn giản và dễ sử dụng. Với thế hệ Roomba cũ, bạn có thể lên lịch trình cho máy để làm việc mỗi ngày, nhưng không kiểm soát ngay lập tức mọi lúc mọi nơi được như thế này.

 

Tăng sức mạnh hút bụi: không bằng lòng với chỉ vài tính năng mới, iRobot đã tăng cường sức mạnh làm việc của iRobot Roomba 980. Hệ thống làm sạch AeroForce cơ bản vẫn như cũ, nhưng hiệu quả làm việc đã tăng gấp đôi, nhất là khi hoạt động trên các loại thảm.Hệ thống Navigation mới: nhiều hơn một bản nâng cấp, ngoài các cảm biến truyền thống, iRobot Roomba 980 còn có thêm tính năng công nghệ “VSLAM”. Về cơ bản, chúng giúp các Roomba nhìn ra ngoài và điều hướng để lập bản đồ phòng. Đây là cải tiến mang tính đột phá và hữu dụng hơn hẳn trong các phiên bản trước. Điều này giúp tuyến đường máy làm sạch có tổ chức hơn và hiệu quả hơn.

Cải thiện công nghệ tường ảo: Roomba sử dụng các tháp nhỏ để báo hiệu nơi cần làm sạch. Với iRobot Roomba 980, chúng trở thành các ngọn hải đăng sử dụng pin AA (chuyên nghiệp hơn so với pin “D” của series cũ).

2.  iRobot Roomba 980

Ứng dụng tuyệt vời: chúng đơn giản và dễ hiểu và giúp người sử dụng rất nhiều. Việc kiểm soát robot từ điện thoại như thể Roomba là một phần của gia đình và căn hộ thông minh. iRobot đã thực sự thông minh hơn, có khả năng kết nối web, hút chân không tích cực.

Làm việc tốt hơn trên thảm: các động cơ mới được thiết kế lại đặc biệt tốt trong việc thishc nghi với bề mặt thảm. Sau khi phát hiện rác, iRobot Roomba 980 sẽ dùng nhiều hơn “cơ bắp” và sức mạnh của chúng để làm sạch triệt để thảm. So với iRobot Roomba 880, chiếc máy này mạnh hơn ở chỗ có thể nhấc lên nhiều mảnh vụn đã được lọc xuống phía dưới thảm.

Thân thiện với người sử dụng: hơn cả một robot, với ứng dụng mới, pin khỏe hơn và tính năng sạc pin tự động làm cho iRobot Roomba 980 rảnh tay hơn cả hai mô hình có tính cạnh trnah trước đó của hãng. Nếu bạn ghét việc hút bụi, quét nhà, hay thể chất yếu, đây là giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Robot hút bụi tự động iRobot Roomba 980 - Phiên bản mới nhất

Cải thiện việc di chuyển: các tính năng mới đôi khi khiến bạn khó lòng phân biệt. Với công nghệ định vị mới hiệu quả của iRobot Roomba 980, chiếc máy hút bụi không còn di chuyển lộn xộn nữa mà có phương pháp và hiệu quả hơn.
Phụ kiện sẵn có: không giống nhiều hãng robot khác, iRobot có tihj phần lớn và nhiều loại phụ kiện thay thế như pin, bàn chải, bộ lọc…

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt