Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Royal Class - Đệm lò xo cao cấp cho người ưa sự mềm mại

0437840559
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:24 | 16/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26161743

0437840559

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Royal Class - Đệm lò xo cao cấp cho người ưa sự mềm mại


Với kinh nghiệm nhiều năm TRONG LĨNH VỰC PHÂN PHỐI ĐỆM chúng tôi thực sự hiểu và quan tâm đến nhu cầu của mỗi khách hàng, do đó chúng tôi hoàn toàn chia sẻ với những trăn trở với những người thích một tấm đệm thật mềm nhưng lo lắng về chất lượng của tấm đệm như dễ bị sụt, lún, võng, bề mặt kém ổn định ảnh hưởng cột sống. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tự tin khi gửi đến khách hàng- những người yêu thích sự êm ái – một loạt các dòng đệm chất lượng cao cấp, nhưng mang đến sự mềm mại bất ngờ. Một trong những sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng là tấm đệm lò xo đến từ dòng CanadaWind thuộc thương hiệu EuroBedding, ROYAL CLASS .
Royal Class - Đệm lò xo cao cấp cho người ưa sự mềm mại
CẤU TẠO
Đệm lò xo Royal Class.
Đệm lò xo Royal Class có độ cao 40cm, đặc điểm nổi bật là có lông cừu đan xen cao su 100% tự nhiên với mật độ cao và dầy.

Cao su 100% tự nhiên được sử dụng trong các sản phẩm đệm cao cấp, mang đến sự êm ái, dẻo dai, nâng đỡ cơ thể theo đường cong hoàn hảo. Tấm đệm có kết hợp cao su càng dầy thì càng đạtv sự hiệu quả cao.

Lông cừu được tẩm, hấp, đảm bảo tuyệt đối vô trùng, đã qua các bài kiểm tra khắt khe trước khi được nhập khẩu và sử dụng. Lông cừu dành cho sự đẳng cấp, chất liệu sẽ mang lại sự ấm áp, mượt mà và xa hoa, điều hòa tốt cho thân nhiệt.

Royal Class - Đệm lò xo cao cấp cho người ưa sự mềm mại

Đệm lò xo Royal Class có độ cao 40cm

Kiểu dáng
- Kiểu dáng của ROYALL là sự pha trộn của văn hóa Châu Âu dưới cái nhìn và thẩm mỹ người Việt, mang đến sự sang trọng, lịch lãm, với các cạnh đệm là màu ghi nhạt, tạo cảm giác không kém phần mạnh mẽ, cứng cáp.


Chế độ hậu mãi và bảo hành
- Bảo hành 15 năm đối với đệm lò xo.

- Bảo trì vĩnh viễn.

Royal Class - Đệm lò xo cao cấp cho người ưa sự mềm mại 

Kiểu dáng của ROYALL là sự pha trộn của văn hóa Châu Âu dưới cái nhìn và thẩm mỹ người Việt, mang đến sự sang trọng, lịch lãm

Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh – nhà phân phối chính thức thương hiệu chăn ga gối đệm Canada là điểm đến uy tín dành cho khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc đệm lò xo cao cấp. Với chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất, chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí lên tới 15 ngày, miễn phí vận chuyển KV HN (hỗ trợ vận chuyển Toàn quốc). Tham khảo thêm về sản phẩm tại www.demxinh.vn hoặc hotline 1800 1051 (miễn phí cước gọi)

Nguồn: nemchauau.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt