Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

SLaudio Tai nghe Sony MDR XB400 chính hãng

01696199836
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 26/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24261688

01696199836

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
SLaudio-taingheviet.com
Điạ chỉ: số 4, ngõ 4, phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
Điện thoại: 0932347414 - 04.62811546
Website:www.taingheviet.com
Email:taingheviet@gmail.com



Khi khách hàng mua các mẫu tai nghe Sony MDR-XB400, XB450AP, XB450BV, XB950AP, XB950BT sẽ được tặng kèm 1 túi chống nước cho điện thoại Dicapac WP-C10E (199K ) / Made in Korea và hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc.
Chương trình KM áp dụng từ 24/01/2015 đến 15/02/2015


SLaudio  Tai nghe Sony MDR XB400 chính hãng


Tai nghe Sony MDR-XB400
Giá bán : 1.250.000 VNĐ


SLaudio  Tai nghe Sony MDR XB400 chính hãng

Thông số kỹ thuật:

-Type: Closed, dynamic
- Driver Unit: 30 mm, dome type (CCAW Voice Coil)
- Sensitivity: 100 dB/mW
- Power Handling Capacity: 1,000 mW (IEC*)
- Impedance: 24 ohm (1kHz)
- Frequency Response: 5 Hz – 22,000 Hz
- Cord: Litz cord (Y-type)
- Cord Length: 1.2m
- Plug: Gold-plated L-shaped stereo mini plug
- Weight (Without Cord): 150 g without cord

XB-series của Sony được đánh giá là dòng tai nghe mang lại những âm bass tuyệt đỉnh và được đánh giá cao. Sony đã tung ra dòng Extra Bass mới với thiết kế mới lạ và áp dụng thêm công nghệ mới vào dòng XB này đó là Advance Vibe Structure.

Advance Vibe Structure là công nghệ tái cấu trúc vi mạch cao cấp nằm bên trong bộ phận chụp tai. Sony nói rằng đây là một công nghệ hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến những âm bass trong trẻo, chân thật đến từng chi tiết cho dù đó âm bass đó đến từ những bản nhạc hiện đại hay cổ điển.

Bên cạnh đó Sony còn mang đến phong cách thiết kế hoàn toàn mới. Thế hệ XB này sẽ bóng bẩy hơn, mỏng manh và nhẹ hơn. Với thiết kế xoay và gặp lại được, tính di động sẽ không còn là vấn để đáng lo ngại với dòng sản phẩm này.

Sau một thời gian dài phát triển lĩnh vực âm thanh, các mẫu tai nghe Sony ngày càng được nhiều người biết đến với thiết kế cũng như chất lượng tuyệt vời. Sony giờ đây không chỉ chú trọng đến âm thanh mà còn hướng đến sự tiện dụng, bắt mắt cho khách hàng.


SLaudio  Tai nghe Sony MDR XB400 chính hãng

Thiết kế

Gọn nhẹ, phối màu hợp lý

Toàn bộ headband đều build bằng nhựa sần không bám bụi và mồ hôi, cảm giác khi cầm rất sướng tay. Đồng thời nếu bạn có vô tình làm xước thì cũng không lo vết xước bị hiện rõ như trên nhựa bóng.

Khớp nối kéo dài được đẩy ra ngoài headband, ngược lại với XB300. Thay đổi này giup Sony XB400 nhìn thời trang hơn rất nhiều. Tuy nhiên có điểm trừ nhỏ là nếu cầm vào di nhẹ vẫn có tiếng lạch cạch, chưa chắc chắn lắm.

Khớp kết nối với earcup sang trọng, một điểm nhấn cho chiếc tai nghe

Earcup có thể xoay về dạng flat style, dễ dàng cho bạn mang đi. Nắp housing bằng nhựa bóng loáng, dễ bám vân tay
Pad dòng XB mới thiết kế đặc biệt theo kỹ thuật Seamless-Earpad (Earpad liền) đeo cực kì êm và thoải mái. Mình có thể khẳng định đây là một trong những headphone comfort nhất trong dòng on-ear hiện giờ.

Phần dây mềm, dẹt, chống rối và rất bền, đi cùng với jack chữ L mạ vàng quen thuộc của Sony. Ở các vị trí nối đều có khớp cao su bảo vệ để tránh đứt ngầm

Dây dạng chữ Y. Hàng được sản xuất tại Thái Lan


SLaudio  Tai nghe Sony MDR XB400 chính hãng

Chất âm

Vì dòng XB nhấn nhiều vào bass nên list nhạc mình test cũng sẽ chú trọng vào dải này hơn, tất cả chất lượng đều từ 320kbps trở lên. Một điểm đánh giá chung của XB400 là khi đeo lên rất nhẹ (chỉ 150g) và êm tai.

Bass: Đúng như tên gọi Extra Bass, XB400 sở hữu một chất bass mạnh mẽ, hùng hồn, từng nhịp bass vang lên sâu và rền vang. Cảm giác như bạn đang ở trong một vũ trường sôi động, lắc lư theo từng tiếng beats lan tỏa trong không khí. Nghe Dubstep, R&B, Hip hop hay Heavy metal thì trong tầm này XB400 không có đối thủ, đây chính là thứ bass đã tạo nên sự thành công cho dòng XB. So với XB300 thì phiên bản này đã cải thiện tốt hơn chiều sâu và cảm giác lấn đã được giảm đôi chút tuy không đáng kể.

Mid: Chính vì sự lấn át của bass đã tạo cho chiếc tai nghe một âm thanh khá tối và bí. Mid của XB400 đã được cải thiện hơn bản cũ, tiếng được sạch và tách bạch hơn. Dải mid phối với bass trong các bài electro, rap, pop rất sôi động, giàu khí thế. Tuy nhiên với các bài đòi hỏi chi tiết cao thì bị bass lại lấn giọng và tiếng nhạc cụ khá nhiều. Nhìn chung Sony MDR-XB400 sinh ra đã chống chỉ định với instrumental hay vocal, new age, nhưng được bù lại với khả năng chơi nhạc mạnh và đánh tạp xuất sắc mà ít có tai nghe nào trong tầm giá làm được.

Treble: Treb không phải là điểm mạnh của dòng XB nói chung, nhưng vẫn tạo được sự leng keng, âm cao thể hiện một cách ngọt ngào êm ái, không bị khô hay chói. XB400 không nổi bật về dải này tuy nhiên cũng không quá quan trọng với các gu nhạc mà nó hướng tới.

Âm trường và âm hình: Drivers 30mm và công nghệ Direct Vibe đã tạo cho XB400 một âm hình bao quát và có chiều sâu, âm trường cải thiện rõ so với XB300 dù vẫn theo bản thân mình vẫn là hơi hẹp.



Tai nghe Sony là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng .
Call Mr Sơn : 0169.6199.836 để biết thêm thông tin về sản phẩm !
Lưu tin
Chia sẻ