Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sách tiểu luận tình huống quản lý tuyển tập các tiểu luận mẫu

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:03 | 17/01/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

612

Mã tin

5054951

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
TRUNG TÂM VIẾT THÀNH NAM XUẤT BẢN CUỐN: TUYỂN TẬP CÁC BÀI TIỂU LUẬN TÌNH HUỐNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC MẪU

LỜI GIỚI THIỆU
Trong những năm qua. để nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ, công chức trong bộ máy Nhà nước có điều kiện nâng cao trình độ, kỹ năng và khả năng xử lý giải quyết nhanh, hiệu quả và hợp pháp các vấn đề nảy sinh trong hoạt động quản lý Nhà nước được giao trong hoạt động công vụ, Chính phủ đã ban hành Nghị định quy định việc cử các cán bộ, công chức tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành quản lý hành chính Nhà nước tại các cơ sở đào tạo như: Trường chính trị các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Học viện Hành chính.
Tiểu luận tình huống quản lý Nhà nước là bài kiểm tra cuối khoá nhằm đánh giá khả năng vận dụng kiến thức lý luận vào điều kiện thực tiến của hoạt động quản lý Nhà nước hiện hành. Thông qua đó, các học viên có vai trò như là người cán bộ, công chức có chức năng, thẩm quyền đưa ra phương hướng xử lý thực sự phù hợp với điều kiện thể chế; phong tục tập quán Việt Nam. Song, những yêu cầu của tiểu luận tình huống quản lý Nhà nước không đơn giản chỉ là việc giải quyết đơn thuần mà trong đó phải hàm chứa đầy đủ khả năng phân tích cơ sở lý luận, các quy định; đánh giá ưu, khuyết điểm của từng vấn đề;… làm cơ sở cho việc đề xuất những kiến nghị theo từng nội dung.
Để giúp học viên có thêm kỹ năng phân tích, đánh giá, lựa chọn và cách thể hiện bài tiểu luận tình huống quản lý của mình đạt được các mục tiêu đặt ra. Trung tâm viết Thành Nam đưa ra một hệ thống các bài tiểu luận mẫu làm ví dụ để học viên học tập và vận dụng có hiệu quả trong bài viết của mình. Với kết cấu được chia làm 2 phần:
Phần 1: Các bài tiểu luận được sử dụng trong các chương trình đào tạo tại các trường chính trị cấp tỉnh (04 tình huống-2 mẫu cơ bản).
Phần 2: Các bài tiểu luận được sử dụng trong các chương trình đào tạo tại Học viện Hành chính (02 tình huống-01 mẫu chính thức)
Tuyển tập tiểu luận mẫu: “Tình huống quản lý Nhà nước” là các bài tiểu luận của các học viên đã tham gia khoá học viết và nộp tại các cơ sở đào tạo, được đánh giá cao.
NHỮNG CÁ NHÂN CÓ NHU CẦU MUA SÁCH XIN LIÊN LẠC : 0169.770.5590 GẶP ANH NAM
GIÁ: 200. 000 ĐỒNG QUYỂN
CHÚ Ý: SÁCH KHÔNG XUẤT BẢN NÊN KHÔNG ĐƯỢC BÁN Ở BẤT KỲ HIỆU SÁCH NÀO TRONG TOÀN QUỐC. CHỈ BÁN SẢN PHẨM QUA EMAIL. Liên hệ người đăng tin: Nguyễn Quốc Nam, 01697705590
Lưu tin
Chia sẻ