Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sài Gòn Côn Đảo

0973281191
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:59 | 15/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

24

Mã tin

19050838

0973281191

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

QT 26                          Chương trình du lịch

HÀ NỘI – ĐẠI NAM – VŨNG TẦU - CÔN ĐẢO

( 5 ngày 4 đêm )

 

NGÀY 01: HÀ NỘI – SÀI GÒN – ĐẠI NAM  (Ăn Trưa, tối)

 04h30: xe và HDV đón QK tại sân bay Nội Bài làm thủ tục cho Quý khách đáp chuyến bay của Vietnam airlines đi TP Hồ Chí Minh. lúc 06h00, 08h00 đáp phi trường Tân Sơn Nhất xe và hướng dẫn đưa QK đi thăm khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến Qua cổng Vạn Lý Trường Thành vào khu du lịch tâm linh lớn nhất Đông Nam á, sau khi thắp hương lễ phật quý khách dạo chơi thăm quan nơi được xem như một Công trình du lịch vào loại quy mô nhất ở Việt Nam, là khu du lịch 10 điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất, đến đây ngoài thăm quan vãn cảnh, tham gia các trò vui chơi giải trí quý khách đặc biệt QK còn được chiêm ngưỡng các Công trình kiến trúc đặc sắc. Ăn Tối tại Đại Nam sau bữa tối xe đưa QK về Sài Gòn Nghỉ đêm. QK tự do khám phá Sài Gòn về đêm.

NGÀY 02: SÀI GÒN – VŨNG TẦU               ( Ăn sáng, Trưa, tối )

Sáng: Sau khi ăn sáng, làm thủ tục trả phòng. Xe đón khách đi Vũng Tầu trên xe Qúy khách nghe thuyết minh, đoàn đến Long Sơn, du khách còn được chiêm ngưỡng Nhà Lớn Long Sơn – một di tích kiến trúc quốc gia được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận từ năm 1991. Đó là một quần thể kiến trúc uy nghi gồm ba phần là khu đền thờ; một khu quần thể các di tích nhà Long Sơn hội, trường học, chợ, nhà mát, nhà bảo tồn, các dãy phố và lăng mộ của ông Trần – người sáng lập ra Nhà Lớn. 11h30: Đến Vũng Tàu, Qúy khách dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

Chiều: QK tự do tắm biển Vũng Tầu.

18h00: Qúy khách dùng bữa cơm tối bên người thân trong ánh hoàng hôn nơi phố biển. Nghỉ đêm tại khách sạn

 

 

NGÀY 03: VŨNG TẦU – SÀI GÒN              (Ăn Sáng, Trưa, Tối )

Sáng :  Dùng điểm tâm sáng. Xe đưa Qúy khách đi tham quan Thích Ca Phật đài, chinh phục núi nhỏ, tham quan tượng Chúa Kitô, ngắm nhìn toàn cảnh Tp Vũng Tàu. 

11h30:  Quý khách dùng cơm trưa, làm thủ tục trả phòng. Tạm biệt Vũng Tàu đoàn về lại Tp. Hồ Chí Minh. Trên đường về ghé tham quan mua sắm đặc sản tại Trung tâm thương mại Bà Rịa, dừng chân nghỉ nghơi tại trạm dừng chân Bò Sữa

Chiều: Về Sài Gòn đoàn nhận phòng nghỉ ngơi, ăn tối. QK tự do khám phá Sài Gòn đêm.

 

NGÀY 04:  TPHCM - CÔN ĐẢO          (Ăn sáng, Trưa, tối)

Sáng: 4h30 xe đưa đoàn ra sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục bay Côn Đảo lúc 05h55 . Tới sân bay Côn Sơn – xe đón quý khách về khách sạn. Quý khách gửi đồ tại khách sạn. Sau khi ăn sáng, quý khách tham quan Bảo Tàng Côn Đảo – nơi lưu giữ các tư liệu và hình ảnh của Côn Đảo từ thời Pháp thuộc đến những năm 2000; Thăm Trại Phú Hải – là trại giam đầu tiên được xây dựng tại Côn Đảo, nơi có truyền thuyết về hầm Xay Lúa, Trại Phú Sơn – nơi giam cầm đồng chí Lê Hồng Phong và có phòng tra tấn được gọi là Phòng Tối; tham quan Cầu tàu 914 – là cầu tàu đầu tiên được xây dựng trên đất Côn Đảo, với con số ước tính số tù nhân bị thiệt mạng là 914 người.

 

Trưa: Ăn Trưa. QK nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều : Quý khách viếng nghĩa trang Hàng Dương – nơi yên nghỉ của hơn 2.000 nấm mộ và đặt biệt là mộ người anh hùng Võ Thị Sáu rất thiêng, thăm khu chuồng cọp Pháp, Mỹ – hệ thống biệt giam đặc biệt tại Côn Đảo, thăm chuồng bò – nơi tra tấn man rợ của nhà cầm quyền, thăm miếu bà Phi Yến – nơi thờ phượng bà Nguyễn Thị Râm, vợ chúa Nguyễn Ánh, thăm Cầu Ma Thiên Lãnh – một cây cầu được làm dang dở nói lên mục đích của nhà cầm quyền là giết dần tù nhân bằng cách khiêng từng tảng đá để làm cây cầu nhưng không bao giờ hoàn thành. Quý khách sẽ được giới thiệu về các địa danh như: Bãi Đá Trắng – Nơi mà hầu như đá có cùng một màu trắng, Mòi Cá Mập – có hình tượng giống hàm cá mập, Suối Nhật Bản – Một dòng suối được tạo nên bởi vô vàn các khe nước từ núi và là nơi lính Nhật từng đóng quân trong thời kỳ cầm quyền tại Côn Đảo, Đỉnh Tình Yêu – Là chóp núi có hình tượng của đôi trai gái đang tâm tình mà thiên nhiên đã ban tặng cho Côn Đảo, trở về KS.

Tối: Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn.

 

 NGÀY 05: CÔN ĐẢO - TPHCM – HÀ NỘI       (Ăn sáng, Trưa, tối)

Sáng : Dùng điểm tâm sáng, Quý khách tự do tắm biển Côn Đảo - một bãi biển đẹp và hoang sơ.

Trưa : Quý khách  ăn trưa, làm thủ tục trả phòng và đáp chuyến bay Côn Đảo – Sài Gòn lúc 12h15.

Chiều: 13h30 về tới TPHCM đoàn đi thăm city thành phố HCM thăm Bến Nhà Rồng, Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành….  dùng cơm tối sau đó xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay 20h00 về Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài. Kết thúc chuyến đi, HDV Du Lich Quốc Tế lưu luyến chia tay, kính chào và hẹn gặp lại QK.

 

 

GIÁ TRỌN GÓI CHO 01 QUÝ KHÁCH: 11.100.000đ

(Giá trên áp dụng cho đoàn khách từ 15 đến 18 người đi 01 xe 29 chỗ ngồi )

 

Bao gồm

v Xe đưa đón thăm quan máy lạnh phục vụ chương trình, lái xe nhiệt tình, chu đáo.

v Khách sạn sang trọng đạt tiêu chuẩn 3 sao theo các mức (2, 3 người/phòng).

v Tiêu chuẩn ăn: 100.000đ/bữa chính x 10 bữa ,bữa phụ dùng Buffet

v HDV suốt tuyến nhiệt tình, năng động.  

v Vé tham quan: 01 lần vé vào cửa các thắng cảnh trong chương trình.  Nước uống 01 chai/ người/ ngày, khăn lạnh phục vụ trên xe khi đi tour.

v Vé máy bay của Vietnam airlines khứ hồi: Sài Gòn – Côn Đảo – Sài Gòn, Hà Nội < = > Sài Gòn.

Không bao gồm

v Thuế VAT 10%, đồ uống trong phòng và các bữa ăn, Chi phí cá nhân,

Lưu Ý: Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ). Từ 5 - dưới 10 tuổi: tính ½ suất (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ). Từ 10 tuổi trở lên: tính như người lớn. vé máy bay của các cháu tính theo quy định của hàng không

Travel for better life – du lịch cho cuộc sống thêm ý nghĩa !

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt