Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Salon tóc đẹp tại Hà Nội

0988650806
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:20 | 23/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

89

Mã tin

17425971

0988650806

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong hai năm trở lại đây, xu hướng tóc uốn-nhuộm rất đựơc ưa chuộng, không chỉ bởi các cô chị nhân viên office mà phần lớn lại chính là những bạn trẻ tuổi teen. Nét tóc uốn cầu kì, lãng mạn dần lên ngôi thay thế cho mẫu tóc duỗi thẳng đơ từng làm mây mưa trên thị trừơng tóc cách đây vài năm. Tóc uốn mang nét đẹp rất riêng: cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn đáng yêu, sang trọng!


 


Salon tóc đẹp tại Hà Nội

 


Bằng các đường cắt khéo léo của nhà tạo mẫu tóc Thủy, chị em có thể làm đẹp với các mái tóc xoăn ngắn, nhỡ hoặc dài tùy theo khuôn mặt. Đặc biệt, những lọn tóc xoăn tự nhiên sẽ giúp chị em có thể tự chăm sóc ở nhà.


 


Salon tóc đẹp tại Hà Nội

 


Thiên hướng làm tóc xoăn cho chị em tại Salon Thủy là để những lọn tóc xoăn tự nhiên, giúp chị em có thể tự chăm sóc ở nhà. Mỗi lọn tóc xoăn sau khi làm xong sẽ tạo nên sự bay bổng, mượt mà, không hư tổn. Một kiểu tóc nữa mà giới trẻ năm nay đang mốt là kiểu đầu bốc duỗi phồng hoặc làm một mất một còn theo khuôn mặt để thể hiện rõ cá tính của từng người.


 


Salon tóc đẹp tại Hà Nội

 


Salon Thủy chuyên các dịch vụ về chăm sóc tóc như: cắt tóc, ép thẳng, uốn cong, làm xoăn, nhuộm tóc, duỗi tóc, gội - hấp – là…, sáng tạo kiểu tóc nghệ thuật, phù hợp với từng khuôn mặt..Tư vấn về tóc, chăm sóc da..


 


Salon tóc đẹp tại Hà Nội

 


 


Đến với Salon Thủy các bạn sẽ được chăm chút cho mái tóc của mình với những kiểu tóc và dịch vụ tóc đang thịnh hàng nhất hiện nay như Uốn xoăn, ép siêu mượt, nhuộm màu đẳng cấp, nối tóc style, Sử dụng hoàn toàn bằng mỹ phẩm L’OREAL, thương hiệu nổi tiếng của Pháp, nhằm đảm bảo an toàn chất lượng và sự yên tâm cho quý khách.


 


Salon tóc đẹp tại Hà Nội

 


 


Salon tóc đẹp tại Hà Nội

 


Hiện nay Salon Thủy sử dụng công nghệ ép thẳng tự nhiên, ép phồng, ép cụp... của Loreal.Độ phồng giữ được 6 đến 8 tháng tùy theo chất tóc của các bạn. Đặc biệt hơn Salon Thủy sử dụng công nghệ ép phồng cuốn lô chỉ có duy nhất của Loreal. 


 


 


Salon tóc đẹp tại Hà Nội

 


Ép phồng bóng đẹp của Loreal từ 500.000 đến 1000.000 đồng


Uốn xoăn lọn bồng bềnh từ 500.000 đến 1000.000 đồng màu Loreal


Phục hồi tóc nát, hư tổn từ 200.000 đến 300.000 đồng


Trang điểm, dạ hội, dạ tiệc làm tóc từ 100.000 đến 200.000 đồng


 


Bạn có thể thấy sự khác biệt đó tại đây so với các salon tóc khác. Sau khi ép xong, bạn sẽ có được  một mái tóc bóng mượt, phồng tự nhiên và không khô xơ, chẻ ngọn.


 


Salon tóc đẹp tại Hà Nội

 


Nếu bạn muốn một mái tóc xoăn bồng bềnh, gợn sóng hay một mái tóc xoăn xù, hãy đến với Salon Thủy tại 110B20 và 111B15 Khu Tập Thể Kim Liên – Đống Đa - Hà Nội, các bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng  bởi đội ngũ nhân viên của Salon rất tận tình và chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, cung cách phục vụ rất thân thiện, dễ mến, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng


 


Salon tóc đẹp tại Hà Nội

 


Hãy đến với Salon Thủy để cảm nhận và tận hưởng những dịch vụ tốt để lấy lại sự thư thái trong tinh thần, phục hồi sức khoẻ sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chắc chắn Salon Thủy sẽ làm hài lòng quý khách, kể cả khách hàng khó tính và kỹ tính nhất hay với một mái tóc khó xử lý nhất!




Salon Thủy



Điện thoại : 0988 650 806


Địa chỉ : 110B20, 111B15 Khu Tập Thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội


24hmuasam.vn



Salon tóc đẹp tại Hà Nội
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0988650806

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 23/03/2012

Tải xuống
Lưu tin