Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Salon tóc tuấn còi

0946365885
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:31 | 03/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

62

Mã tin

18223416

0946365885

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

SALON TÓC TUẤN CÒI


Salon tóc tuấn còi


Khuyến mãi: Nhân dịp khai trương salon giảm giá 20% cho tất cả các dịch vụ


Giảm 50% cho khách hàng vào đúng ngày sinh nhật


(khi đi mang theo chứng minh thư)


Mùa hè đang đến, bạn có muốn tạo hình ảnh mới cho mình để trông trẻ trung và duyên dáng hơn? Thay đổi kiểu tóc cũ bằng một kiểu tóc mới phù hợp và sành điệu chắc chắn trông bạn sẽ thật xinh tươi và nổi bật. Hãy đến SALON TÓC TUẤN CÒI chăm sóc cho mái tóc đơn điệu của mình trở nên tươi trẻ và gợi cảm hơn, tạo sức hút riêng thu hút mọi ánh nhìn.


Salon tóc tuấn còi


Salon tóc tuấn còi


Salon tóc tuấn còi


 


Salon tóc tuấn còi



 Salon tóc tuấn còi


Salon tóc tuấn còi


Salon tóc tuấn còi



Kiểu tóc góp phần đáng kể vào sự hoàn thiện vẻ đẹp cho khuôn mặt bạn. Để chọn được kiểu tóc đẹp có thể che đi những khuyết điểm và làm nổi bật lên nét cá tính cũng như con người bạn là việc vô cùng khó khăn. SALON TÓC TUẦN CÒI với những nhà tạo mẫu tóc tài ba, nắm bắt nhanh chóng đặc điểm khuôn mặt, tính cách, công việc của bạn cùng với việc không ngừng học hỏi và cập nhật những kiểu tóc mới và "hot" trên thị trường sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhưng cũng rất sành điệu và hợp thời trang.



 
Salon tóc tuấn còi


Salon tóc tuấn còi


Salon tóc tuấn còi



Đến với địa chỉ 138 Triệu Việt Vương, SALON TÓC TUẤN CÒI có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp: tạo mẫu tóc theo chủ đề giúp bạn trông thật cá tính và nổi bật khi xuất hiện trước mọi người hay trong các bữa tiệc cuối năm. Cắt tóc kiểu tạo ra những kiểu tóc đẹp, hợp thời trang, trẻ trung, năng động và phù hợp với khuôn mặt, tính cách, công việc… Uốn setting bằng máy kỹ thuật số với thuốc không kiềm sẽ cho bạn những lọn tóc xoăn tự nhiên, mềm mại và quyến rũ; uốn phồng trong thời gian 01 giờ sẽ cho bạn mái tóc trẻ trung năng động. Dịch vụ duỗi tóc chuyên nghiệp thẳng tuyệt đối hoặc cúp, phồng tạo mái tóc theo xu hướng thời trang mới như tóc Nhật, tóc Bob, tóc Vic…

Mái tóc đẹp trước hết phải chắc khỏe và bóng mượt. Tại SALON TÓC TUẤN CÒI có dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho tóc xơ rối, chẻ ngọn, hư tổn…do sử dụng thuốc uốn, nhuộm, duỗi không đảm bảo chất lượng, không đúng cách. Đội ngũ chuyên gia SALON TÓC TUẤN CÒI luôn hiểu rõ cấu trúc mái tóc của bạn được hình thành như thế nào nên sẽ tận tình tư vấn và tiến hành những phương pháp chăm sóc tóc tối ưu nhất. Ngoài ra, TUẦN CÒI còn sử dụng những loại mỹ phẩm chăm sóc tóc đang được ưa chuộng trên thế giới cùng với các nguyên liệu lấy từ thiên nhiên có tinh chất phục hồi thấm sâu vào thân tóc, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc…, cho mái tóc xơ rối trở về trạng thái bóng mượt ban đầu. Salon sử dụng sản phẩm chính hãng pha và lấy trước mặt khách hàng lên khách hàng yên tâm về sản phẩm của Salon.
 


Salon tóc tuấn còi



Màu tóc đóng vai trò quan trọng để người khác cảm nhận về tính cách cũng như con người bạn. Màu tóc cũng có thể giúp nhấn mạnh phong cách, cá tính của bạn. Vì vậy hãy đến với SALON TÓC TUẤN CÒI để các chuyên gia lựa chọn cho bạn một màu tóc hợp với làn da, tính cách để luôn tự tin, nổi bật và tỏa sáng.


Mọi chi tiết xin liên hệ: Mai Tuấn


Địa chỉ: 138 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội


Điện thoại: 0946365885

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0946365885

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 03/07/2012

Tải xuống
Lưu tin