Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sàn gỗ công nghiệp

0989752029
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:51 | 09/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25434662

Khách vãng lai

0989752029

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sàn gỗ công nghiệp ra đời thay thế cho sàn gỗ tự nhiên là một trong những bước tiến lớn của ngành sản xuất sàn gỗ. Không chỉ đóng vai trò lớn trong việc thay thế các lọai ván sàn tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp còn có thể khắc phục được những điểm yếu của sàn gỗ tự nhiên đó là khả năng chống cong vênh, chống mối mọt. Bên cạnh đó ưu điểm lớn nhất của ván sàn gỗ công nghiệp đó là giá thành. So với các loại ván sàn tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng vẫn đá ứng được đầy đủ tiêu trí của người tiêu dùng.

Vài năm trở lại đây số lượng khách có nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp tăng lên đáng kể, không chỉ giá thành thấp mà còn bởi tính thẩm mỹ cao, màu sắc phong phú cùng những tính năng vượt trội như chịu ẩm, chịu nước tốt, khả năng chịu mài mòn cao, phù hợp với điều kiện khí hậu trong nước.

Để góp phần mang nét đẹp tới ngôi nhà bạn sàn gỗ New house space mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng với các mẫu mã và màu sắc đa dạng. Chúng tôi xin cam kết hàng đúng chất lượng, giá thành hợp lý quan trọng nhất với tay nghề kỹ thuật chuyên nghiệp chúng tôi hứa sẽ mang lại sự hài lòng nhất đối với nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
chi tiết xem tại trang web: Nasa24h.com
hoặc liên hệ số điện thoại: Ms. Hoà 0989.752.029

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt