Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sàn gỗ công nghiệp có những ưu điểm vượt trội gì

0966102853
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:48 | 10/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

26973713

0966102853

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ưu Điểm Vượt Trội Của Gỗ Lót Sàn Công Nghiệp

 

Xu hướng sử dụng ghế sô pha giá rẻ nhiều khối với khả năng lắp ghép và di chuyển tiện lợi đã một lần nữa được dùng trong các ngôi nhà hiện đại ngày nay

 

Chất lừ – Thời thượng

Sô pha nhiều khối là một giải pháp hoàn hảo để tận dụng không gian trong ngôi nhà, lấp đầy những góc chết và tạo ra không gian lưu trữ tiện lợi. Nó mang đến sự gọn gàng, sáng sủa nhưng không kém phần hiện đại cho phòng khách.

 

Sàn gỗ công nghiệp có những ưu điểm vượt trội gì

Nói đến sô pha nhiều khối ắt hẳn bạn sẽ nghĩ đến chuyện ghép nhiều khối sô pha thành đường thẳng, tuy nhiên, bạn vẫn có thể ghép thành đường cong nghệ thuật đầy quyến rũ. Ví dụ như chiếc sô pha bằng da trong hình dưới đây. Nhiều khối nhỏ ghép nối với nhau để trở thành đường cong tinh tế và sắc sảo. Màu tường trắng kết hợp với màu da nâu đen từ sô pha tạo ra một vẻ đẹp hài hoa, bắt mắt và nổi bật cho căn phòng. Hơn nữa việc kết hợp chiếc đèn Arco cong còn mang đến sự hòa hợp tuyệt đối và cá tính cho phòng khách.

 

Hầu hết sô pha giá rẻ nhiều khối ngày nay đều dùng chất liệu bọc vải đơn màu, và trang trí thêm nhiều điểm nhấn như gối, bức tranh nghệ thuật…và những món đồ nội thất trang trí khác. Như chiếc sô pha hai khối dưới đây có tên Cielo II với chiếc ghế hai người ngồi không có tay vịn cùng ghế dài ghép lại vào nhau.

 

Ưu điểm vượt trội của gỗ lót sàn công nghiệp

Ưu điểm vượt trội của gỗ lót sàn công nghiệp

Phòng khách này lại có phong cách hiện đại dựa trên kết hợp giữa sự gọn gàng của sô pha nhiều khối cùng bức tường và gallery tranh ấn tượng, cá tính. Chiếc sô pha ba khối chữ L mang tới không gian cởi mở, ấm cúng và thân mật cho phòng khách.

 

Trẻ trung – Lịch lãm

Bạn muốn tạo ra phòng khách hiện đại nhưng trẻ trung thì sô pha nhiều khối là lựa chọn cực kỳ hoản hảo, đặc biệt nếu bạn kết hợp hài hòa chi tiết khác như khăn, gối, thảm phủ…Một chiếc thảm sang trọng có thể khiến nội thất khô cứng trở nên mềm mại và quyến rũ hơn. Như phòng khách này sử dụng sô pha được thiết kế từ Mermelada Estudio.

Sàn gỗ công nghiệp có những ưu điểm vượt trội gì

Đây là một kiểu phòng khách theo phong cách nhà kho cũ với bộ sô pha 8 khối.  Bộ sô pha với họa tiết nữ tính, thanh lịch và lát cắt tinh tế sẽ thổi luồng sinh khí mới cho căn phòng mang hơi hướng công nghiệp nặng nề.

 

Bạn có thể chọn bộ sô pha nhiều khối có màu sắc rực rỡ để tăng điểm nhấn cho căn phòng, như bộ Ditto Peacock dưới đây – màu xanh từ sô pha sẽ thổi luồng sinh khí mới cho không gian phòng khách.

 

Sô pha nhiều khối màu xanh lam sẽ nổi bật trong một căn phòng nội thất hiện đại, đường nét tối giản, sắc cạnh với phông nền màu trắng. Chất liệu nhung mượt mà, sang trọng sẽ mang lại cảm giác dịu êm và thoải mái.

 

Cao cấp – Thượng hạng

Bạn có thể dùng ghế sô pha giá rẻ nhiều khối tại bất kỳ không gian nào, cho dù là căn phòng theo phong cách cổ điển, chiết trung hay hiện đại. Bạn có thể dùng chúng để tăng đẳng cấp cho phòng khách với phong cách cao cấp và thượng hạng. Bộ sô pha tám khối từ West Elm là ví dụ tuyệt vời nhất. Phối hợp cùng bức tranh ấn tượng, đèn chum độc đáo lung linh và hoa trang trí nổi bật khiến phòng khách trở nên lộng lẫy và lung linh.

 

Sô pha nhiều khối nhưng có họa tiết tuft sẽ tăng sự quyến rũ và sang trọng cho căn phòng. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và phong cách vintage mang đến vẻ thanh lịch, tinh tế và đẳng cấp.

 

Ghế số pha giá rẻ nhiều khối quả là lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng cần sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Đặc biệt nếu kết hợp hài hòa nó sẽ mang đến không gian vừa hiện đại lại vừa ấm cúng và cởi mở.

Nguồn: https://sangobaochau.com/uu-diem-vuot-troi-cua-go-lot-san-cong-nghiep/

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt