Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sản phẩm giảm cân S Line mang thương hiệu TraceMineranls

0936152169
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

03:00 | 08/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23392315

0936152169

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sản phẩm giảm cân S-Line mang thương hiệu TraceMineranls đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Mỹ. Khi nhắc đến cụm từ "thực phẩm giảm cân" họ sẽ nghĩ ngay đến cái tên Sline.

 

Người tiêu dùng Mỹ cho rằng đây là thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất, an toàn nhất theo đúng nghĩa của nó.

 

Sản phẩm giảm cân S Line mang thương hiệu TraceMineranls

Sản Phẩm giảm cân an toàn nhất

 

1. Theo đánh giá khoa học về chất lượng của sản phẩm giảm cân S-line trong thực đơn giảm cân nhanh

 

Sản phẩm giảm cân S Line mang thương hiệu TraceMineranls

S-line là thực phẩm giảm cân tốt nhất trên thế giới

 

Các nhà khoa học Mỹ đã công bố kết quả sau khi nghiên cứu sản phẩm giảm cân Sline mang thương hiệu TraceMinerals. Họ cho rằng sản phẩm này là bước đột phá của công nghệ làm đẹp thời hiện đại. Nó hỗ trợ người béo phì, người thừa cân một cách hiệu quả khi kết hợp cùng thực đơn giảm cân. Với thành phần chủ yếu chiết xuất từ trái mâm xôi kết hợp cùng khóang vi lượng đã làm cho sản phẩm giảm cân này soán ngôi vị số 1 trong cácthương hiệu giảm cân khác.

Không chỉ các nhà khoa học Mỹ kiểm tra bên cạnh đó các nhà khoa học các viện nghiên cứu hàng đầu của các quốc gia lớn như Anh, Pháp, Đức...đều lần lượt khẳng định chất lượng của viên giảm cân Sline. Theo các nhà khoa học hàng đầu này thì những ai muốn giảm cân, khao khát giảm cân nhưng muốn sử dụng thực phẩm giảm cân an toàn mà không biết đến S-Line thi sức khoẻ của họ đang bị chính họ đặt cược (Nguồn CVNN).

2. Hiệp hội người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm giảm cân tốt nhất

 

Sản phẩm giảm cân S Line mang thương hiệu TraceMineranls

Các chứng nhận sử dụng sản phẩm giảm cân S-Line an toàn, hiệu quả nhất

 

Cục Bảo vệ người tiêu dùng (BCP) của FTC có nhiệm vụ bảo vệ người tiêu dùng trước những hành vi kinh doanh không công bằng, dối trá và gian lận. Hoạt động chính của cơ quan này là tiến hành điều tra và kiện những công ty, cá nhân phạm luật; soạn thảo những quy định để bảo vệ người tiêu dùng; giáo dục người tiêu dùng về quyền lợi và trách nhiệm của họ; thu thập những khiếu nại về gian lận tiêu dùng, ăn cắp tính danh và cung cấp cho các cơ quan thực thi pháp luật khắp nước.                

Một cơ quan đáng chú ý khác là Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC). Đây là cơ quan độc lập do chính quyền liên bang thành lập để bảo vệ công chúng trước những nguy cơ tổn thương hoặc tử vong có liên quan đến các sản phẩm tiêu dùng. Một phần quan trọng của sứ mệnh này là cung cấp những thông tin liên quan cho công chúng thông qua các phương tiện truyền thông, ấn phẩm, trang web, đường dây nóng điện thoại…

Tất cả các đơn vị trên đều đã khẳng định thương hiệu của sản phẩm giảm cân S-Line là hoàn toàn tự nhiên và rất có lợi cho người tiêu dùng bởi chính các tổ chức này do người tiêu dùng đặt ra, họ tự động đi lấy các mẫu sản phẩm bất kì mang về nghiên cứu nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi người sử dụng.

3. Viên uống giảm cân S-Line tại Việt Nam

 

Sản phẩm giảm cân S Line mang thương hiệu TraceMineranlsSản phẩm giảm cân S Line mang thương hiệu TraceMineranls

S-Line sản phẩm giảm cân tốt nhất tại Việt Nam

 

Sản phẩm giảm cân này đối với người Việt là mới nhưng nó sẽ là loại thuốc quý cho tất cả những ai đang béo phì, thừa cân ở Việt Nam. Quản lý khu vực châu á thái bình dương (Mr.Tuấn) là người Mỹ gốc Việt ông là đại diện cho Traceminerals tại toàn bộ khu vực trên và ông mong muốn rằng quê hương mình, người Việt Nam luôn bắt kịp thế giới, dân tộc Việt phải được dùng những gì tốt nhất đặc biệt là dược phẩm. Thực Phẩm giảm cân S-Line đã được Mr.Tuấn đấu tranh thành công khi ông muốn sản phẩm giảm cân tốt nhất này dùng cho người Việt và nó luôn có mặt trong thực đơn giảm cân nhanh cho người Việt. 

Và chúng tôi cũng thế cũng tin tưởng rằng đây chỉ là sự khởi đầu. Sản Phẩm giảm cân S-Line là sản phẩm tốt đầu tiên chúng tôi mang lại cho các bạn nó sẽ là bàn đạp để chúng tôi đưa những sản phẩm khác nữa tới người tiêu dùng Việt Nam.

Để biết rõ hơn về sản phẩm các bạn có thể truy cập cunggiamcan.com hoặc giảm cân hiệu quả với Sline để tìm hiểu sâu hơn nữa.

 

                                      Sức khoẻ bạn tốt, vóc dáng bạn như ý là niềm tự hào của chúng tôi !

 

Google+ Author

 

Sản phẩm giảm cân S Line mang thương hiệu TraceMineranls

 

Lưu tin
Chia sẻ