Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sản phẩm vòi hoa sen The Thor Uy lực của sấm sét 3 trong 1

0932381080
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 09/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

26838961

0932381080

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Điểm nổi bật của vòi hoa sen The Thor giống như tên gọi, có thể chinh phục được mọi nguồn nước mà những sản phẩm vòi sen đổi màu khác của SENZINY trước đây kén chọn.
Tổng đài 0932.38.1080 của SENZINY thường xuyên nhận được những băn khoăn từ phía khách hàng:

Áp lực nước nhà tôi quá yếu ?
Con chị quấy khóc không chịu khi đi tắm em à?
Đang tắm bỗng dưng mất điện, đèn Led của bên em có đủ sáng không ?
Anh muốn có món quà “ngon – bổ – rẻ” tặng bà xã ngày valentine sắp tới, bên em tư vấn giùm anh!!!
………..
Tất cả đáp án đã có trong một câu trả lời !!!

super-thor-senziny-a91
Sau những băn khoăn thắc mắc của phần đông quý gia chủ chưa có cơ hội trải nghiệm vòi sen đèn Led đổi màu chính hãng SENZINY vì những lý do:

Nhà thấp tầng, áp lực nước yếu nhưng vẫn thích dòng sen vòi công nghệ Led của SENZINY, … các chuyên gia của chúng tôi đã chính thức nâng cấp vòi sen tăng áp The Thor – Thần Sấm lên một lever mới, phiên bản tăng áp đổi màu 2016.
Bộ phận đèn Led và cảm biến nhiệt của The Thor được thiết kế nhỏ gọn nằm ngay phần tiếp giáp giữa dây sen và thân vòi nên chỉ cần một lực nước phun lên rất nhỏ cũng giúp mô tơ quay làm đèn Led phát sáng và đổi màu theo nhiệt độ
the-thor-web

Phát huy tính năng đặc trưng của dòng vòi sen cầm tay SENZINY, thay đổi màu theo nhiệt độ của nước mà hoàn toàn không cần sử dụng pin cũng như bất cứ một nguồn điện nào. “The Thor” mang đến cho người sử dụng một không gian phòng tắm hoàn toàn mới lạ, ngập tràn những ánh sáng lung linh của vũ điệu màu sắc Senziny. Giúp bé yêu thích tắm, giúp bố mẹ thêm lãng mạn và gia đình luôn ngập tràn tiếng cười.

thor-senziny-family-web

Cơ chế thay đổi màu theo nhiệt độ của nước

Có sự khác biệt so với các dòng sen vòi đổi màu cùng chủng loại. Bộ cảm biến nhiệt củaThe Thor có chút điều chỉnh giảm nên sẽ nhạy cảm hơn phiên bản 2015:

< 30 độ C : sản phẩm hiển thị đèn màu xanh lá cây
30 độ C – 40 độ C : sản phẩm hiện thị đèn màu xanh dương
41 độ C – 51 độ C : sản phẩm hiển thị đèn màu đỏ
< 52 độ C : sản phẩm hiển thị đèn màu đỏ nhấp nháy
thor-nhietdo-senziny

2. Phần thân vòi hoa sen

Phần thân vòi màu xanh nước biển trong suốt tạo cảm quan mát mẻ và tăng thêm hiệu ứng ánh sáng. Màu sắc bắt mắt của vòi sen The Thor ngay từ lớp vỏ ngoài, cũng giúp các bé hứng thú hơn với “trò chơi đi tắm” đặc biệt phù hợp nếu trang trí đồng bộ với phòng tắm dành riêng cho bé trai.

thor_senziny

3. Bề mặt vòi hoa sen

Đi qua hệ thống lõi lọc than hoạt tính là đến bề mặt vòi sen được thiết kế bằng thép không gỉ.

Bề mặt thép cho phép gia công được nhiều tia nước với kích thước nhỏ hơn các chất liệu ABS thông thường.

275 tia nước li ti hình phễu, được sắp xếp thành 7 vòng tròn đồng tâm theo tỉ lệ 12 -22 -26-38 – 50 -57 – 70. 5 vòng tròn nhỏ nằm chính giữa cho nước phun ra tập trung hơn. 2 vòng tròn lớn bám xung quanh bề mặt vòi sen cho phép mở rộng diện tích tiếp xúc của nước đến cơ thể. Đảm bảo tăng áp lực nước lên 300% . Cải thiện hoàn toàn về áp lực nước yếu khiến gia đình khó chịu

mat-tang-ap-thor-senziny

Xin lưu ý: Để đảm bảo quý gia chủ dễ dàng nhận biết hàng chính hãng, trên bề mặt sản phẩm vòi hoa sen The Thor có dập nổi logo thương hiệu Senziny kèm dòng chữ TECHNOLOGY IN ITALIA phía bên dưới.

4. Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh sản phẩm:

Thêm một băn khoăn nữa thường đến từ gia chủ mua hàng từ kênh ONLINE của chúng tôi đó là: Lắp đặt sản phẩm có khó không, xin thưa, rất đơn giản vì thiết kế đuôi vòi với zen ngoài đồng dạng với hầu hết các loại dây sen sẵn có trên thị trường.

Vì vậy nếu Quý gia chủ đang sở hữu một chiếc vòi sen chưa ưng ý thì chỉ việc tháo chiếc vòi cũ ra, đặt zoăng màng lọc thông minh vào dây sen và lắp chiếc vòi sen đèn led đổi màu The Thor của SENZINY là có thể trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới một cách dễ dàng rồi!

chi-tiet-san-pham

Với dòng sản phẩm vòi sen cầm tay của senziny, khách hàng như được trang hoàng thêm cho phòng tắm nhà mình bằng những ánh sáng lung linh, lại còn tiết kiệm nước và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, nhất là người già và trẻ nhỏ.

be-tam-voi-senziny

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn của SENZINY VIETNAM sẵn sàng giải đáp qua

HOTLINE: 0932.38.1080 hoặc 04.6657.5577

Chúc bạn có thêm phút giây thư giãn và trải nghiệm tuyệt với cùng vòi sen tăng áp của Senziny Việt Nam !

Lưu tin
Chia sẻ