Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sản xuất ghi thu nước, nắp hố ga, ống composite, ống bê tông xenlulo làm hệ thống đổ rác

0982516825
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 28/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

17464247

0982516825

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty CP Đầu tư và phát triển công nghệ vật liệu Composite Sao Đỏ là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm từ vật liệu Composite kỹ thuật cao.

Các sản phẩm Công ty chúng tôi sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất sản phẩm từ vật liệu Composite. Các tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam đang được áp dụng trong các ngành, sản phẩm liên quan, và hệ tiêu chuẩn cơ sở của công ty (WP/OP). Dây chuyền sản xuất được áp dụng thống nhất từ quy trình sản xuất, kỹ thuật công nghệ, kiểm tra chất lượng, kiểm tra nguồn nguyên liệu đầu vào, kiểm định sản phẩm, bảo quản đóng gói, xuất xưởng, thi công lắp đặt và bảo hành sản phẩm.

Sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm: sứ cách điện, nắp hố ga, song chắn rác, ống dẫn nước, dẫn dầu, vật liệu làm bể chứa nước, chứa hóa chất, hệ thống xả rác nhà cao tầng bằng ống bê tông xenlulo, …

Sản phẩm của công ty luôn đảm bảo tính ưu việt của vật liệu composite, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, tính thẩm mỹ, luôn cạnh tranh về chất lượng, giá thành sản phẩm và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng đối với từng lô hàng và các loại kích cỡ, thiết kế khác nhau về sản phẩm. Chỉ cần có ý tưởng Composit Sao Đỏ sẽ biến ý tưởng đó của bạn thành sự thực đáp ứng được nhu cầu mong muốn của khách hàng.

Xem chi tiết: http:// www.compositesaodo.com.vn

Liên hệ: Mss Vân: 0982 516 825

Email: sales.compositesaodo@gmail.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ