Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sản xuất thử nghiệm băng tải xích B800 thành công

0987900000
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:43 | 14/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25682426

0987900000

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dự án sản xuất thử nghiệm băng tải xích B800 đã được thực hiện thành công nhờ sự hỗ trợ của Sở Khoa học-Công nghệ. Cùng Băng tải cao su tìm hiểu quá trình nghiên cứu và sản xuất băng tải xích B800 tại Việt Nam dưới đây.

Nghiên cứu thị trường

- Tất cả các nhà máy, xí nghiệp sản xuất đá và xi măng trên thị trường đề xử dụng băng tải xích nhập ngoại với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, điều này khiến cho việc các doanh nghiệp nhận được băng tải lâu, thời gian sửa chữa, thay thế nếu có lỗi kỹ thuật hay hỏng hóc cũng rất lâu.

- Giá thành của các băng tải nhập khẩu đắt.

Từ những thực tế đó mà sự án sản xuất thử nghiệm băng tải xích B800 đã được tiến hành nhằm khắc phục các nhược điểm của việc nhập khẩu băng tải xích.

Sản xuất thử nghiệm băng tải xích B800

- Việc sản xuất thử nghiệm băng tải xích B800 được tận dụng các loại máy mọc, thiết bị sẵn có ở Việt Nam, thì dự án đã đầu tư các thiết bị và phần mềm chuyên dụng khác như máy cắt CNC, cầu trục, máy khoan, phần mềm Solidwords, Vizzunatran...

Sản xuất thử nghiệm băng tải xích B800 thành công

 

- Việc áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến giúp việc đo lường và thiết kế băng tải được chính xác hơn.

- Sau khi công việc nghiên cứu, thiết kế đã xong, quy trình sản xuất băng tải được thiết lập và thực hiện, sau 1 năm triển khai, dự án đã thành công. Băng tải xích mới sản xuất đáp ứng được chỉ tiêu chất lượng cũng như các yêu cầu của người sử dụng, độ chính xác và thẩm mỹ cao, vận chuyển nhanh và an toàn hơn. Các hiện tượng con lăn cắn ray hay tiếng ồn đã được loại bỏ.

Ưu điểm

Quá trình sản xuất tiết kiệm chi phí do dùng nguyên vật liệu và thiết bị trong nước là chủ yến, chi phí chi cho công nhân rẻ so với nước ngoài.

Ước tính, giá của băng tải tự sản xuất đã giảm gần 3 tỉ đồng so với băng tải nhập ngoại.

Một ưu điểm đáng ghi nhận nữa là việc tự sản xuất băng tải ở Việt Nam giúp bảo trì, bảo dưỡng và thay thế các linh kiện được kịp thời hơn, giúp đơn vị sản xuất nhanh chóng giải quyết được các vấn đề kỹ thuật và sản xuất được nhanh hơn, tối ưu hóa quá trình sản xuất.

Đối với ngành công nghiệp sản xuất nói chung, băng tải xích B800 đã thúc đẩy năng xuất, nâng cao vị thế doanh nghiệp và giảm giá thành các sản phẩm.

 

Nguồn: baoninhbinh.org.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt