Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sáp ong

01628213805
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:10 | 05/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27487985

Khách vãng lai

01628213805

Mua quyền ưu tiên cho tin

SÁP ONG DƯỠNG TENDER CARE HUYỀN THOẠI

"Tender care là sản phẩm bán chạy nhất Oriflame và có mặt đầu tiên từ 1967 khi Oriflame ra đời nên được gọi là Huyền Thoại Tender Care của Oriflame."

Bạn đã biết đến công dụng tuyệt vời của Tender Care chưa ?

Lọ sáp dưỡng môi tuyệt vời Tender Care là 1 trong những sản phẩm được ra đời đầu tiên tại Oriflame, được ví như 1 sản phẩm huyền thoại mà mỗi gia đình đều nên có. Vậy điều tuyệt vời gì ẩn chứa trong lọ sáp dưỡng môi nhỏ bé này?

Sáp ong dưỡng trị da khô và trả lại sự mềm mại đàn hồi cho da. Công thức đặc biệt với sáp ong và dầu olive, tinh dầu hoa echium

CÔNG DỤNG:

- Chỉ cần thoa một lớp mỏng Tender care lên lông mi của bạn, một thời gian ngắn sau bạn dễ dàng nhận thấy cặp mi của bạn đã trở nên dày dặn, cong vút và đen nhánh.

- Trong mùa đông khô hanh tới này, để giúp đôi bàn chân mềm mại bạn chỉ cần bôi một chút Tender care trước khi đi ngủ, sau 1 tuần có thể nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn.

- Muốn giữ hương nước hoa lâu phai, bạn nên thoa trước một lượng kem Tender care nhỏ vào vùng da bạn xịt nước hoa, Tender care sẽ khiến thời gian hương phai lâu gấp hai lần.

- Đối với những làn da khô không gì tốt hơn là dưỡng ẩm cho da hàng ngày bằng Tender care, hiệu quả tuyệt vời mà không hề rắc rối.Với những làn da dầu nhiều mụn trứng cá, việc sử dụng Tender care cũng không hề gây kích ứng bởi Tender care không hề gây nghẽn lỗ chân lông của bạn.

- Bạn quên mua nước tẩy trang? Không thành vấn đề, chỉ cần một miếng bông nhỏ và hỗn hợp Tender care-nước sạch, thế là đủ.

- Thoa đều Tender care lên những vùng da khô trên cơ thể, bạn sẽ có một làn da mềm mại hoàn toàn theo đúng nghĩa của nó.

- Muốn định hình lông mày của bạn? Một chút Tender care cùng bàn chải Mascara cũ, thế là xong.

- Với làn da mỏng manh của em bé dùng Tender Care sẽ làm giảm hiện tượng nẻ da vào mùa đông, hoặc vết côn trùng cắn cực kỳ hiệu quả.

- Thoa 1 lớp Tender care trước khi chăm sóc móng để làm dịu da vùng móng tay và móng bóng khỏe hơn .

- Đôi môi cũng sẽ trở nên căng mọng và mềm mại hơn khi sử dụng Tender Care làm dưỡng môi.Đặc biệt khi bạn trộn cùng đường nâu sẽ giúp tẩy tế bào chết cho đôi môi một cách hoàn hảo nhất.

- Sáp ong dưỡng Tender Care - dưỡng da đa công dụng giúp làm dịu da, làm mềm và dưỡng ẩm cho da.

– Sáp ong dưỡng trị da khô và trả lại sự mềm mại đàn hồi cho da. Công thức đặc biệt với sáp ong và dầu olive, tinh dầu hoa echium. Thích hợp cho môi, mặt, da quanh móng hoặc bất kỳ các vùng da khô, cứng hoặc nứt nào, khi bị phỏng có thể thoa lên giúp làm êm dịu làn da.

+ Khủy tay: Như một chất dưỡng ẩm trên vùng da thô ráp.

+ Đầu gối: Như một loại kem dưỡng cho lớp biểu bì.

+ Mắt: Dưỡng ẩm vùng da nhạy cảm và kích ứng quanh mắt.

+ Bàn tay: Dưỡng ẩm vùng da thô ráp.

+ Môi: Sáp dưỡng môi mỏng manh, cung cấp độ ẩm cao, có thể kết hợp với đường để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi giúp môi luôn hồng hào, mềm mịn.

Sáp ong
Sáp ong
Sáp ong
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan