Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Seasons Avenue mua tòa nào đầu tư tốt nhất

Thời gian: 07/12/2016-Lượt xem: 68-Mã tin: 26063494

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hà Đông, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0977823895

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Thiết kế tối ưu đa dạng 80-127-139m2, Seasons Avenue ra chính sách bán hàng Tháng 11-12 cực tốt Tặng tới 300 triệu/căn - Chọn CC Seasons Avenue cuối năm ngay để nhận IP 7  và trở thành chủ nhân của những căn hộ đẹp nhất Khu chung cư siêu VIP seasons Avenue. Liên hệ 0977-823-895  để đăng ký xem căn hộ và nhận thông tin tưu vấn dự án! 



Mở bán S4 - tòa căn hộ ra mắt cuối cùng, đẳng cấp nhất dự án Seasons Avenue cũng là tòa đang có giao dịch mạnh nhất trong hơn 1 tháng qua!

S4 cũng là tòa được giới đầu tư đánh giá cao nhất khi sở hữu bể bơi nước nóng ấm áp như những khu suối của sứ sở Hoa Anh đào, mọi dịch vụ đi kèm dùng để cho thuê căn hộ hạng sang: lau dọn phòng, book taxi , máy bay, tour, khách sạn công tác vv từ dịch vụ chuyên nghiệp của Somer set

 


- Căn hộ 2 PN S4 từ 2,6 tỷ

- căn hộ 3PN từ 3,5 tỷ

 

Giá thuê : ước tính 800.000 vnd/ 2 đêm

 

Đối tượng thuê: Khách trong nước quốc tế công tác ngắn ngày hoặc dài ngày tại Hà Nội

Khách là người Hà Nội muốn nghỉ dưỡng, lấy lại sức khỏe, tinh thần mà không có nhiều thời gian để dừng công việc đi du lịch xa. Vẫn tận hưởng đầy đủ tiện ích như những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Singapore Xanh hiện đại.



- Tầm view rộng mở và thoáng nhất dự án, view hồ Trung Văn, view thành phố...

- Tòa căn hộ có 4 hướng ban công dành cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

- Diện tích đa dạng: Căn hộ thiết kế 138m2 có tới 4 phòng ngủ (duy nhất chỉ có tại S4), ngoài ra, vẫn là các căn hộ từ 116m2 với 3 phòng ngủ, 80m2 với 2 phòng ngủ rộng rãi.

Những ưu đãi hấp dẫn đặc biệt dành riêng cho cư dân S4

       Thanh toán ưu đãi với 10% GTCH mỗi quý

       Thanh toán nhanh chỉ 50% GTCH trong tháng đặt mua chiết khấu ngay 5%

       Khách hàng hiện hữu đã và đang sở  hữu SP của CapitaLand nhận ngay chiết khấu 1,5% GTCH

       Khách hàng là Nhân viên Ngân hàng hoặc Khách Vip của ngân hàng nhận chiết khấu 1% GTCH

       Đặc biệt hơn , Anh chị đặt chỗ trước 15/9 và giao dịch thành công căn hộ tại tòa Winter – S4 Seasons Avenue sẽ nhận ngay

       Gói tiện ích hấp dẫn  5 năm sử dụng miễn phí bể bơi  trong nhà 2 năm phí quản lý;

       Dịch vụ chăm sóc Premier siêu VIP

       Chỗ đỗ xe tùy chọn vị trí



Chi tiết thông tin và bảng hàng: 0977-823-895

Sonata Premier (S4) sở hữu tầm nhìn khoáng đạt nhất trong tổng thể không gian nghỉ dưỡng phong cách Singapore cũng như các tiện ích dịch vụ đặc quyền đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tòa căn hộ cuối cùng của Seasons Avenue.

 

Tòa căn hộ đẳng cấp nhất Seasons Avenue

 

Mới đây, chủ đầu tư chính với 70% vốn góp của Seasons Avenue là tập đoàn CapitaLand (Singapore) đã quyết định ra mắt tòa S4 - Sonata Premier tới khách hàng, đồng thời tiếp tục lựa chọn Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị phân phối độc quyền tòa căn hộ này.

 

Tòa S4 - Sonata Premier có chiều cao 41 tầng, với 37 tầng căn hộ hội tụ những tinh hoa của Seasons Avenue. Với mật độ cực kỳ thông thoáng : chỉ 9 căn hộ mỗi tầng và được trang bị tới 5 thang máy tạo ra làn giao thông nội bộ thông suốt, thuận tiện cho cư dân. Diện tích các căn hộ đa dạng và linh hoạt từ 71.95 m2 đến 134.16 m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình.

 

Ra mắt Sonata Premier - tòa cuối cùng tại Seasons Avenue - Capitaland

 

 

Sonata Premier được ví như viên ngọc quý giữa không gian xanh mát

 
Seasons Avenue mua tòa nào đầu tư tốt nhất

5 Seasons Avenue mua tòa nào đầu tư tốt nhất


Sonata Premier được coi là tuyệt tác bốn mùa tại Seasons Avenue nhờ cảnh quan phong phú và không gian trong lành, tầm nhìn khoáng đạt nhất dự án. Đây là tòa tháp duy nhất mà cư dân được tận hưởng tầm nhìn ra hồ điều hòa rộng 2.7 ha nằm ngay trong khuôn viên Khu đô thị Mỗ Lao. Đặc biệt, mỗi căn hộ vừa có logia phơi đồ kín, giữ cảnh quan chung của cả tòa nhà lại vừa có ban công đáp ứng sở thích của khách hàng. Thiết kế hành lang rộng, thông thoáng, có cửa sổ hành lang đón sáng và khí trời trong các phòng của căn hộ.

 

Tiện ích sang trọng

 

Cư dân tòa S4 không chỉ tận hưởng chuỗi 60 tiện ích hoàn hảo tại Seasons Avenue mà còn sở hữu những tiện ích riêng biệt đặc quyền chỉ có tại Sonata Premier như sảnh đón sang trọng cùng dịch vụ VVIP Premier - dịch vụ lễ tân sảnh cung cấp các dịch vụ gia tăng như tại khách sạn 5 sao.

 
Seasons Avenue mua tòa nào đầu tư tốt nhất

Ngoài ra, cư dân của tòa tháp cuối cùng ra mắt này còn tiếp cận nhanh nhất tới các tiện ích hiện đại ở ngay tại tòa S4 như đài vọng cảnh trên mái hay bể bơi bốn mùa đón ánh nắng mặt trời qua khung cửa sổ rộng lớn nằm ngay tại tầng 1. Tất cả chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân những giờ phút thư giãn cùng gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

 Tư vấn hỗ trợ thông tin và dẫn tham quan nhà mẫu: 0977-823-895

Tại tòa S4 nói riêng và Seasons Avenue nói chung, cư dân có đầy đủ không gian để rèn luyện sức khỏe và giao lưu cộng đồng. Bên cạnh bể bơi vô cực 600 m2, khu tập thể lực ngoài trời, bậc thang chạy bộ, vườn BBQ, phòng tiệc kim cương… là những công trình tiện ích quy mô, hiện đại được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với diện tích xanh bao phủ toàn dự án. Chính những tiện ích này đã mang đến sự hấp dẫn khác biệt cho Seasons Avenue, thể hiện ở số lượng giao dịch ấn tượng dành cho 03 tòa S1, S2, S3 cùng nhóm khách hàng đa dạng trong đó có nhiều Việt Kiều và người nước ngoài.

 

Ra mắt Sonata Premier - tòa cuối cùng tại Seasons Avenue - Capitaland

 

 

Tòa Summer Suites (S2) đã mở bán thành công tại Singapore với trên 50% giao dịch thành công ngay trong ngày mở bán

 

Dịch vụ VVIP PREMIER khác biệt

 

Một trong những nét độc đáo tạo nên đẳng cấp cho tòa căn hộ Sonata Premier chính là dịch vụ VVip Premier được áp dụng đồng bộ, định hình tiêu chuẩn ngang tầm các khách sạn 5 sao. Đây là dịch vụ vượt trội chỉ duy nhất có tại tòa S4, theo đó, cư dân và các khách thăm sẽ được đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp phục vụ và hỗ trợ chu đáo, đáp ứng tất cả các yêu cầu của cư dân như đặt xe taxi, đặt gói du lịch, đặt nhà hàng, vận chuyển thư tín, giao báo tại nhà, trông trẻ, đặt đồ ăn, hay dịch vụ hỗ trợ cho thuê căn hộ

 

 
4 Seasons Avenue mua tòa nào đầu tư tốt nhất


2 Seasons Avenue mua tòa nào đầu tư tốt nhất

Sự tiện lợi, chuyên nghiệp, tính linh hoạt và toàn diện thông tin được đặc biệt đề cao, tạo nên chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho cuộc sống tại tòa S4 - Seasons Avenue.

 

 

 

Chính sách bán hàng: Cơ hội cuối cùng được hưởng các chính sách ưu đãi nhất!

 

-         Chiết khấu lên tới 4.5% giá trị căn hộ

 

-         Miễn 1 năm phí bể bơi ngoài trời

 

-         Miễn 2 năm phí quản lý căn hộ

 

-         Miễn 3 năm phí phòng tập Gym

 

-         9 phần quà giá trị cho khách hàng đặt mua trong tháng vàng

 

-         Voucher quà tặng hấp dẫn chỉ dành tặng riêng cho cư dân S4

 

NHỮNG ĐIỂM CỘNG MANG TÊN SEASONS AVENUE

 

- Chủ đầu tư lớn tầm cỡ quốc tế, Capitaland có mặt ở 26 quốc gia với vốn đầu tư 40% từ chính phủ Singapore

 

Seasons Avenue vinh dự nhận đươc giải thưởng “Hạng mục dự án nhà ở xuất sắc” trong khuôn khổ giải thưởng Bất Động Sản Châu Á Thái Bình Dương 2016

 

- Tòa S4 là tòa duy nhất độc nhất vô nhị tại dự án sở hữu tầm nhìn giá trị nhất bao trọn hồ cảnh quan giá trị chuỗi tiện ích khép kín lien hoàn vô cùng hoàn mỹ

 
3 Seasons Avenue mua tòa nào đầu tư tốt nhất

[Ảnh số 7]


- Sonata Primier là tòa duy nhất trong chuỗi khu dự án cao cấp có sảnh đón tiếp khách với tiêu chuẩn 5 * đẳng cấp, lễ tân tiếp đón và hỗ trợ dịch vụ 24/7

 
[Ảnh số 7]

S4 là tòa duy nhất có bể bơi bốn mùa ngay tại sảnh tầng 1, Khu đài vọng cảnh trên đỉnh tầng 41, hệ thống 5 thang máy tốc độ cao với 9 căn hộ tinh tế!

 

Tư vấn hỗ trợ thông tin và dẫn tham quan nhà mẫu: 0977-823-895

 

Địa chỉ: Phòng bán hàng -Tầng 4 - Mulberry Lane- Làng Việt Kiều Châu Âu -Mỗ Lao - Hà Nội

Vị trí và tiện ích xung quanh