Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Series 106 Nét cá tính trong từng chi tiết

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:15 | 21/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23468550

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với sự kết hợp tinh tế của các đường cong, hình vuông và hình oval mềm mại tạo nên sự cân đối và hài hoà, Series 106 thực sự đã chinh phục được những chuyên gia có gu thẩm mỹ cao nhất.
Từ chiếc vòi lavabol đến sen tắm không chỉ được thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo trong từng chi tiết mà còn giúp cho bạn thỏa sức sáng tạo cho mình một không gian riêng độc đáo mang phong cách của bản thân mình. Bằng công nghệ cao cấp và sự đầu tư kỹ lưỡng trong công tác nghiên cứu, đội ngũ thiết kế đến từ Italisa đã cho ra đời Series 106 – tác phẩm nghệ thuật mang trong mình đầy đủ những yếu tố ưu việt nhất: Phong cách thời thượngchất lượng hoàn hảo và thân thiện với môi trường.
Phong cách thời thượng: Được hình thành, “nhào nặn” dưới bàn tay của đội ngũ thiết kế và đội ngũ sản xuất hàng đầu của ItalisaSeries 106 giờ đây không chỉ là những vật dụng công nghệ vô tri mà đã trở thành “linh hồn” cho không gian phòng tắm. Điểm mạnh của Series chính là sự đơn giản. Những hình dạng hình học với bề mặt nhẵn và những góc cạnh mềm mại làm Series 106trở nên gợi cảm, cao cấp và tinh tế. 

Series 106   Nét cá tính trong từng chi tiết

Phong cách thời thượng luôn là điểm mạnh của mỗi sản phẩm đến từ Italisa


Chất lượng hoàn hảo: Sự cải tiến trong kỹ thuật và tiến bộ về chất lượng luôn luôn là phương châm hàng đầu của Italisa. Mỗi sản phẩm sản xuất ra đều phải trải qua sự kiểm nghiệm khắt khe nhất về chất lượng để đảm bảo sự hoàn hảo nhất từ thân vòi, đầu vòi, tay cầm hay hệ thống van. Bề mặt vòi sen luôn giữ được độ sáng bóng, không vết nhám, hoen gỉ với thời gian bảo hành lên tới 5 năm.

Series 106   Nét cá tính trong từng chi tiết

Chất lượng hoàn hảo luôn được đặt lên hang đầu trong mỗi sen tắm Italisa

Thân thiện với môi trường là yếu tố luôn luôn song hành trong mỗi sản phẩm sen vòi cao cấp Italisa. Hiểu được mối nguy hại của chì đối với môi trường và sức khỏe con người, Italisa đã sản xuất ra những sản phẩm sen vòi có hàm lượng chì tiêu chuẩn, không độc tố, không tạp chất pha trộn nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Series 106   Nét cá tính trong từng chi tiết

Hàm lượng chì trong sen vòi luôn duy trì ở mức tiêu chuẩn


Quả thực với sự đơn giản mà tinh tế, những sáng tạo mới nhất trong Series 106 đã một lần nữa khẳng định quan điểm “Cá tính riêng chính là nghệ thuật”.
Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, Công ty TNHH Italisa Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại tri ân khách hàng. Theo đó, quý khách hàng trên toàn quốc có cơ hội mua các dòng sản phẩm sen tắm của thương hiệu Italisa với mức giảm giá 25%. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng xem TẠI ĐÂY

Lưu tin
Chia sẻ