Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Series 129 Thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:22 | 28/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23507468

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một chút khác biệt so với các dòng Series trước đây của ItalisaSeries 129 đã tìm cho mình một cách riêng để “tỏa sáng”, đó chính là sử dụng nét mềm mại của đường cong đan xen cùng kết cấu trụ tròn nhằm làm nổi bật tối đa phong cách uyển chuyển, thanh thoát mà vẫn giữ được nét sang trọng thường thấy của các sản phẩm sen vòi cao cấp Italisa trước đó.
Series 129   Thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút

Series 129 đã tìm cho mình một cách rất riêng để tạo sự lôi cuốn

Những sự phối hợp phá cách, sáng tạo đều tạo ra kết quả thật thú vị và mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ. Đội ngũ thiết kế tới từ thương hiệu Italisa cũng đã tô điểm màu sắc cho Series 129 của mình bằng cách phối hợp đơn giản mà đạt được kết quả bất ngờ như vậy. Nhìn ngắm các sản phẩm trong Series 129, bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được nét ẩn dụ mà các nhà thiết kế muốn truyền tải: Từ sự đồng nhất về kết cấu trụ của thân vòi, vừa tạo cảm giác chắc chắn nhưng cũng đem tới hiệu ứng về hình ảnh 3 chiều đấy bất ngờ; tay cầm cùng phong cách “tông xuyệt tông” với thân vòi đầy tính thời trang dễ tạo ấn tượng cho người sử dụng. Tất cả tạo nên ưu điểm vượt trội của Series 129.
Series 129   Thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút

Sự phối hợp đơn giản trong từng đường nét nhưng đã đạt được hiệu quả bất ngờ

Song hành cùng những đường nét thiết kế độc đáo, Series 129 còn thuyết phục khách hàng bằng những công năng ưu việt, đặc biệt là thể hiện tính trách nhiệm cao với môi trường. Khả năng tiết kiệm nước tối đa nhờ hệ thống van cartridge nhập khẩu hoạt động nhạy bén kết hợp với lưới tiết kiệm nước nơi đầu vòi nên trong 5 năm, hiệu suất nhỏ giọt của vòi nước vẫn bằng 0. 
Series 129   Thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút
An toàn cho người sử dụngthân thiện với môi trường luôn món quà ý nghĩa mà Italisa giành tặng cho khách hàng
Tuyệt vời hơn, nhờ công thức sản xuất thân vòi đặc biệt từ 100% đồng nguyên chất nên mọi sản phẩm sen vòi tới từ Italisaluôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, đáp ứng được yêu cầu theo tiêu chuẩn ACS(Attestation de Conformite Sanitaire) – một trong những hệ thống đánh giá uy tín của Pháp về việc đánh giá sự phù hợp của một sản phẩm tiếp xúc với nước dành cho người tiêu dùng. 
Series 129   Thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút

Sereis 129 là ví dụ điển hình về ứng dụng những tinh túy nhất của công nghệ đỉnh cao trong việc phục vụ cuộc sống con người

Từ những thể hiện ấn tượng đó, Series 129 đã cho thấy nỗ lực vượt bậc của Italisa trong việc tạo ra những “con cưng tinh thần” tốt nhất về cả hình thức lẫn tính năng vượt trội. Đây chính là một ví dụ điển hình về ứng dụng những tinh túy nhất của công nghệ đỉnh cao trong việc phục vụ cuộc sống thường nhật cho con người.
Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi, Công ty TNHH Italisa Việt Nam trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại giảm giá 25% khi mua thiết bị vệ sinh cao cấp Italisa. Chương trình nhằm mục đích tri ân quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ Italisa trong suốt thời gian vừa qua. Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng xem tại: http://italisa.vn/ITALISA-KHUYEN-MAI-CUC-HOT-KY-NIEM-4-NAM-THANH-LAP

Lưu tin
Chia sẻ