Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Series 136 Thời thượng, tinh tế và thời trang

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:49 | 19/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23456152

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bộ thiết bị phòng tắm ra đời dựa trên nguồn cảm hứng từ chiếc chong chóng với những đường nét cân xứng đáng kinh ngạc thể hiện trên từng chi tiết của mỗi chiếc vòi, tạo cho Series 136 có được sự phối hợp tinh tế và hoàn hảo tới từng milimet.
Vòi lavabol – Nét ẩn dụ tinh tế
Chiếc vòi đem tới cho phòng tắm một không gian “siêu thực” với sự bắt gặp của những mặt phẳng lấp lánh sắc màu và khiến người dùng như được lạc vào xứ sở thần tiên bởi khả năng khơi gợi trí tưởng tượng của đội ngũ thiết kế.

Series 136   Thời thượng, tinh tế và thời trang

Thiết kế siêu thực được ẩn dụ trong từng đường nét mượt mà, sang trọng
Sen tắm – Sự đối xứng đầy mê hoặc
Khi nghĩ tới sự đối xứng người ta thường có cảm giác về sự cứng nhắc đến khô cứng nhưng ởSeries 136, mọi quy tắc ấy đã bị “vứt bỏ” bởi phong thái thông minh cùng sự phóng khoáng trong từng chi tiết. Sản phẩm sen tắmsẽ đưa bạn hòa mình vào cùng giai điệu của mỗi cung bậc cảm xúc không chỉ ở thị giác mà còn cảm nhận từ xúc giác. Với tia nước li ti mạnh mẽ lan tỏa từ đầu vòi, bạn có thể cảm nhận được nguồn sinh lực cùng sự sảng khoái tức thì khi sử dụng.

Series 136   Thời thượng, tinh tế và thời trang
Sự đối xứng mê hoặc tới từ sen tắm cao cấp Italisa

Vòi bếp – Đường nét nhẹ nhàng, trang nhã

Nếu như ở bộ sen vòi phòng tắm ta bắt gặp sự giao thoa giữa đơn giản và hoa mỹ, giữa thực tế và sự kỳ ảo huyền diệu thì chiếc vòi bếp lại chọn cho mình nét nhẹ nhàng ở thiết kế kết hợp sự sáng tạo trong công năng. Hình dáng thanh mảnh của chiếc vòi bếp giúp tiết kiệm không gian tối đa, đặc biệt phù hợp cho gia đình vốn không có được diện tích lớn. Bên cạnh đó, van nước kiểu gật gù dứt khoát sẽ rút ngắn thời gian đóng mở cũng như tiết kiệm nước tới mức tối đa cho các bà nội trợ chu đáo, bận rộn. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một chiếc vòi độc đáo và thông minh đến thế cho gian bếp của gia đình bạn. 

Series 136   Thời thượng, tinh tế và thời trang

Trang nhã trong kiểu dáng, sáng tạo trong công dụng là nét nổi bật của chiếc vòi bếp
Series 136 tạo thành một tổng thể thống nhất với ba sản phẩm sen tắm,vòi lavabol và vòi bếp. 136 không chỉ là một bộ sưu tập hoàn hảo trong phong cách thiết kế mà còn “cống hiến” những tính năng tuyệt vời nhờ các công nghệ tối tân được ứng cho từng sản phẩm. Ấn tượng hơn nữa, các sản phẩm sen vòi cao cấp đến từ Italisa luôn được khẳng định là các sản phẩm “sạch”, luôn luôn an toàn cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường
Từ ngày 5/8/2014, Italisa tổ chức chương trình khuyến mại giảm giá 25% cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình, vui lòng xem TẠI ĐÂY.
 
Lưu tin
Chia sẻ