Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Series 265 Sự kết hợp phong cách Đông Tây

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:06 | 08/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23396724

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nằm trong chuỗi Series sản phẩm mới ra mắt năm 2014 của thương hiệu ItalisaSeries 265 với cách điệu trong kiểu dáng và cải tiến về chất lượng đã được gửi gắm nhiều thông điệp về thiết kế ý nghĩa. Sự giao thoa giữa phong cách hiện đại của phương Tây nhưng vẫn giữ được hơi thở cổ điển của phương Đông đã kết tinh nên một tuyệt tác nghệ thuật đầy nét ngẫu hứng mà vẫn hòa nhịp được với cuộc sống hiện đại, trẻ trung hiện nay.

Series 265   Sự kết hợp phong cách Đông Tây
Sự đan xen phong cách Á – Âu tạo không gian nghệ thuật cho phòng tắm


Ở Series 265, có thể cảm nhận được tinh thần mộc mạc, giản dị đậm chất Á Đông từ những đường cong mềm mại nguyên khối của sen tắm mà vẫn thỏa thích đắm chìm với không gian năng động, thời thượng của Italia. Series sen vòi không những đảm bảo tính tiện dụng tuyệt đối nhờ áp lực nước mạnh, van điều phối nóng – lạnh hoạt động trơn tru mà còn rấtthân thiện với môi trườngPhòng tắm sẽ là sự giao thoa giữa sự tinh tế, mượt mà và đơn giản theo phong cách Á Đông trong từng chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng tạo nên nét riêng của thiết kế này.

Series 265   Sự kết hợp phong cách Đông Tây
Sự biến tấu và linh hoạt trong thiết kế tạo nên nét hoàn mĩ trong mỗi chi tiết của Series 265


Có thể thấy những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của các sản phẩm Italisa vẫn được duy trì trong Series 265 như: hàm lượng chì tiêu chuẩn luôn luôn thấp hơn 0.25%, bề mặt láng bóng, mịn màng, không có vết nhám gây rò rỉ nước, áp lực dòng nước mạnh mẽ… Đầu vòi nhập khẩu kết hợp với hệ thống lọc nước được thiết kế linh hoạt giúp tạo ra những bọt khí li ti theo dòng chảy. Điều này không những hạn chế được tiếng ồn, không gây bắn nước tại miệng vòi và nơi tiếp xúc với vật cần rửa mà còn tạo áp lức nước lớn hơn dù lượng nước sử dụng được giảm thiểu tối đa.

Series 265   Sự kết hợp phong cách Đông Tây
Lợi ích người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu trong các cải tiến của các sản phẩm sen vòi tới từ Italisa


Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, Công ty TNHH Italisa Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mại tri ân khách hàng. Theo đó, quý khách hàng trên toàn quốc có cơ hội mua các dòng sản phẩm sen tắm của thương hiệu Italisa với mức giảm tới 25%. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại: http://italisa.vn/tin-tuc-khuyen-mai/ITALISA-KHUYEN-MAI-CUC-HOT-KY-NIEM-4-NAM-THANH-LAP

Lưu tin
Chia sẻ