Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sim số độc là gì Cách định giá một sim số đẹp độc

0968263511
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:50 | 25/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

24107950

0968263511

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong thị trường sim số đẹp, bạn có hiểu rõ về sim điện thoại đẹp độc không? Bạn có biết số điện thoại đẹp độc được định nghĩa như thế nào? Bạn có biết cách đánh giá một sim số độc không? Nếu bạn không hiểu rõ thì bạn có thể tìm hiểu các thông tin này trong bài viết của sim Vip Hà Nội.

Sim số độc là gì  Cách định giá một sim số đẹp độc

Thế nào là sim điện thoại đẹp độc và định giá số điện thoại đẹp độc như nào cho chính xác

1. Sim độc là gì?

Sim số độc là dạng sim số đẹp có chứa những bộ số độc nhất trong dãy số sim của mình. Đây là dạng sim phù hợp cho những người muốn thể hiện bản thân, muốn nổi bật trong cộng đồng. Các sim số độc có giá trị không nhỏ nên mới chỉ có một bộ phận những người thành đạt sử dụng.

Chính vì ý nghĩa đó nên sim số độc cũng thường được các bạn trẻ tìm kiếm và sử dụng nhiều chỉ sau việc sử dụng sim năm sinh và các sim tình nhân. Có thể nói việc sử dụng sim số độc đang dần hình thành một xu hướng trong giới trẻ.

2, Cách định giá một sim số độc?

Trong hàng ngàn các sim thì tỷ lệ xuất hiện sim số độc là rất ít chính vì vậy giá của một sim số độc cũng không rẻ. Có thể nói sim nào các các bộ số càng độc thì giá trị của sim đó càng cao. Nếu các con số trong bộ số đó và cả bộ số đõ có ý nghĩa đẹp về mặt phong thủy thì giá trị của sim số độc đó càng cao. Bạn có thể tham khảo bài viết ý nghĩa các con số trong sim điện thoạiđể có được đánh giá chính xác nhất.

Khi chọn sim số độc thì các nhà mạng cung cấp cũng ảnh hưởng tới giá trị của sim. Nếu bạn chọn các sim thuộc 3 mạng lớn: Sim số độc Viettel, các sim số độc Vina hay các sim số độc Mobi thì giá trị của sim số độc đó sẽ cao hơn nhiều so với các sim dạng này thuộc mạng khác.

Đó chính là các kiến thức về sim số độc và cách định giá một sim số đọc mà sim vip Hà Nội cung cấp cho bạn. Sau khi đã có các kiến thức này, bạn sẽ yên tâm hơn khi tiến hành mua cho mình một sim số độc. Chúc bạn chọn sim thành công.

 

Xem Thêm: http://simviphanoi.com/chi-tiet/198/sim-so-doc-la-gi-cach-danh-gia-mot-sim-so-doc.vip
Sim số độc là gì  Cách định giá một sim số đẹp độc

Lưu tin
Chia sẻ