Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

So sánh bếp điện từ Bosch hay Fagor

01233432345
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:19 | 09/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27100707

Khách vãng lai

01233432345

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Về giá thành, hai model bếp điện từ fagor và bosch  có giá bán tương đương nhau, nằm trong khoảng 15 triệu (tại bếp quang vinh). tuy nhiên, thời điểm hiện tại nửa cuối năm 2016, mua bếp điện từ fagor tại bếp quang vinh sẽ có nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng.

So sánh bếp điện từ Bosch hay Fagor

 

tháng 9/2016, fagor chính thức công nhận bếp quang vinh trở thành đại lý phân phối chính hãng cấp 1 chuẩn xuất sắc – hạng e+, đứng đầu trong hơn 300 showroom đại lý của fagor trên khắp cả nước. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, bếp quang vinh thiết kế chương trình khuyến mại đặc biệt giành cho thiết bị bếp fagor, trong đó, ưu tiên hàng đầu cho model bếp điện từ fagor.

So sánh bếp điện từ Bosch hay Fagor

 

fagor và bếp quang vinhbếp quang vinh trở thành đại lý phân phối chính hãng hạng xuất sắc của fagor việt nam

còn đối với model bếp điện từ bosch , bếp quang vinh vẫn bán hàng chính hãng của một số nhà nhập khẩu uy tín như Đầm trấu, hmh, hafele và eui với chính sách giá rất hợp lý.

xem thêm:  bếp gas nhập khẩu

 

kết luận: như vậy, với cùng tầm giá 15 triệu, so sánh giữa hai hãng bếp điện từ danh tiếng toàn cầu, thật khó cho người tiêu dùng. tuy vậy, bếp quang vinh hi vọng với những phân tích và chia sẻ trên, quý khách hàng có thể sáng suốt nhận định nên mua bếp điện từ nào tốt với 15 triệu trong tay, fagor hay bosch hay một thương hiệu nào khác. tuy vậy, bếp quang vinh khẳng định, về thiết bị nhà bếp khó có ai đánh bại được hai thương hiệu này. thậm chí, fagor còn nhỉnh hơn bosch một chút về độ chuyên nghiệp trong sản xuất, bởi bosch phân tán trên nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau.

khuyến mại bếp điện từ fagor chỉ có tại bếp quang vinh

Để tham khảo chi tiết, mời bạn truy cập chuyên trang khuyến mại fagor và chuyên trang khuyến mại bosch để cập nhật thông tin khuyến mại hiện hành, hoặc liên hệ trực tiếp với bếp quang vinh để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

xem thêm:  máy rửa bát

 

Lưu tin
Chia sẻ