Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội

0904864866
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 28/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23966010

0904864866

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội do công ty cổ phần Minh Thiên Group cung cấp tại thị trường Hà Nội, công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối dòng sản phẩm thương hiệu, đẳng cấp Châu Âu này tại thị trường Việt Nam, Với lịch sử phát triển lâu đời, đã có mặt tại thị trường các nước phát triển như ANh, Đức, Mỹ, Tây Ban Nha, Đông và Tây Âu, socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội cuả chúng tôi đã có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam gần 20 năm nay, trải qua nhiều giai đoạn kinh tế thị trường, với chiến lược phát triển sản phẩm đúng đắn, đã đưa thương hiệu dòng socola này lên vị trí số 1 trong nhiều năm nay.

Với hệ thống phân phối bài bản, chuyên nghiệp không ngừng mở rộng và phát triển, công ty với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, luôn lấy khách hàng là trung tâm để chăm sóc, quan hệ, hệ thống của chúng tôi không ngừng lớn mạnh và phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu, để đưa socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội đến tay người tiêu dùng một cách thuận lợi nhất.


Với chất lượng vượt trội, đúng chất Châu Âu, socola Merci 400g giá nhà phân phối không những chỉ phổ thông ở Hà Nội mà các tỉnh thành khác cũng đều đạt lượng doanh thu hàng năm về dòng sản phẩm này là rất lớn. Chúng tôi luôn cảm thấy tự hào khi đưa những sản phẩm đẳng cấp đến thị trường nói chung và người tiêu dùng nói riêng. Mỗi dịp Tết đến Xuân về thì trong những giỏ quà cao cấp luôn có sự hiện diện của sản phẩm socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội của chúng tôi.


Sự khác biệt lớn nhất của sản phẩm của chúng tôi với các dòng sản phẩm socola khác chính là thương hiệu và giá cả. Tuy là sản phẩm thống trị thị trường socola nhưng mức giá ở thị trường luôn ở trong trạng thái ổn định và phù hợp. Là sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc thị trường này nên điều quan trọng nhất của chúng tôi chính là giữ vị trí số 1 của mình và không ngừng gia tăng mối quan hệ với khách hàng thân thiết. 


Có rất nhiều chủng loại và màu sắc sang trọng để  khách hàng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi

Loại 250g

Socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội
 

 

* Loại 400g giá: 

Socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội


* Loại 500g giá:


Socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội
 

* Loại 675g giá: 
Socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội

* Khi mua sản phẩm của chúng tôi khách hàng được những quyền lợi như sau:


socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội nhập khẩu chính hãng


- Giá thấp nhất thị trường, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, vệ sinh ATTP


- Giá đã bao gồm VAT


- Hóa đơn đỏ kèm theo đơn hàng (nếu khách hàng có nhu cầu)


- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội


* Với những chính sách hỗ trợ khách hàng như vậy là quyền lợi cao nhất mà khách hàng có thể nhận được từ phía công ty, nên khách hàng vui lòng không đòi hỏi thêm sự hỗ trợ về giá và chương trình. CHÂN THÀNH CẢM ƠN


* LIÊN HỆ socola Merci 400g giá nhà phân phối khu vực Hà Nội: 0904.864.866


 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt