Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sơn phản quang, sơn kẻ vạch

0437265955
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:31 | 25/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23794699

0437265955

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại sơn phản quang, sơn vàng đen chân cột, sơn kẻ vạch đường giao thông giá rẻ nhất thị trường.
Sơn phản quang giao thông là loại sơn dẻo nhiệt hoặc sơn gốc dầu, sơn mốc nước, sơn gốc cao su hóa.Sơn phản quang được dùng để kẻ vạch đường trên các bề mặt như :kẻ vạch chỉ dẫn tầng hầm, kẻ vạch vàng đen chân tường,chân cột, kẻ vạch đường cho các tuyến đường nhựa, đường công viên, đường trong khu đô thị, tòa nhà…

Sơn phản quang, sơn kẻ vạch


Sơn được đặc chế từ dung môi hệ dầu,chất keo dính, phụ gia và bột dạ quang đóng gói dưới dạng bình xịt cầm tay hoặc thùng nhựa rất tiện dụng. Luôn đáp ứng một chất lượng hoàn hảo và chuẩn xác nhất. Thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện ánh sáng và thời tiết.
Hướng dẫn sử dụng sơn phản quang
+ Quấy đều trước khi sử dụng bằng que gỗ hoặc nhựa để tạo ra dung dịch sơn đặc quánh, hạt dạ quang phân tán đều trong sơn. Không dùng vật bằng kim loại quấy sơn.
+ Dùng bút lông để chấm và phết sơn.
+ Không để sơn tiếp xúc kim loại do kim loại làm giảm khả năng phát sáng của sơn.
+ Có thể sơn lên bề mặt tường, nhựa, gỗ, vải, đá, kính… Nếu cần sơn lên bề mặt kim loại thì nên sơn lót một lớp sơn màu trắng.
+ Sơn phát sáng trong tối sau khi hấp thụ ánh sáng từ 25p trở lên. Thời gian hấp thụ ánh sáng càng lâu thì thời gian phát sáng của sơn càng dài.
Công ty Hành Tinh Xanh là chỗ bán sơn phản quang uy tín, chất lượng đảm bảo, là địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu sử dụng sơn. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp, thi công các công trình thiết bị tầng hầm, công trình sơn kẻ vạch đường chúng tôi đủ tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất.
Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty CP Thương Mại & Dịch Vụ Hành Tinh Xanh
Tầng 5 – 297 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tel: 04 3726 5955 Hotline: 1900 6829

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt