Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp

0976787632
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

03:01 | 07/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

28

Mã tin

18023238

0976787632

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CYTECH
Nhà Cung Cấp Sản Phẩm Di Động Gốc
Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp và sang trọng. Máy được chế tạo bằng sợi carbon siêu bền, siêu nhẹ 0,7Kg. Màn hình cao cấp cho chất lượng ảnh vượt trên mac air. Máy rất mới.
Phụ kiện: Sạc theo máy + túi.
Giá bán: 10 triệu.
Vui lòng liên hệ: Mr. Cường: 0976787632.
Địa chỉ: Số 29, ngõ 41 Thái Hà, HN.
Hình ảnh chụp thật máy:
Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp

Mô tả:

Link tham khảo: http://vnexpress.net/gl/vi-tinh/2009/10/3ba14a48/
http://www.sony.com.vn/pressrelease/asset/356756/section/productpressreleases
Được giới thiệu cùng thời điểm với dòng notebook Vaio CW nhưng Sony Vaio X thu hút được sự chú ý hơn nhờ vóc dáng "siêu mẫu", mỏng 1,3 cm và cân nặng chưa tới 0,7 kg.
Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp
Sony Vaio X mỏng manh như cánh bướm - Ảnh minh họa: Internet
Nhịp Sống Số đã có dịp gặp gỡ "siêu mẫu" Vaio X để chiêm ngưỡng và kiểm nghiệm. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Vaio X đã gây được ấn tượng với vóc dáng thanh mảnh tương tự Apple MacBook Air, khả năng xử lý mạnh mẽ trên hệ điều hành Windows 7 Professional.
Mình hạc xương mai

So về độ mỏng thì dòng netbook Vaio X của Sony là một trong những dòng notebook mỏng nhất hiện nay với độ dày chỉ nhỉnh hơn nửa inch (1,38 cm), mỏng hơn cả dòng MacBook Air của Apple vốn được mệnh danh là "nữ hoàng mảnh dẻ". Kích cỡ nhỏ, có thể gói gọn trong một bao thư dễ dàng.
Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp
Mỏng manh và nhỏ gọn trong bao thư - Ảnh: K.Luân.
Phần vỏ máy được làm từ sợi carbon tương tự dòng Vaio T đã có mặt trên thị trường. Bề mặt vỏ máy có màu đen mờ xỉn nhưng Vaio X còn 1 phiên bản màu đồng khá bóng bẩy. Tuy trọng lượng máy rất nhẹ vào khoảng 700g và mỏng manh nhưng dáng vẻ toát lên sự cứng cáp.
Video clip thử nghiệm độ bền của Vaio X
Bàn phím "chiclet" cho khoảng cách giữa các phím tương đối rộng, rõ ràng, thuận tiện hơn cho người dùng có ngón tay to. Tuy nhiên, Vaio X không thích hợp cho công việc yêu cầu phải sử dụng đến bàn phím nhiều giờ trong ngày vì kích cỡ máy được giảm xuống kéo theo kích cỡ phím bấm cũng nhỏ theo.
Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp
Bàn phím chiclet là một ưu điểm của Sony Vaio X so với các dòng netbook khác - Ảnh: K.Luân.

TrackPad có kích thước nhỏ và khá nhạy nhưng phần điều khiển đa chạm chưa hoạt động tốt. Hai phím chuột (trái và phải) đôi lúc gây khó khăn khi sử dụng phối hợp với trackpad.
Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp
2 cổng USB sát cạnh nhau cùng jack audio - Ảnh: Internet.
Sony Vaio X siêu mẫu màu Gold cực đẹp
Cổng kết nối mạng Ethernet (LAN) được thiết kế với dạng nắp mở - Ảnh: Internet.
Các cổng kết nối thiết bị ngoại vi lẫn khe cắm nguồn được thiết kế khít nhau ở cạnh bên trái. Tuy nhiên, 2 cổng USB đều được đặt bên trái nên có phần bất tiện cho người dùng muốn sử dụng chuột thay vì TrackPad. Jack cắm audio cũng được chuyển từ mặt trước ra cạnh trái. Vaio X thiếu khe cắm HDMI nhưng lại có cổng kết nối máy chiếu D-Sub ở cạnh phải. Cổng mạng Ethernet được thiết kế gọn gàng theo dạng nắp mở ra khi cần kết nối và tự đóng lại khi không dùng đến.
Mặt trước của máy có khe cắm thẻ nhớ SD và đầu đọc thẻ MemoryStick. Phía trên màn hình 11,1-inch (24 x 14cm) có trang bị sẵn webcam MotionEye.
"Bên trong siêu mẫu"

Cấu hình Sony Vaio X
- CPU: Intel Atom Z540 1,86 GHz, L2 Cache 512 KB
- RAM: 2 GB DDR2 SDRAM
- SSD: Sandisk 64 GB ATA
- VGA: Intel GMA 500
- Màn hình: LCD 11,1 inch LED-blacklit 16:9
- Bluetooth 2.1 Stereo A2DP
- Wi-Fi 802.11 b/g/n, GPS, 3G, Ethernet, D-Sub
- Khe cắm thẻ nhớ SD, MS
- Webcam MotionEye
Vaio X thuộc thế hệ sau nên thừa hưởng những công nghệ mới nhật, đặc biệt là dòng vi xử lý Intel Atom Z540 (tên mã Silverhorne) 1,86 GHz được phát triển trên công nghệ 45 nm, tích hợp xử lý đồ họa và có khả năng tiết kiệm điện năng cao cho các thiết bị số cầm tay. Bộ nhớ đệm L2 512 KB cùng 2 GB DDR2 sẽ trợ lực cho bộ xử lý, tăng tốc độ cho máy. Chất lượng đồ họa tương đối tốt với vi xử lý đồ họa tích hợp Intel GMA 500 và màn hình LCD LED-backlit 11,1-inch cho khả năng phát các video HD nhờ bộ giải mã các chuẩn video như MPEG-2, VC-1, và AVC HD. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh tích hợp trong Vaio X chỉ ở mức trung bình.
Đĩa rắn SSD SanDisk có tốc độ đọc/ghi dữ liệu khá nhanh tuy nhiên dung lượng còn ít, 64 GB chỉ đủ để cài đặt hệ điều hành Windows 7 Professional và một số ít phần mềm cần thiết khác, dữ liệu lưu trữ có thể phải sao chép vào ổ lưu ngoài.
Card mạng không dây Atheros cho khả năng bắt sóng Wi-Fi khá tốt, hỗ trợ mạng Wi-Fi 802.11 b/g/n, kết nối Bluetooth 2.1 và cả mạng 3G. Nếu chỉ sử dụng một vài chức năng đơn giản như lướt web hay soạn thảo văn bản thì pin Li-Ion của Vaio X cung cấp thời gian hoạt động khá lâu, hơn 7 tiếng cho 1 lần sạc.
Nhận xét

Ưu điểm

Nhỏ gọn như một quyển sổ tay, nhẹ nhàng và mỏng manh nhưng cứng cáp, thuận tiện cho các công việc cần di chuyển thường xuyên. Sử dụng BXL thế hệ mới Intel Z540, 2GB bộ nhớ RAM DDR2 cho khả năng xử lý nhanh. Hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối không dây kèm theo cả 3G.
Thời lượng pin có thể kéo dài đến 10 tiếng nếu trong thời gian nghỉ, hơn 7 tiếng cho lướt web và 3 tiếng cho việc xử lý các tác vụ nặng.
Khuyết điểm

Trackpad và phím chuột đôi lúc gây khó khăn khi kết hợp sử dụng. Không có ổ quang (CD/DVD-Rom). Giá thành còn cao (giá tham khảo ở thị trường Việt Nam là 27 triệu đồng).

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt