Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sử dụng cửa nhôm kính chống ồn hiệu quả

0983485763
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:57 | 09/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26243341

Khách vãng lai

0983485763

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Những ngôi nhà mặt phố, mặt đường luôn phải chịu tiếng ồn phát ra từ các phương tiện giao thông qua lại hàng ngày hay những căn hộ chung cư, tập thể với môi trường sống cộng đồng không thể tránh khỏi sự ồn ào làm mất đi không gian yên tĩnh mỗi khi cần thư giãn nghỉ ngơi…

- Một số giải pháp cách âm, chống ồn hiệu quả cho ngôi nhà giúp cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn.

* Hệ thống cửa đi, cửa sổ

- Hệ thống cửa là phần liên quan nhiều nhất đến việc cách âm, chống ồn cho ngôi nhà. Chính vì thế việc lựa chọn các loại cửa có độ cách âm cao là việc vô cùng cần thiết nhất.

- Các loại cửa cách âm bằng nhôm kính hoặc gỗ, ván nhân tạo đem lại hiệu quả cao. Khi lắp đặt cần chú ý hạn chế tối đa các khoảng hở, sử dụng đệm hoặc mối nối cao su để bảo vệ cửa và bịt kín các khe hở nếu có.

- Để ngăn chặn âm thanh lan truyền qua lại, có hai cách xử lý, đó là dùng kết cấu nặng hoặc dùng khoảng không. Cần một cấu trúc đặc, nặng để ngăn cản loại âm thanh truyền trong không gian, nhưng với loại âm thanh truyền qua kết cấu thì khoảng không lại đóng vai trò hiệu quả hơn.

- Vì thế, Cửa nhôm đang rất được ưa chuộng vì nó đem lại hiệu quả chống ồn cực tốt nhờ cấu tạo bởi các thanh nhôm profile kết cấu khoang rỗng cùng hệ gioăng kín khít, phụ kiện kim khí, phụ kiện kính đồng bộ…

Một trong những dòng cửa nhôm bền bỉ, chống ồn tốt nhất hiện nay: Cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Việt Pháp

- Khi lắp đặt không nên lắp các cánh cửa đối diện trực tiếp với nhau nhằm đảm bảo âm thanh không được truyền qua và lọt vào phòng.

- Các loại rèm, mành cửa cũng góp phần cách âm khá tốt và tạo tính thẩm mỹ cao.

Mọi chi tiết xin truy cập: Webnoithat.net

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt