Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sử dụng ozone để khử mùi trong sản xuất và chăn nuôi

0911044849
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:54 | 21/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25234347

Khách vãng lai

0911044849

Mua quyền ưu tiên cho tin

1.      Tại sao phải khử mùi trong sản xuất chăn nuôi?

     Trong quá trình chăn nuôi, khí thải ra bao gồm CO2, NH3, CH4, H2S…, là những loại khí chính gây hiệu ứng nhà kính và tạo mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh. Xử lý mùi hôi trong chăn nuôi được coi là một giải pháp song hành với nhiều giải pháp khác nhằm cân bằng giữa nhu cầu sản xuất và nhu cầu được sống trong môi trường sạch của người dân.

     Theo số liệu thống kê, hiện có 9.897 trại chăn nuôi trên toàn quốc. Tuy nhiên, các trại chăn nuôi này thường tạo ra mùi hôi trong quá trình sản xuất, gây bức xúc cho cư dân xung quanh. Một cách hiệu quả xử lý vấn đề này là dùng công nghệ ozone để khử mùi.

Ứng dụng Ozone khử mùi trong trang trại bò sữa

 

Sử dụng ozone để khử mùi trong sản xuất và chăn nuôi

 


2.      Vì sao Ozone lại khử được mùi?

     Ozone là một chất khí, có công thức hóa học là O3, không màu, mùi hơi tanh, không bền, có khả năng phân hủy nhanh chóng thành oxy và oxy nguyên tử (O3 → O2 + O). Chính oxy nguyên tử (O) này làm nên tính oxy hóa mạnh mẽ của ozone; O có hoạt tính mạnh gấp nhiều lần Clo, khử sạch tất cả các loại vi khuẩn, nấm mốc trong khu vực mà nó hoạt động, đồng thời, O cũng chiếm chỗ, phá hủy, phân tách tất cả các phân tử mùi. Nhờ vậy, ozone là tác nhân oxy hóa cực mạnh (xử lý độc tố, màu, mùi vị… ). Điều này cũng lý giải nguyên nhân sau cơn mưa với nhiều sấm sét, không khí trở nên trong lành hơn là do một phần không khí đã được khử bằng ozone.

     Ozone còn tiêu diệt vi sinh vật bằng một quá trình oxy hóa diễn ra trong khoảng 2 giây, được gọi là “ly giải tế bào". Trong đó, ozone làm vỡ màng tế bào của vi sinh vật. Vì vậy, ozone kết hợp với ion âm được xem là giải pháp hữu hiệu nhất trong việc diệt khuẩn, khử mùi. Quá trình oxy hóa và phân hủy của ozone có thể nhanh chóng loại bỏ các chất tạo mùi hôi trong không khí, trong nước, bám trên đồ vật…

     Nhờ vào tính khử mạnh mẽ mà ozone có rất nhiều ứng dụng khác nhau, bên cạnh việc khử mùi. Sát khuẩn là ứng dụng phổ biến hàng đầu được tất cả các nước trên thế giới áp dụng trong hơn một thế kỷ qua. Tại Việt Nam, nhiều đề tài khoa học cấp nhà nước do các chuyên gia của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công mô hình xử lý nhiễm khuẩn trong môi trường không khí và nước ở một số bệnh viện tại và một số trại chăn nuôi bằng máy tạo khí ozone. Ngoài ra, ozone còn có khả năng giúp xử lý sản phẩm trước khi bảo quản nhằm tăng thời hạn sử dụng. Các công ty chế biến thực phẩm, sản phẩm đông lạnh tại các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản và các nước châu Âu đã ứng dụng ozone để bảo quản sản phẩm thành công. Do ozone oxy hóa rất mạnh nên còn được sử dụng như chất tẩy trắng, với hiệu lực gấp 4 lần các chất bình thường mà không gây tổn thương bề mặt vật tiếp xúc do không để lại hóa chất tồn dư. Vì thế, ozone được sử dụng khi giặt đồ vải. Ozone còn được áp dụng vào thực tế trong điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, ví dụ như tẩy trắng chân và răng bằng nước ozone với thời gian xử lý từ 10 – 30 phút.

3.      Cách thức sử dụng máy Ozone trong chăn nuôi

     Máy Ozone được tạo tạo ra bởi trường sóng chạy các Ion mật độ cao (Plasma) dưới điện áp thấp, trong vùng phóng điện khí rung tần số 35-38KHz.

     Tổ kiện Ozone được cải tiến nâng cấp trên nguyên tắc cơ bản từ  một loạt các cải cách tân kỳ do Ozone Fresh độc quyền khai thác.

     Máy đã ứng dụng các thành tựu khoa học – công nghệ vật liệu Zeolite, Silicagen, High Aluminium Ceramics, …mới nhất của thế giới để đưa vào Bộ Lọc sấy khí nạp với cơ cấu tự phục hồi bằng Tia hồng ngoại (Infrared Rays) / Chế tạo Buồng Ozone bằng vật liệu cách điện và có độ bền trên 100 nghìn giờ làm việc (vài chục năm).

     Dùng Thép Inox số 304 và 444L làm điện cực Ozone / Dùng nhựa UPVC trơn làm Sát si - tăng độ cách điện và chống dính bụi bẩn … Máy đã nhiệt đới hóa cao độ ngay từ khâu thiết kế: Toàn bộ các linh kiện điện tử sử dụng đều là loại  khô đặc rắn (Solid State) chất lượng rất cao / Bộ khiển chế (CPU) với mạch tích hợp số (IC) chuyên dụng / Bộ cao tần công suất thích ứng rộng, dự trữ an toàn lớn … từng tổ kiện, bộ kiện chế tạo OEM còn được bảo vệ chắc chắn trong các khối Epoxy đúc chân không và đều đã tiêu chuẩn hóa, thống nhất hóa, dễ dàng lắp máy theo các cấu hình tùy chọn, dễ dàng sửa chữa, thay thế, nâng cấp khi cần.

     Điều khiển máy chỉ với một công tác và một bộ định thời gian làm việc theo 2 chương trình: Tuần hoàn theo chu kỳ hoặc định hạn rồi tắt mấy theo 3 chế độ: Giây, phút, giờ. Người dùng tự đặt bằng các nút bấm, khi máy chạy, chữ số sẽ sáng đỏ trên màn hình, nhảy lùi từng số sau mỗi đơn vị thời gian trôi qua. Thời gian có thể đặt 1 phút đến 24 giờ.

Tại sao lại nên chọn máy Ozone công nghiệp BKIDT?

BKIDT là công ty chuyên sản xuất, sữa chữa các loại máy ozone công nghiệpmáy ozone gia đình và thiết kế, xây dựng các giải pháp, thi công xử lý nước lọc tinh khiết, nước thải công nghiệp, xử lý nước bể bơi, phòng sạch.... Hằng năm BKIDT thực hiện hàng trăm dự án lắp máy ozone công nghiệp các tỉnh thành trên Toàn Quốc. Hãy liên hệ với các kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí :
- Tại Hà Nội : Công Ty CP Phát Triển Công Nghiệp Và Dịch Vụ KHKT Bách Khoa - Nhà T số 58 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội

- Điện thoại: 091.104.48.49 hoặc 04.22.400.750

Lưu tin
Chia sẻ