Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sự khác biệt của chả mực hạ long với các chả mực khác

01868548886
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:11 | 02/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27717314

01868548886

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là một thương hiệu của chả mực hạ long Quảng Ninh, chả mực Quảng yên chúng tôi được làm từ Mực Mai của vùng biển QUẢNG NINH với hương vị và chất lượng khác biệt.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều cơ sở, đơn vị dùng mực lá, mực ống để làm món chả mực. Hay cũng có nhiều nơi dùng mực Mai để chế biến món ăn này, Mặc dù vậy nhưng những nguyên liệu này chưa tạo ra được món chả mực đúng vị. Do chỉ có mực mai sống tại vùng biển Hạ Long Quảng Ninh thì mai mực mới dày, thịt mực mới đậm đà, khi làm chả xong miếng chả giòn và ngọt tự nhiên thịt mực. Vì vùng biển Hạ Long Quảng Ninh là vùng biển kín gió, nhiều dong rêu nên mực mai ở đây có chất lượng thịt ngon hơn tất cả các vùng biển khác. Chính điều này tạo nên sự khác biệt về chất lượng của món chả mực Quảng Ninh với các loại chả mực khác.

Hiện nay hầu hết chả mực trên thị trường đều là chả mực xay. Vì chả mực xay cho năng suất lao động cao hơn, trong khi đó chả mực giã tay làm được rất ít, giá thành lại không chênh lệch nhiều. Chả Mực Quảng Yên là món ăn được giã tay 100%, hơn nữa lại là giã dối.

Sự khác biệt của chả mực hạ long với các chả mực khác

 Do đó, khi nặn miếng chả thì miếng chả có độ dày, độ giòn và ngọt vô cùng hoàn hảo. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn toàn khác biệt giữa chả mực Quảng Yên với chả mực nơi khác, bởi độ ngọt, độ giòn và hương vị thơm ngon của nó.

Sự khác biệt của chả mực hạ long với các chả mực khác

Chả mực hạ long không có bất kỳ chất phụ gia nào:

Để tăng thêm lợi nhuận cá nhân, nhiều đơn vị đã không ngần ngại cho thêm các chất phụ gia khác như bột mỳ, bột nở,chất bảo quản… Tất cả những điều này làm cho món ăn kém chất lượng. Điểm khác biệt của chả mực Quảng Yên so với nhiều món chả mực khác đó là chả mực Quảng Yên không cho thêm bất kỳ các chất phụ gia nào khác. Nên miếng chả mực khi ăn sẽ không có bột cặn ở miệng, rán lên vàng ruộm và không hề bị xẹp xuống khi chả nguội. Chả được làm từ mực Mai nguyên chất nên miếng chả thơm ngay cả khi chưa được chiên chín.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu chả mực trên thị trường, nhưng bằng uy tín và chất lượng vượt trội thì sản phẩm  chả mực hạ long Quảng Ninh cũng không hề ảnh hưởng và ngày càng được thực khách tin dùng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt