Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sự thay da đổi thịt sau 40 năm ở tại Côn Đảo

0169766766
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:22 | 04/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26224607

0169766766

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trên mảnh đất đã là địa ngục trần gian trong thời chiến đấy, 40 năm sau, đã thay da đổi thịt trở thành một nơi đáng sống với những con đường rợp bóng mát. Hoa giấy trắng hồng phủ dầy những ngôi nhà, hoa điệp mọc thành những bức tường vàng ruộm trên các vỉa hè.  Du lịch Côn Đảo để cảm nhận:

Nhà tù Côn Đảo

Từ năm 1862 đến 1975, Côn Đảo được biết đến như một nhà tù tàn bạo dành cho những ai chống lại chủ nghĩa thực dân Pháp và chế độ Sài Gòn cũ. muốn hiểu phần nào về Côn Đảo ngày xưa, bạn nên tới thăm Bảo Tàng Côn Đảo, hay di tích Chuồng Cọp (Pháp & Mỹ), nghĩa trang Hàng Dương, tới thăm mộ liệt sỹ Võ Thị Sáu và các chiến sỹ khác…

Hòn Tài

Hệ sinh thái dưới biển nơi Hòn Tài là bức tranh phong phú rực rỡ màu sắc của san hô hòa mình với những loại sinh vật biển ẩn sau nắng xuyên qua làn nước trong veo. Đến với Hòn Tài, mọi người còn có thể thấy sóc mun – giống sóc đặc hữu chỉ có tại Côn Đảo, kỳ đà, tắc kè… và nhiều loài chim biển, gầm ghì trắng – một giống chim quý hiếm trong họ bồ câu, khỉ mặt đỏ – giống khỉ quý đang sinh sống tại Hòn Tài.

Hòn Bảy Cạnh

Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo, có lượng rùa biển lên đẻ nhiều nhất Việt Nam. hàng năm có đến hàng trăm con rùa mẹ lên bãi đẻ trứng. tất cả đảo được che phủ bởi rừng nguyên sinh, với hệ động, thực vật rất phong phú. Đến với Hòn Bảy Cạnh, du khách sẽ có cơ hội khám phá sinh thái rừng ngập mặn hay bơi lặn ngắm san hô. San hô ở đây rất đa dạng về chủng loại với san hô dạng phiến, dạng bàn, dạng cành, khối đều thuộc sách đỏ của Việt Nam. Đi tàu từ đảo Côn Đảo tới Hòn Bảy Cạnh mất khoảng 1 giờ đồng hồ.

Sự thay da đổi thịt sau 40 năm ở tại Côn Đảo


Hòn Cau

Hòn Cau rất nổi tiếng bởi trước đây là một làng cổ thời vua Gia Long với tên “Xóm Bà Thiết”. Hơn nữa đây còn là một di tích lịch sử, nơi thực dân Pháp Mỹ giam tù các chiến sĩ cách mạng yêu nước, còn có cố thủ tướng Phạm Văn Đồng. Hòn Cau là địa điểm duy nhất trong số các đảo ngoài khơi trong quần đảo Côn Đảo có chỗ nước ngầm. Hòn Cau cũng là nơi quan trọng cho công tác bảo tồn các loài động vật hoang dã quý hiếm như rùa biển, yến sào. tới với hòn Cau du khách có thể khám phá nhiều hệ sinh thái kỳ thú và chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ cùng môi trường trong lành.



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt