Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sự tiện dụng của ghế gấp xuân hòa

0987470165
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:32 | 29/03/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

27739180

0987470165

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Ghế gấp xuân hòa là dòng ghế đang được ưa chuộng phổ biến trên thị trường với chất liệu tốt độ bền cao và là mặt hàng chiến lược của Nội thất xuân Hòa.

  Với thiết kế đơn giản, thanh thoát nhưng vô cùng chắc chắn ghế gấp Xuân Hòa là sản phẩm được khách hàng tin dung và ưa chuộng. ghế gấp Xuân Hòa được thiết kế khung bằng nhiều chất liệu như inox, thép sơn tĩnh điện, nhôm hợp kim. Mặt và tựa ghế được bọc mút và PVC hoặc nhựa cao cấp nhiều màu làm không gian tươi mới lạ kỳ.

Sự tiện dụng của ghế gấp xuân hòa

      Một trong những đột phá trong thiết kế và sản xuất của nội thất Xuân Hòa là dòng ghế gấp GS-23-00 đây là một trong những sản phẩm ghế gấp hoàn toàn mới mẻ ghế gấp GS-23-00 có thiết kế bằng khung thép ovan sơn bột tĩnh điện Mặt ghế và lưng tựa bằng nhựa với các màu sắc bắt mắt, trẻ trung sản phẩm phù hợp với phòng ăn và các quán café dành cho giới trẻ.

Sự tiện dụng của ghế gấp xuân hòa

      Với đội ngũ kỹ sư thiết kế tài năng Nội thất Xuân Hòa luôn đổi mới về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Ghế gấp inox GI-04-00 được sản xuất khung ống chắc chắn, chân ghế bọc nhựa dẻo mặt ngồi bọc da công nghiệp vô cùng lịch sự dòng ghế này thích hợp trong các phòng họp có diện tích khiêm tốn bởi sự gấp mở linh hoạt của nó rất tiện lợi. Lựa chọn sản phẩm GI-04-00 là là sự lựa chọn thông minh của quý khách.

https://noithatxuanhoa.net/ghe-gap-xuan-hoa-thoi-trang-tien-dung

Sự tiện dụng của ghế gấp xuân hòa

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt